Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[20.03.12] Taeyeon gửi một thông điệp đến những khách hàng đã ghé thăm cửa hàng của bố cô

Lá thư cảm ơn viết bằng tay của Taeyeon gửi đến những khách hàng đã từng ghé thăm cửa hàng mắt kính của bố cô đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng gần đây.
 
Theo bài viết, thông điệp đã được viết trong cuốn sách dành cho khách đặt trong cửa hàng của cha Taeyeon.

Lá thư cảm ơn của Taeyeon đã được chụp lại trong tấm hình trên. Chữ ký hình con bướm độc đáo của cô và ngày viết "14-03-2012",đó là ngày cô đến chơi ở cửa hàng, nó được viết rất rõ ràng.

Lá thư được dịch như sau: "xin chào~~~ tôi là Taeyeon…+_+ tôi đã không ở đây trong một thời gian +_+ cuốn cách sẽ vẫn ở đây sau đó? heh heh. Tôi nghe cha tôi nói rằng đã có rất nhiều người đến thăm cửa hàng và đã để lại lời nhắn…Tôi rất thích! tôi rất thích!^_^ !! tôi cũng sẽ để lại lời nhắn mỗi khi đến đây!...Dù sao….thì cũng ngượng thật. Hahaha! tạm biệt… 14/03.2012 - Taengoo-

Cư dân mạng tỏ ra rất thích thú khi nói rằng: "Chữ viết tay thật dễ thương, rất giống Taeyeon" ," tôi đã tự hỏi lúc cô ấy xuống Jeonju" và "cá nhân tôi cũng nên đi thăm cửa hàng"
 _____________________________
Source: soshified
V-translated by Sunlun@sones-vn.com
Do not take out without credit

25 Comments:

  1. tae thật tốt bụng !!!!

    Trả lờiXóa
  2. hj bit quam tam nguoi khac qua dung la tea

    Trả lờiXóa
  3. tae lúc nào cũng nghĩ đến ng khác nhỉ,thật là 1 leader tốt muh,mình mà ở hàn là ghé thăm cửa hàng để lấy lòng bố mẹ tae uj ^_^

    Trả lờiXóa
  4. Tem nì cũng khá to ak ^^

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nó đang nói về nó chứ ai ...là sone thì chả thèm quan hệ và nói chuyện với người ngu dốt kiểu đó

      Xóa
    2. Chấp chi bọn não phẳng =.="

      Xóa
  6. Nặc danh19:12 20/3/12

    nếu đậu dh mình sẽ được qua Hàn. bạn nào biết địa chỉ cửa hàng của ba Tae đó ko?

    Trả lờiXóa
  7. đúng là tea mà
    lúc nào cũng nghĩ cho fan chủa mình
    iu tea

    Trả lờiXóa
  8. chắc bố của Tae rất tự hào zề con gáj của ôg zừa xjn ẹp tàj jỏi :x

    Trả lờiXóa
  9. Bố của tae chắc vui lém đây,
    wan tâm đến nguoi # lém tae à, uoc ji em o Hàn nhi

    Trả lờiXóa
  10. chị Tae dễ thương thật!!!!

    Trả lờiXóa
  11. nếu mình là ng` HQ
    mình sẽ lấy lòng các bậc cha mẹ
    kiểu gì cũng cưới đc Tae xinh đẹp của lòng mình :">

    Trả lờiXóa
  12. Có cả lá thư của Haeyeon nữa mà ^^

    Trả lờiXóa
  13. Thich chi ki co hinh con buom cua nang qua......

    Trả lờiXóa
  14. Bà này ham hố ghê á :)

    Trả lờiXóa
  15. mjnh` ma` o? ben Han` thj` mjnh` se~ ra mat' bo^' me. cua? Tae =))

    Trả lờiXóa
  16. Khi nào đi làm mình sẽ lấy tiền tháng lương đầu tiên bay sang hàn xem concert của nhóm. Quan trọng là được nhìn thấy tae lùn :)

    Trả lờiXóa
  17. Vãi đái đến lúc nó bỏ son phấn ra thì mấy anh đòi ra mắt bố mẹ chạy hết sạch =))))))))))))))))))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. zô ziên wa' nha bạn...tae ko trang điểm vẫn đẹp như thường thôi..đừng vô duyên quá

      Xóa