Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[12.02.12] Girls' Generation tham dự cuộc họp báo ở Pháp


SNSD đã tham dự một cuộc họp báo vào ngày 9 tháng 2 lúc 7:00 PM tại Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc nằm gần tháp EiffelParis, Pháp. Sau buổi họp báo, các cô gái tổ chức sinh nhật cho Sooyoung. (Sooyoung là 22 theo tuổi Tây, 23 tuổi Hàn Quốc)

Cuộc họp báo này rất có ý nghĩa bởi vì được tổ chức ngay sau khi SNSD xuất hiện trên chương trình trò chuyện phổ biến nhất của Pháp, "Le Grand Journal", ngày 09 tháng 2. Đây là lần đầu tiên có một nghệ sĩ Hàn Quốc xuất hiện trên chương trình được phát sóng trên kênh truyền hình Pháp Canal Plus. SNSD đã biểu diễn "The Boys" và cũng đã xuất hiện trong "La Boite à questions (Góc câu hỏi)".

Dưới đây là cuộc phỏng vấn với Newsen của SNSD trong cuộc họp báo. SNSD cho chúng tôi biết thêm một chút về suy nghĩ của họ và nội dung của chương trình trò chuyện ấy. Họ cũng nói về kế hoạch ở châu Âu trong tương lai của họ và muốn một "máy bay phản lực".

Q: Suy nghĩ của bạn sau khi ghi hình chương trình?

Sooyoung: Tôi nghĩ rằng xuất hiện trên chương trình chính là một vinh dự. Tôi rất vui và cũng có một chút lo lắng rằng âm nhạc SNSD đang lan rộng ở khắp mọi nơi, nhưng chúng tôi sẽ làm hết sức mình để đưa ra những sản phẩm âm nhạc tốt hơn trong tương lai.

Q: Bầu không khí phòng thu như thế nào?
Seohyun: Chúng tôi thực sự đến đây ngay sau khi ghi hình, và chúng tôi đã rất ngạc nhiên. Rất nhiều người Pháp đã hò reo fan-chant của chúng tôi ở Hàn Quốc. Chúng tôi tràn đầy năng lượng trong quá trình biểu diễn bởi vì chúng tôi nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt nhất từ ​​các fan hâm mộ.

Yuri: Chúng tôi ngạc nhiên rằng họ đã cho thấy sự quan tâm không chỉ đến âm nhạc của chúng tôi, mà còn đến Hàn Quốc nói chung. Chúng tôi cũng cảm thấy hạnh phúc và vinh dự khi chúng tôi hoàn thành thu hình bởi vì họ đã cho chúng tôi sự chào đón nồng nhiệt như vậy.

Q: Các bạn đã phát biểu gì trên "Le Grand Journal"?
Sooyoung: Họ hỏi làm thế nào SNSD đã được hình thành, đó là một trong những điều mà họ luôn luôn hỏi chúng tôi. Tôi nghĩ rằng họ đang bị cuốn hút bởi vì chúng tôi là một nhóm chín cô gái và họ tập trung vào số "chín". Chúng tôi luôn luôn nói về việc bằng cách nào mà chín chúng tôi trở thành một nhóm. MC cũng thích chúng tôi , và bầu không khí ở đó rất tốt.

Q: Tôi nghe nói rằng người Pháp cổ vũ bằng tiếng Hàn Quốc?
Tiffany: Kể từ khi chúng tôi quảng bá "The Boys" tại Hàn Quốc, người hâm mộ Hàn Quốc của chúng tôi đã thực hiện fanchant. Đó là "Bây giờ là Girls' Generation. Tương lai là Girls' Generation. Mãi mãi là Girls' Generation". Đó là một trải nghiệm mới khi nghe từ người hâm mộ Pháp. Chúng tôi được cổ vũ bởi điều đó và đã kết thúc màn biểu diễn thành công.

Q: Kế hoạch phát hành album châu Âu của các bạn như thế nào?
SNSD: Chúng tôi đang có kế hoạch phát hành album tại Pháp và châu Âu vào ngày 13 tháng 2. Chúng tôi cũng đang lập kế hoạch để phát hành một album tiếng Anh vào cuối năm nay. Album này cũng sẽ được phát hành ở châu Âu.

Q: Sự khác biệt giữa chương trình của Mỹ và chương trình của Pháp là gì?
SNSD: Ngôn ngữ? (Cười) Chúng tôi nghĩ đó là ngôn ngữ. Những fan hâm mộ ở Mỹ và những người hâm mộ ở đây cổ vũ chúng tôi rất nhiệt tình với cùng một tấm lòng, và chúng tôi đang hạnh phúc khi chúng tôi có thể biểu diễn với trái tim ấm áp và thoải mái.

