Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[TRANS] "2012 Asia Tour in Bangkok" Pressconference + Interview


Hôm qua vào ngày 12 tháng 2 SNSD đã tổ chức một cuộc họp báo cho Asia Tour Concert tại Bangkok. Các cô gái cũng thông báo rằng concert kì này là chặng dừng cuối cùng của Asia Tour.

SNSD: Xin chào, chúng tôi là SNSD.
Sooyoung: Xin chào, tôi là Sooyoung của SNSD.
Sunny: Xin chào, tôi là Sunny của SNSD.
Yuri: Xin chào, tôi là Yuri của SNSD.
Hyoyeon: Xin chào, tôi là Hyoyeon của SNSD.
Taeyeon: Xin chào, tôi là Taeyeon của SNSD.
YoonA: Xin chào, tôi là YoonA của SNSD.
Jessica: Xin chào, tôi là Jessica của SNSD.
Tiffany: Xin chào, tôi là Tiffany của SNSD và tôi rất vui được có mặt trong ngày hôm nay.

Q: Các bạn cảm thấy thế nào về solo concert đầu tiên của tôi tại Thái Lan?

Yuri: Chúng tôi rất vui khi được tổ chức concert tại Thái Lan. Thực tế, nó được sắp xếp để tổ chức vào năm ngoái nhưng (vì chúng tôi cuối cùng cũng tổ chức được) chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc lúc này. Lần này, chúng tôi sẽ mang đến rất nhiều ca khúc cùng các hoạt động thú vị đến cho các bạn. (Tôi cá rằng) các bạn chắc chắn sẽ tận hưởng concert của chúng tôi.

Q: Thái Lan là trạm dừng cuối cùng của Asia Tour concert, các bạn cảm thấy điều này như thế nào?

Tiffany: Tôi cảm thấy rất vui vì nơi cuối cùng lại là Thái Lan bởi vì đã lâu lắm rồi chúng tôi đã không được đến Thái Lan. Chúng tôi luôn muốn đến Thái Lan nhưng chưa có cơ hội. Tuy nhiên, cuối cùng chúng tôi cũng đến được đây. Chúng tôi vẫn cảm thấy thoải mái mặc dù nó hơi nóng. Bởi vì không khí ở đây rất tốt, nên tôi nghĩ rằng concert cũng sẽ thoải mái như không khí ở đây vậy!

Q: Các bạn đã chuẩn bị gì cho concert để làm ngạc nhiên cho fan của mình ngày hôm nay?

Yuri: Chắc chắn sẽ là một điều hết sức đặc biệt. Chúng tôi cũng đã chuẩn bị một câu rất dài bằng tiếng Thái. Chúng tôi rất muốn nói chuyện bằng tiếng Thái với fan của chúng tôi và nó cũng là lần đầu tiên chúng tôi biểu diễn ‘The Boys’ tại Thái Lan cũng như việc chúng tôi đã được nghe rằng ‘The Boys’ là một bài hát rất nổi tiếng với người Thái.

Q: Vì các bạn đã đến Thái Lan rất nhiều lần rồi, có điều gì làm các bạn ấn tượng hay không?

Sooyoung: Bất kể khi nào chúng tôi đến Thái Lan, có rất nhiều thứ làm chúng tôi ấn tượng như đồ ăn, bầu không khí cũng như fan Thái của chúng tôi. Chúng tôi luôn bị ấn tượng (bởi Thái Lan) và chúng tôi rất yêu Thái Lan. Đó là lí do tại sao chúng tôi muốn đến Thái Lan thường xuyên hơn.

Q: Các bạn vừa bảo rằng các bạn sẽ nói một câu dài bằng tiếng Thái. Các bạn có thể cho chúng tôi ví dụ được không?

