Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[17.03.12] Sunny biểu lộ bản năng CEO của mình trên ‘Invincible Youth 2′


SNSD Sunny đã cho thấy bản năng như-CEO tiềm ẩn của mình. (Chú thích: một “CEO” là một “Chief Executive Officer” (Giám đốc điều hành), vị trí cao nhất trong một công ty hay tổ chức.) 
Trong tập sắp tới của “Invincible Youth 2” trên KBS2, lịch trình lên sóng vào ngày 17, các thành viên của G8 được giao một nhiệm vụ phát triển mặt hàng hoặc một ý tưởng độc lập. 
Tất cả họ đều ra ngoài để tìm những nông dân thành công và chưa kết hôn, những người là triệu phú.Với một triệu won trong các quỹ phát triển nông nghiệp trên đường dây, các thành viên G8 cố hết sức để vượt lên bằng một ý tưởng. 
Được bảo rằng Sunny đã nhận được một sự hoan nghênh nhiệt liệt từ đội các nhân viên vì thể hiện bản năng như CEO, làm nó giống như đội staff đang thấy được một Lee Sooman thứ 2, người thành lập và cựu CEO của SM Entertainment. 
Sunny tiết lộ ý tưởng 3-phần của mình về việc học cách sấy khô hwangtae (một loại cá biển sấy khô), cách làm ra những dãi cá biển sấy khô thường được bán, và cách dùng cá biển để làm các món ăn. 
Sunny thêm vào ý tưởng của mình việc làm ra những món ăn qua xử lý cho trẻ em, như là mì gói hay các món ăn nhẹ khác.Những tài năng như một CEO xuất chúng của Sunny không dừng lại ở đó. 
Ý tưởng của cô ấy chỉ mới bắt đầu, khi cô ấy tiếp tục biểu hiện khả năng của mình như một CEO khi viết ra thậm chí là những bí quyết nhỏ nhất từ “Hwangtae Dukjang”. 
Truyền hình trực tiếp ngày 17 tháng 3 lúc 11:05 PM của “Invincible Youth 2” sẽ tiết lộ liệu có hay không CEO Sunny sẽ chiến thắng các quỹ phát triển nông nghiệp.
_______________________________
Source: Soshified
V-Translated by haithien25@sones-vn.com
Do not take out without credit!

13 Comments:

  1. '' Một Lee Sooman thứ 2, người thành lập và cựu CEO của SM Entertainment ''

    Có quá lắm không =))

    Trả lờiXóa
  2. đúng là có gen di truyền mà...hihi

    Trả lờiXóa
  3. Cha cua Sun cung rat gioi trong viec quan ly ma, 2 chi gai cua Sun cung vay me Sun la giam doc cty lam gom nen day cung duoc goi la gen di truyen. Nha Sun toan gen tot nhi! ^_^

    Trả lờiXóa
  4. đúng là gen di truyền mà

    Trả lờiXóa
  5. Dự đoán sau này Sunny sẽ trở thành CEO của SM :))

    Trả lờiXóa
  6. Love u Sunny xD
    P/s: Cá biển gì mà tên hay thế HwangTae lol

    Trả lờiXóa
  7. Đọc nhiều chỗ câu văn cứ lủng củng thế nào ấy ==

    Trả lờiXóa
  8. chị SÚN nhà ta mà
    chị ấy là giỏi nhất
    I LOVE SUNNY
    hi vọng chị ấy sẽ thành CEO cuả SM trong tương lai ko xa >>>>>
    hi vọng vậy thôi
    I LOVE SUNNY

    hihi goodluck to you

    Trả lờiXóa
  9. Gien tốt nhà Sún, kekek!!!

    Trả lờiXóa
  10. woa nhà sun toàn gen tốt hen

    Trả lờiXóa
  11. cháu lee sooman mà lại còn phải nói chị sún no.1

    Trả lờiXóa