Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[TRANS] Tin nhắn Sooyoung gửi đến SONEs [12.02.12]



“SONE! Xin chào xin chào ^--^

Các bạn dạo này như thế nào?! Sooyoung hiện đang ở Paris…hehe
Kế hoạch ban đầu là mình sẽ bắt chuyến bay vào ngày 9 và sẽ đến Thái Lan vào đêm ngày 10..
Kế hoạch đã thay đổi nên bây giờ mình vẫn còn “trên mặt đất” hehe, mém tí nữa là mình phải ăn mừng sinh nhật giữa không trung rồi, làm sao chuyện này có thể xảy ra được chứ hoho.
Kể từ bé, mình luôn cảm thấy phấn khích mỗi khi gia đình mình và mình luôn ước được tổ chức tiệc sinh nhật trong một nhà hàng thức ăn nhanh. Mình không ngờ rằng mình sẽ được chúc mừng bởi rất nhiều người trên thế giới khi mình lớn lên.. T T
Mình đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ fan trong ngày hôm qua và hôm nay, mình không thể không cảm thấy biết ơn..
Hôm qua, mình đã có một buổi tiệc đáng nhớ và đã ăn rất nhiều đồ ăn ngon cùng với các thành viên!^^
Thật là thú vị khi nhận được lời chúc mừng từ nhiều người đồng thời ở bên những người mà mình yêu quý cùng một lúc ^--^

Mình luôn cảm thấy điều này mỗi sinh nhật mình hằng năm – rằng mình đang nhận được những tình cảm mà mình không xứng đáng với nó. Khi mình lớn lên, mình đã tự hứa với bản thân rằng mình sẽ trở thành một người xứng đáng vỡi những tình cảm mà mình nhận được..
Các bạn đều trao thời gian quí báu và tình cảm cho mình, nhưng mình luôn băn khoăn rằng liệu mình có xứng đáng nhận nó từ các bạn hay không..

Tuy nhiên!! Mình biết rằng những thứ này không quan trọng đến thế hehe,
Những gì mình cần làm bây giờ là nhận những tình cảm trong sáng và chân thành của các bạn với một trái tim trong sáng.
Mình không có thời gian để suy nghĩ rằng liệu mình có xứng đáng với tình cảm của các bạn hay không :) mình chỉ sẽ cố gắng làm việc hết khả năng hiện giờ của mình để đền đáp lại cho các bạn thôi ;)
Mình sẽ cố gắng để trở thành người không bao giờ làm các bạn thất vọng, một người xứng đáng với tình yêu mà mình đang nhận bây giờ! ^^
Một lần nữa, các bạn chính là lý do mà mình cảm thấy như thế này, và vì thế mình càng chứng minh được rằng mình đã trưởng thành..
Cám ơn các bạn rất nhiều hehe, cảm giác này giống như là.. các bạn đang ngồi chung xe với mình – chiếc xe di chuyển đến đích được gọi là “người lớn”..?! hehe
Ý của mình là, cám ơn các bạn vì đã ở bên cạnh mình trong suốt thời gian qua.. hehe, có cảm giác như là rất nhiều người đang đồng hành với mình trên con đường trưởng thành của mình, theo dõi mình như các thành viên trong gia đình của mình vậy.. Mình cảm giác như phải có trách nhiệm!!

Bây giờ hai bàn tay và chân mình đang tê cóng, mình sẽ không thể trả lời thư của các bạn được.. keke
Dù như vậy thì chúng ta không nên quên chuyện này được! Những SONEs có khả năng sẽ bước ra và làm các bản dịch chứ, đúng không?

Bây giờ chuyến xe ‘Soshi Express’ mà mọi người đang lên sẽ bắt đầu hành trình của nó
Hành khách từ nhiều chủng tộc đang trên xe. Hehe
Chúng ta phải làm chương trình TV phát sóng toàn cầu!.. hahaha
Không phải đây là là một chiếc xe kì quặc khi bắt hành khách của nó phải phiên dịch sao?
Nhưng.. chỉ cần các bạn dán mông của mình vào ghế và ngồi ngay ngắn cho đến đích.......
Các bạn sẽ được xem tất cả các màn trình diễn không thể tìm thấy trên bản đồ thế giới, và những giây phút xúc động nghẹn ngào mà khiến các bạn không thể ngừng rơi lệ!!
Và cũng như quá trình phát triển drama của các cô gái.... hahahahaha

Trạm kế tiếp sẽ là Taeyeon Station vào ngày 9 tháng Ba.
Không có cửa xuống đâu. .__."

________________________
Special thanks to imwhywhy@twitter for translated it from Korean
V-Translated by 5on3@snsdvn.blogspot.com
Edited by Onimic@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit!

18 Comments:

  1. Sao lại nói là m ko xứng đáng nhận đc tình cảm của Sones chứ??b Sò này lúc nào cũng khiêm tốn quá mức ^^
    "Không có cửa xuống đâu. .__." cho dù có cửa thì cũng ko Sone nào chịu xuống đâu ^^

    Trả lờiXóa
  2. "Trạm kế tiếp sẽ là Taeyeon Station vào ngày 9 tháng Ba.
    Không có cửa xuống đâu. .__." hơ hơ O______o

    Trả lờiXóa
  3. sooyoung unnie saranghaeyo 4ever !!!!

    Trả lờiXóa
  4. sooyoung unnie sao de cap nhieu ve chuyen an the

    Trả lờiXóa
  5. bà sò hâm thiệt là 2` đó, kết câu cúi =))) We-SONEs-will always beside u :X:X my girls <3

    Trả lờiXóa
  6. Sẽ ở trên chuyến xe của S9 đến 10 năm, 20 năm
    Kể cả khi trái tim này ngừng đập vẫn sẽ "ở lì" trên chuyến xe SOSHIBOND
    FOREVER...SARANGHAEYO SO NYUH SHI DAE

    Trả lờiXóa
  7. Yongwonhee So nyu shi dae
    Yongwonhee Sone

    Trả lờiXóa
  8. "Không có cửa xuống đâu. .__."
    Soo unnie oy ko ai muốn xuống xe đâu ạh!!! Sones sẽ đồng hành bên Soshi mãi mãi~~~~~

    Trả lờiXóa
  9. like mạnh 2 câu cuối của Sò, dù cửa có mở,dù ta có bị đá xuống cũng sẽ tìm mọi cách lại nhoi lên xe đó thuj ^^
    ngu sao xuống ^^

    Trả lờiXóa
  10. sarang hae snsd forever ko bao h roi` bo dau soo unnie

    Trả lờiXóa
  11. so` viet van that la hay!!! bai' fuc!!!!
    keke van k wen gioi thieu sn cua leader ^^ , cam~ dog wa'

    Trả lờiXóa
  12. Unnie co tam hon an uong ghe...hjhj

    Trả lờiXóa
  13. iu sò...iu SNSD...iu Sones...^^...

    Trả lờiXóa
  14. hehe, SÒ hấp qá...sắp đến sn Tae nữa, lại gần ngày sag VN nữa chứ, sone làm j` cho tae đây

    Trả lờiXóa
  15. sooyoung người hehe hoài . nghe dễ thuơg ghê. thik nhất câu cuối. tình nguyện dù cửa có mở cũg ko pao h xuốg

    Trả lờiXóa