Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[TRANS] Câu chuyện của từng thành viên trong MV Time Machine

Câu chuyện của Taeyeon: Mặt trời tỏa ánh sáng qua khung cửa sổ. Ngây giờ đây Taeyeon đang hạnh phúc. Tuy nhiên, khi vô thức nghĩ về quá khứ, cô nghĩ về một người bạn trai cũ. Trong cuộc sống mãn nguyện đó, chỉ nghĩ về nó cũng khiến lòng ngực cô thắt chặt lại. Thật là vui khi họ đang ra ngoài dạo chơi. Chỉ một lỗi lầm nhỏ nhất và họ đi đến cuộc chia tay. Cô thường nghĩ về những gì có thể xảy ra nếu họ tiếp tục bên nhau. Chắc chắc rằng, bây giờ đây, cô hạnh phúc. Nhưng lỡ như đó là một kiểu hạnh phúc khác thì sao.

Câu chuyện của Yuri: Trong căn nhà, cô siết lấy điện thoại của mình. Cô kiên nhẫn đợi chờ tiếng chuông âm báo tin nhắn. Chiếc điện thoại không đổ chuông. Để phân tâm bản thân khỏi sự cô đơn, cô có một bữa tiệc cùng bạn bè. Khi bạn cô về nhà, nỗi cô đơn trở lại. Thật sự là, cô nhận ra rằng nó đã kết thúc ở đâu đó. Mặt khác, cô vẫn hy vọng được tiếp tục với anh ta. Bàn tay nắm điện thoại càng siết chặt lại.

Câu chuyện của Tiffany: Tiffany đi dạo qua công viên. Cô không thể nói ra và khóc lóc trong nhà. Khi điều đó xảy đến, công viên này là một nơi hoàn hảo. Không ai sẽ gọi cô là đồ ngốc và cô có thể khóc. Sau khi gia nhập công ty, cô đã đi chơi với một đồng nghiệp nhiều lần. Cũng đã nói chuyện về việc kết hôn, nhưng một ngày nọ anh ta đột nhiên muốn chia tay với cô. Thậm chí sau nhiều tháng đã qua, cô vẫn không biết được lý do. Nếu họ có thể quay lại, cô muốn hỏi tại sao. “Có phải lỗi của em không?” Nếu cô biết được tại sao (buột những kết cuộc mập mờ lên), cô sẽ có thể tiến về phía trước.

Câu chuyện của Sooyoung: Ở tại một khách sạn. Cô đang ở trong một căn phòng loại khá cổ điển. Sooyoung là một người phụ nữ của công việc. Khách sạn này ở một đất nước cô đến vì công việc. Chiếc điện thoại được cung cấp không phải loại bạn thường thấy nữa. Người gọi đến là anh ta. Trong khi nói chuyện họ đã cãi nhau. Nó trở nên như vậy khi nào? Thậm chí trong sự bận rộn đó, cô biết họ đã băng qua nhau. Giờ nghĩ về nó, cũng đã trở thành một thứ gì đó không phải như thế này. Cô không muốn để lộ khuôn mặt đang khóc cùa mình qua điện thoại. Sooyoung nói về việc chia tay. Sau vài phút yên lặng, hai người cười lớn. Họ đều cười vì sự bướng bỉnh của mình.


Câu chuyện của Seohyun: Giữa một căn biệt thự, Seohyun đang ở trong một căn phòng toàn màu trắng. Giữa một căn phòng trắng lịch lãm, cô mặc trang phục toàn màu trắng và một bông cài áo trên đỉnh đầu mình. Ba mẹ cô không thích cô đi chơi. Cô biết điều đó. Cô là người bạn có lẽ gọi là một người con gái trong cái hộp. Nhiều năm trước đây, cô có một người mà cô yêu thương. Chàng trai ấy đã đi xa. Nếu cô có thể trở lại, cô muốn nói ra tình yêu hiển nhiên dành cho cậu ấy. Nếu cô có thể bày tỏ; đó là giấc mơ cô đang sống cùng bây giờ đây. Nhưng, thu hết can đảm, cô chạy ra ngoài. Đến bên cậu ta.

