Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[23.02.11] SNSD chia sẻ những bí quyết làm đẹp và phong cách thời trang.



Đã bao giờ những người mẫu đại diện cho một loại mỹ phẩm lại trở thành một đề tài nóng đến thế này chưa? Tất cả là về việc 6 thành viên của SNSD (ngoại trừ Yoona, Taeyeon, Seohyun)trở thành người mẫu đại diện cho Dior trong mùa xuân này. 



Trước khi Dior tung ra thông báo chính thức, đã có rất nhiều cuộc thảo luận giữa các cư dân mạng đồng ý và chống lại việc này trên các diễn đàn và Twitter, "Nhãn hiệu đó có phù hợp với SNSD không?" và "Sao idols lại không thể làm được chứ?" Cũng có một vài bình luận khác như, "Với nhiều samchon fans như vậy, liệu SNSD có thể thu hút được mọi người cùng lứa tuổi với họ không?" Đây quả là một dư chấn khi trở thành người mẫu đại diện cho một nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của nước ngoài, một nhãn hiệu đã có rất nhiều những nữ diễn viên tuyệt vời nhất mọi thời đại làm người mẫu đại diện cho họ.

Chúng tôi đã gặp gỡ các cô gái trong một buổi chụp ảnh gần đây. Không giống với những câu trả lời khác, các cô gái có vẻ cảm thấy tốt trước việc này. "Không phải một việc một người mẫu mang lại một hình ảnh tốt hơn cho sản phẩm là tất cả những gì tụi em nên làm sao?" (Hyoyeon) " Việc tụi em trở thành người đại diện không có nghĩa là tụi em bắt buộc các fan phải mua chúng. Không việc gì mà các samchon fans lại phải mua mỹ phẩm dành cho phụ nữ chỉ vì tụi em." (Sunny) Có vẻ như bầu không khí trở nên hơi nặng nề, nhưng Jessica đã bình luận, "Ôi trời, mọi người đã nói vậy sao? Các cậu có nghe nói đến chúng không? Có không?" Tất cả đã cười lớn vào lúc đó. Chúng tôi đã trò chuyện với các cô gái về thời trang và vẻ đẹp.

Chúng tôi mạo hiểm mạng sống của mình để được dùng phòng tắm đầu tiên

Cùng với việc ra mắt tại Nhật vào năm ngoái, lịch trình của SNSD đã trở nên dày đặc hơn bao giờ hết. Những 'mẹo làm đẹp' dùng để có được giấc ngủ ngon hay giảm bớt áp lục hầu như không có tác dụng với các cô gái. Thay vào đó, uống thật nhiều nước mỗi ngày là một điều bắt buộc. Mỗi thành viên phải uống khoảng 15 chai nước 1 lít mỗi ngày. "Nó nghe có vẻ như chuyện gì đó ngoài sách vở, nhưng nước là thứ tốt nhất. Nó rất tốt cho da và giúp cân bằng cơ thể." (Sooyoung)

Tiffany, người đã nói rằng cô ấy dành rất nhiều công sức trong việc chăm sóc da, đã tiết lộ 'bí quyết làm đẹp' của mình. Thậm chí là ngay cả khi họ đi đến hiệu làm tóc rất sớm vào lúc trước bình minh, cô ấy luôn thoa kem chống nắng, và sẽ không đi ngủ ngay lập tức cho dù họ đã về nhà rất muộn. Cô ấy không cảm thấy hài lòng khi chỉ thoa lên da kem dưỡng ẩm, nước hoa, kem dưỡng mắt mà còn dùng mặt nạ dưỡng da ban đêm. Khi được hỏi rằng liệu những thứ đó có hơi quá không, vì Tiffany còn rất trẻ và làn da của cô ấy sẽ ổn thôi, Yuri đã trả lời với nét mặt ủ rũ, "Tụi em phải chịu những ánh nắng *** gắt trong một thời gian dài, vì thế mà làn da của tụi em rất dễ bị hư hại so với những người cùng nhóm tuổi khác."