Q: Có một kế hoạch quảng bá quy mô ở khắp nước Pháp hay châu Âu hay không nếu album được chính thức phát hành?
Taeyeon: Có. Nếu có nhiều người yêu mến và khẩn cầu chúng tôi, chúng tôi đã sẵn sàng đi bất cứ nơi nào, nhưng trước tiên, chúng tôi cần một chiếc máy bay phản lực. (Cười khúc khích) tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể biểu diễn tốt hơn với một điều kiện tốt hơn. Chúng tôi đã sẵn sàng nhiều như chúng tôi yêu các bạn.
 
Q: Có một màn biểu diễn đặc biệt nào mà bạn muốn biểu diễn ở châu Âu không?
Taeyeon: Chúng tôi không bao giờ nghĩ về một địa điểm cụ thể, nhưng chúng tôi muốn gặp gỡ các fan ở nhiều nơi hơn với một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới trình diễn âm nhạc của chúng tôi.

Q: Các bạn hay đi nước ngoài rất nhiều lần, vậy có khó khăn gì không??
Yuri: Máy bay. Điều chỉnh khu vực thời gian là khó khăn. Chúng tôi đã ở Hàn Quốc, sau đó chúng tôi đi New York gần đây, và bây giờ Paris. Điều đó có chút khó khăn cho chúng tôi. Nhưng mặc khác, rất thú vị khi có thể thử những món ăn truyền thống của mỗi quốc gia và cũng có thể trải nghiệm văn hóa của họ.

Q: Sự khác biệt giữa biểu diễn tại Paris và những nơi khác?
Sunny: Thực sự, người hâm mộ cổ vũ với cùng một niềm đam mê và rất thân thiện, chúng tôi luôn luôn biết ơn, nhưng tôi nghĩ rằng những người hâm mộ Paris có một chút khác. Họ nhảy cùng với chúng tôi và người Paris cảm thấy linh hoạt hơn. Họ có một nhịp điệu khác.

Q: Các bạn đã đi mua sắm chưa ?
SNSD: Chưa được. Chúng tôi muốn đi mua sắm!

Q: Các bạn đã ở đâu ở Paris?
SNSD: Phòng hòa nhạc, khách sạn. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã đến một vài nơi mà lần trước chúng tôi đã đến khi ở đây.

Q: Nơi nào mà các bạn chưa có cơ hội đến?
SNSD: Mỗi thành viên đã đi đến nhiều nơi khác nhau. Tôi nghĩ rằng nó sẽ là khác nhau cho mỗi thành viên nhưng Versailles là một trong số đó. Tôi nghĩ rằng mỗi chúng tôi đi đến nhiều nơi, chúng tôi nghĩ rằng điều quan trọng đối với các thành viên bởi vì chúng tôi đang sử dụng thời gian cá nhân của chúng tôi.

Q: Những gì bạn muốn mua nhiều nhất?
Jessica: Bánh hạnh nhân. Tôi muốn mua một ít về nhà. Nó thực sự rất ngon. Chúng tôi ăn khoảng năm cái mỗi ngày nhưng tôi nghe nói rằng nó có 350kcal mỗi cái.

Tiffany: Thật sao? Hình như tôi ăn 20 cái mỗi ngày...Tôi nghĩ rằng tôi sẽ đi bộ về nhà.

______________________________
Source: soshifield.com
V-Translated by Que Chi.snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit!

8 Comments:

  1. Versailles nó thật đẹp.
    s9 đi đến đó chẳng hẳn sẽ quay lun một cf quá ^^

    Trả lờiXóa
  2. "Thật sao? Hình như tôi ăn 20 cái mỗi ngày...Tôi nghĩ rằng tôi sẽ đi bộ về nhà."
    unnie oy~~~ chạy bộ về lun đi ạ!! ~~~ Nấm ú!!!! ;))

    Trả lờiXóa
  3. kết 2 câu cuối của JeTi ^^
    Fany à,ăn ít thuj...hok lại trỏe thành shikshin thứ 3 bây giờ ^^

    Trả lờiXóa
  4. mình cũng thích ăn croissant aux amandes ^^
    S9 tới Versailles đi, mình dẫn các nàng đi chơi :D

    Trả lờiXóa
  5. Cái mà Jess bảo là Macaron, một loại bánh đặc biệt cực ngon của Pháp.

    Trả lờiXóa
  6. haha pà Fany thích đồ ngọt với fastfood thì phải .. =]]
    p/s mà ăn ít thui giữ dáng hok khó giữ a Tae lắm à nha ;;)

    Trả lờiXóa
  7. hohoho ... trời ơi ăn 1 ngày 20 chục cái ... mau theo yul tập thể dục đi ko thì mốt lên sân khấu chắc "lăn" lun chứ nhảy sao nổi!! Fany ơi là Fany!!!

    Trả lờiXóa
  8. Tae lại muốn 1 cái phản lực cơ đấy ^^
    nhớ kì trong tập của RN Tae đã muốn có máy bay riêng h có ùi đó
    và hiện tại lại muốn 1 chiếc phản lực chắc vài năm nữa là có chứ gì ^^
    S9 Jjang

    Trả lờiXóa