Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[17.05.12] SNSD-TTS tham gia chương trình “Hello”


Ngày 14 tháng 5, các thành viên Taeyeon, Tiffany và Seohyun của SNSD đã xuất hiện trên chương trình "Hello" của đài KBS 2TV, cả ba đã cho thấy các kỹ năng đa dạng của mình và tiết lộ một vài câu chuyện về nhau trong buổi quay hôm đó.

Trong tập này, sư thích thú của Taeyeon trước những câu chuyện hài về các vấn đề tế nhị đã được phát hiện khi cô ấy bật cười trước bình luận của MC Shin Dongyup  "Tôi đã không xì hơi", khi ông đang giới thiệu câu chuyện của Ga Jungdae, một người đàn ông có vấn đề về khứu giác.

Ga Jundgae, người có vấn đề khi sống một cuộc sống bình thường bởi vì không thể ngửi được những thứ dơ bẩn,anh ấy đã không tắm bởi vì không thể ngửi được mùi của chính mình, trong khi những người khác lại cảm thấy khó chịu vì mùi của anh ta .

Nắm bắt điều đó các MC đã liên tục bình luận về xì hơi trong suốt chương trình và thu hút sự chú ý đến Taeyeon, người luôn bật cười mỗi khi từ "xì hơi" được đề cập đến. Tiffany cho biết Taeyeon rất thích những câu chuyện hài kiểu như thế, "Nếu các anh cứ nói chuyện về xì hơi, Taeyeon sẽ tiếp tục cười mãi như vậy .Cậu ấy rất thích những câu chuyện về mấy vấn đề tế nhị đó".Vừa cười vừa nói Taeyeon cho biết "Trong các câu chuyện về đánh rắm,đánh rắm ở bẹn là vui nhất", khiến cho mọi người trong phòng thu đều bật cười.

Tiếp tục với chủ đề về mùi hôi, chương trình đã chuẩn bị một số thực phẩm có mùi hôi thối nhất thế giới, điều này đã gây ra sự khó chịu cho mọi người trong phòng thu. Thực phẩm đã lên men như đậu phụ thúi từ Trung Quốc, và cá trích lên men có xuất xứ từ Thụy Điển, đã được các MC nếm thử , làm cho Tiffany khá khó chịu. Cô nói, "Tôi rất nhạy cảm khi nói đến mùi hương, vì vậy tôi muốn một chai khử mùi bây giờ có được không" ,trước khi rời đi khỏi chỗ đó cô đã che kín mũi của mình,cô ấy nói rằng không thể nào chịu được những mùi đó nữa . Tuy nhiên khi Ga Jungdae nếm các loại thức ăn, anh ấy chỉ nhận xét là nó có vị mặn và hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi mùi hôi.

Sau khi cố gắng thử một số thực phẩm có mùi, Lee Youngja giới thiệu một câu chuyện có tiêu đề "Cô bạn có thể giảm 30kg theo menu giảm cân" và đặt ra nhiêu câu hỏi về "Chế độ ăn uống của SNSD ".

Sau khi Lee Youngja lắc đầu, nói rằng cô "không thể nào tin được điều này", Tiffany trả lời rằng bản thân họ cũng rất ngạc nhiên về điều đó.Thực đơn của SNSD, trong đó có tám quả cà chua và sáu quả dâu tây, đã hoàn toàn bị bác bỏ bởi Tiffany,cô cho biết “SNSD sẽ không thể nào thực hiện các hoạt động quảng bá được nếu bọn em ăn như thế." Khi được hỏi về các món ăn yêu thích, Taeyeon tiết lộ Tiffany là người "điên cuồng vì unagi", những con lươn nước ngọt, khiến Tiffany nở nụ cười bẽn lẽn.

--------------------
Source: Soshified
V-Translated by Link.pool@sones-vn.com
Do not take out without credit

13 Comments:

  1. Trả lời
    1. mất hết cả hình tượng

      Xóa
    2. .Vừa cười vừa nói Taeyeon cho biết "Trong các câu chuyện về đánh rắm,đánh rắm ở bẹn là vui nhất", khiến cho mọi người trong phòng thu đều bật cười.>>>>>hai````````````

      Xóa
  2. trên Happy together hình như cũng có nói về mấy con lươn này rồi.
    Fany cuồng lươn, ăn suốt 2 năm mà ko ớn =))
    hâm mộ nàng thật

    con đó ngon hả ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. - Ngon sao hk mà cái kiểu ăn. lươn 2 năm mìh khâm phục nấm thật ăn ko bít ngán @@

      Xóa
  3. Lươn là món cực ngon lại bổ :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nhưng ăn 2 năm mà ko ngán thì đúng là =))

      Xóa
  4. cơ mà mình ko biết ăn lươn....

    Chẳng biết bị bắt ngửi cái gì mà mặt nhăn hết cả

    Trả lờiXóa
  5. má ơi....ăn 2 năm
    Nấm ơi cô đúng là siu nhân
    phục thật

    Trả lờiXóa
  6. troi do thoi cung an dc nua ha

    Trả lờiXóa
  7. Khi được hỏi về các món ăn yêu thích, Taeyeon tiết lộ Tiffany là người "điên cuồng vì unagi", những con lươn nước ngọt, khiến Tiffany nở nụ cười bẽn lẽn. ~~~~> nge Tae nói v nên ngại ngùng à Fany ^^ ...
    Lươn ngon mà ăn thế k ngán .... Phục Nấm ngơ lun @@

    Trả lờiXóa
  8. sao không có link để coi nhỉ...chỉ đưa tin tức thôi sao

    Trả lờiXóa
  9. Ôi Tae mà nàng là leader có độ hâm cao nhất nhóm mà!@@

    Trả lờiXóa