Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[30.03.12] Yuri trở thành gương mặt đại diện cho mỹ phẩm Mamonde



SNSD Yuri, người vừa được khen ngợi gần đây cho năng lực diễn xuất  đã trở thành gương mặt  đại  diện mới nhất cho nhãn hiệu mỹ phẩm Amore Mamonde khu vực Thái Bình Dương.
Đại diện của thương hiệu Mamonde nêu rõ: "Chúng tôi đã chọn Yuri, người
đã chiếm được cảm tình từ nam giớicả nữ giới bằng tài năng đặc biệt và hình ảnh thân thiện của mình m hình mẫu cho thương hiệu Mamonde."

Họ nói thêm
: "Khi các ngôi sao Hallyu ngày nay mang nét đẹp duyên dáng và  trong sáng,chúng tôi đang rất mong đợi Yuri sẽ giúp Mamonde trở thành một thương hiệu toàn cầu, cùng với Choi Siwon, người đã được chọn là hình mẫu đầu tiên dành cho phái nam Mamonde vào năm ngoái."

Trở thành
người đại diện cho sản phẩm trang điểm lần đầu tiên, Yuri nói:  "Tôi rất hạnh phúc, tôi đã trở thành người mẫu đại diện cho thương hiệu  Mamonde khu vực Hàn Quốc. Xin hãy dõi theo các  nét  hấp dẫn  khác nhau của tôi sẽ được thể hiện với Mamonde. "

Yuri
dự kiến ​​sẽ hoạt động làm đại diện  mới nhất cho Mamonde tại Hàn Quốc cũng như trên toàn cầu với Choi Siwon.CF quảng bá trên tivi và video trực tuyến sẽ được tiết lộ trong tháng tư.

_________________________________
Source: soshified
V-translated by Link.pool@sones-vn.com
Do not take out without credit

11 Comments:

  1. chà...siêu đẹp...siêu quyến rũ...chỉ có thể là Yuri

    Trả lờiXóa
  2. đi cùng siwon ah...ko thích ông này nhưng ủng hộ yul nhà mình.....

    Trả lờiXóa
  3. chàchà=)))) yul sẽ thể hiện và nét quyến rũ với mamonde à
    hóng anh Yul nhá:X
    zay là phải đóng chung với choi siwon à~~=.=

    Trả lờiXóa
  4. Nhìn Yul lạ nhỉ, mìh cũg mún dùng sản fẩm này.yul là đạj djện mà.

    Trả lờiXóa
  5. hehe yul đại diện mĩ phẫm Mamonde à!! ủng hộ nàng^^
    yul hwaiting!!!

    Trả lờiXóa
  6. hixxx có Siwon à, ko thik đâu TT_TT
    mà sao nhãn hiệu này ko có ở Vn

    Trả lờiXóa
  7. yul à, mình sẽ ủng hộ dòng mỹ phẩm của yul đại diện. Fighting! :x

    Trả lờiXóa
  8. muon Yul dong quang cao 1 minh co..... ngam nang la du roi..

    Trả lờiXóa
  9. Yul đóng quảng cáo là hết sẩy rồi, quá chuẩn lun

    Trả lờiXóa