Cậu chuyện của Hyoyeon: Trên những con phố của London. Những ánh đèn đường sáng lên. Hyoyeon đang mặc áo da. Cô đang đợi bạn trai cũ của mình. Nhưng cô không biết liệu anh ta có đến không. Cô tự ý bảo anh ta rằng cô muốn gặp anh. Nếu cô có thể trở lại đúng lúc, cô sẽ gọi anh ta trong tuyệt vọng. Hyoyeon nhìn đồng hồ, nhưng anh ta không đến. Chiếc Rolex cổ kích cỡ đàn ông cô nhận được từ ông mình hơi lớn một chút so với cổ tay cô. Chỉ có thời gian vụt qua. Cuối cùng không nhìn đồng hồ mình nữa, cô nhìn lên bầu trời. Ánh sáng của những ngọn đèn đường trải lên khuôn mặt cô.

Câu chuyện của Sunny: Ngây bây giờ, mối quan hệ với anh ta đã kết thúc. Cô chạy ra ngoài cửa hàng, nước mắt của cơn mưa rơi xuống. Không có gì phải hối tiếc cả. Khi họ chia tay, cô khoác lên mình một vẻ ngoài mạnh mẽ và mặc một bộ áo màu đen. Trước ánh đèn pha xe hơi, nó làm cơn mưa lấp lánh và làm trang phục Sunny tỏa sáng. Để giấu đi nước mắt, trời đã mưa. Sau một cơn khóc dài, Sunny đi về phía trước. Có một dòng chảy nhẹ nhàng của hy vọng trong nét mặt cô.

Câu chuyện của Yoona: Yoona có một lễ cưới sắp sửa diễn ra. Nhưng, cảm giác về một người bạn trai cũ đã luôn luôn nằm đâu đó trong tim cô. Yoona đang chạy. Không cần biết bạn trai cũ của cô bây giờ đang làm gì. Cô chạy và nghĩ nếu có một cơ hội để quay về những khoảng thời gian xưa cũ. Thay vì cơn mưa rào đang ca ngợi, nó giống như hạt tuyết đang ban phước lành cho một Yoona mới mẻ. Cô cố gắng quay trở về với anh ấy. Không cần biết nó đã kết thúc như thế nào.

Câu chuyện của Jessica: Ngồi trên ghế sau của một chiếc xe xa hoa. Nó là chấm dứt cho mối quan hệ. Cô biết điều này. Nhưng để liên lạc với người bạn trai bận rộn của mình người đã làm mọi thứ để xây dựng công ty riêng, cô lừa dối bản thân một chút. Thậm chí là bây giờ, chiếc xe của anh ta lượn vòng quanh để gặp cô. Khi điều đó xảy ra, cô không được hối tiếc. Tuy nhiên, chỉ có mình cô đang lái chiếc xe đó. Anh ta không ở bên cạnh cô. Cô thấy mệt mỏi vì tự lừa gạt bản thân mình. Cô không cần những bộ quần áo và những chiếc túi xách đắt tiền. Cô muốn trở về với con người thật sự của mình. Bạn có thể thấy một chút hy vọng trên khuôn mặt buồn bã đó.

_____________________________
Source: Soompi
V-Translated by haithien25@sones-vn.com
Do not take out without credit!

16 Comments:

  1. Nặc danh18:45 16/3/12

    Khơi khác so vz những thứ mình đọc!:))Cái mình đọc và nghĩ khổ hơn nhìu!

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh19:00 16/3/12

    trời. những chuyện tình buồn,

    Trả lờiXóa
  3. Teaser cho fic Time Machine =]]Hóng wớ =]]

    Trả lờiXóa
  4. mỗi người đều có chuyện tình cảm động ! nhưng mình thấy chuyện của chị seo hay nhất ! Vì chị ấy đạ dũng cảm đến chỗ của anh ta

    Trả lờiXóa
  5. mình vẫn thích chuyện của Sò >.<

    Trả lờiXóa
  6. ehee .. fic này mà ra lò là nóng bỏng tay đây =]]
    kết Yulsic nhá au nào đấy :D

    Trả lờiXóa
  7. Sao mà pùn thế không biết

    Trả lờiXóa
  8. Không có gì phải hối tiếc cả...nước mắt hoà vào mưa TT.TT

    Trả lờiXóa
  9. Mềnh thíx chuyện of Nắng vs Móm :)

    Trả lờiXóa
  10. chuyện của Na hay và cảnh cũng đẹp nữa

    Trả lờiXóa
  11. hay qá đọc xog bây h mới hỉu này ...bùn thật

    thích chuyện của Nấm :x

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh01:54 18/3/12

    bí ẩn, sang trọng chính là 2 trong những vẻ đẹp tiềm ẩn của 9 gái :x

    Trả lờiXóa