SNSD: ฉันรักคุณ (I love you.)
Seohyun: รัก SNSD มากๆนะคะ (Xin hãy dành cho SNSD thật nhiều tình cảm.)
Tiffany : คิดถึงจัง (Mình rất nhớ bạn đấy)
MC: Cô ấy (Tiffany) nhìn tôi khi nói câu đó.
Tiffany: Ồ không, ý tôi là tôi nhớ fan Thái của cúng tôi. Mình rất nhớ các bạn đấy.

Q: Lịch trình làm việc gần đây của các bạn như thế nào?

Taeyeon : Chúng tôi đã rất bận rộn gần đây. Chúng tôi vừa đến Châu Âu và Châu Mỹ. Và chúng tôi chỉ có vài tiếng để bay về Hàn Quốc và bay đến Thái Lan ngay sau đó. Chúng tôi được gặp rất nhiều fan từ rất nhiều quốc gia trên thế giới. Với các fan sống ở các quốc gia mà chúng tôi chưa thể đến được, xìn đừng cảm thấy buồn vì sớm hay muộn chúng tôi sẽ đến vơi các bạn.

Q: Kế hoạch/mục tiêu của các bạn trong năm 2012 là gì?

Sooyoung : Chúng tôi có rất nhiều lịch làm việc. Mục tiêu của chúng tôi trong năm 2012 là được gặp tất cả các fan trên thế giới.
Seohyun: Chúng tôi có rất nhiều lịch làm việc như âm nhạc và dramas. Mục tiêu của chúng tôi năm nay là gặp tất cả các fan của chúng tôi trên thế giới. Lần này là Asia Tour, vì thế, lần sau, chúng tôi hi vọng nó sẽ là World Tour để chúng tôi có thể biểu diễn tại Thái Lan một lần nữa.

Q: Cuối cùng, xin hãy để lại cho fan một lời nhắn, những người đã theo dõi lịch làm việc của các bạn và đã chờ concert này từ rất lâu rồi.

Taeyeon: Chúng tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi phải cám ơn đến fan, những người đã đón chúng tôi tại sân bay. Chúng tôi nghĩ rắng sẽ không có ai tại sân bay bởi vì chúng tôi đã không đến Thái Lan lâu lắm rồi. Chúng tôi hi vọng rằng mọi người sẽ động viên chúng tôi nhiều hơn nữa để chúng tôi có thể đến Thái Lan nhiều hơn vì chúng tôi rất yêu Thái Lan. Chúng tôi rất muốn mọi người sẽ đến concert của chúng tôi và chúng tôi hi vọng rằng các bạn sẽ cực kì thích nó.

P/s: Hy vọng trong danh sách điểm đến của 3nd Tour sẽ có Việt Nam !

_______________________________________
Source: Mygirlsgeneration
V-Translated by 5on3@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit!

9 Comments:

  1. hô hô!!
    Nếu có 3rd Tour thì cầu mong cho nó về Hà Nội

    Trả lờiXóa
  2. mong world tour về Vn trước
    HN hay TpHCM thj tjnh sau
    HN 2 lần ruj pan

    Trả lờiXóa
  3. Phải là Sài thành chứ! hehe

    Trả lờiXóa
  4. kiểu j` cũng phải cho Gái zô HCM 1 lần chứ -.-
    lúc nào cũng ra Hf N TT.TT
    thuj thì mình mong GÁi sẽ làm solo concert ở HN và cả HCM....Gái diễn 2 đêm ở 2 nơi lun ^^

    Trả lờiXóa
  5. Đừng buồn vì sớm hay muộn chúng tôi cũng sẽ gặp các bạn..
    Taeyeon noona..chị đã nói rùi nhé..V-Sones sẽ chờ các noona sang để thể hiện tình yêu ấp ủ bấy lâu nay đối vs các noona đó

    Trả lờiXóa
  6. mog tour 3 mấy unnie về hn nhé...

    Trả lờiXóa
  7. hình như snsd sợ việt nam thì phải,ấn tượng ko tốt:-)

    Trả lờiXóa
  8. Taeyeon noona chi da hua roi nhe va em se cho cac noona tro lai VN.

    Trả lờiXóa