Các cô gái cũng không bao giờ quên rửa mặt thật sạch với nước lạnh. "Nhiều khi tụi em phải rời khỏi ngay khi vừa tỉnh dậy do lịch làm việc sớm. Vì vậy mà cách thành viên mạo hiểm với mạng sống của mình trong trò bao - búa - kéo để được sử dụng phòng tắm vào buổi tối." (Sunny)

Thực đơn ăn kiêng của SNSD, chưa từng có việc này

Tất cả các thành viên đều lắc tay ở câu hỏi về sự thật trước một tiết lộ gần đây về 'Thực đơn ăn kiêng của SNSD'. Đó là về '1500kcal hạn chế mỗi ngày với ức gà, gạo lức và rau'. Tiffany nói, "Chắc là 1500kcal mỗi bữa ăn. Tụi em ăn cứ như là một cửa hàng tiện lợi di động, ngay cả khi ở trong phòng thay đồ." Có một điều mà các cô gái thường làm trước buổi chụp ảnh bìa cho một album hay trước một buổi lễ trao giải là 'chế độ ăn kiêng cuối cùng'. Không ăn gì sau 6h tối trong vòng một tuần hay 10 ngày cho đến khi sự kiện đó thành công,

Các cô gái cũng nói rằng không có một bí quyết đặc biệt nào đằng sau danh hiệu 'Những đôi chân tuyệt vời' đi kèm với tên nhóm của họ. 'Tụi em nghĩ đó là do trời cho. Đã có rất nhiều lần tụi em lên sân khấu với đôi chân bị sưng phồng. Mọi người đã hơi phóng đại một chút. Đó là vì Sooyoung, người có đôi chân đẹp và dài nhất đã đứng giữa nên chân của tất cả các thành viên còn lại đều trông rất ổn." (Yuri) "Đúng vậy. Nếu bạn muốn xinh đẹp hơn, bạn phải tiếp tục học tập chính mình. Từ đôi chân đến góc cạnh của khuôn mặt, bạn phải luyện tập và học hỏi thứ tốt nhất cho mình." (Hyoyeon)

Người có phong cách thời trang nhất là Sooyoung

Skinny jeans sặc sỡ, áo thuỷ thủ, áo thun sọc viền... SNSD đã trở thành 'biểu tượng của phong cách' với kiểu thời trang nổi tiếng cùng với họ mỗi khi có bài hát mới được phát hành. Tuy nhiên, phong cách thường ngày của các cô gái cũng tương tự như vậy. Các cô gái thường mặc skinny jeans đen, hay legging bên dưới các loại áo len hay hoodie. "Gần đây tụi em có hơi luộm thuộm. Thường thì tụi em không tệ như thế này.." Yuri thường mặc màu đen và trắng hay những màu không rõ ràng cùng với phụ kiện bên ngoài, mang lại phong cách 'cha-do-nyuh' (cold city girl). Tiffany thường mặc áo len một mảnh để lộ thân hình của mình. "Sau khi 20 tuổi, em không thích mặc những quần áo sặc sỡ. Em thích những bộ quần áo thường ngày và tập trung vào túi xách, mũ và các phụ kiện khác hơn." (Tiffany)

Khi được hỏi về thành viên có phong cách ăn mặc nhất nhóm, tất cả đều chọn Sooyoung. Vì bất kể là khi họ đi ăn hay xem phim, Sooyoung đều mặc một bộ hoàn chỉnh. Các thành viên đã khen ngợi, "nó giống như là một cảnh trong một bức tranh, mọi thứ như được ném lên một người có thân hình người mẫu" và điểm nhấn là "mỗi phút cậu ấy lại mua được một thứ quần áo", và "gần như cậu ấy sống ở khu mua sắm". "Đó là vì em dùng chung quần áo, giày và túi với mẹ và chị gái.." Sooyoung bối rối đã cố đưa ra một lời bào chữa hơi lúng túng cho mình. Sau đó các cô gái được hỏi thành viên nào thờ ơ với việc ăn mặc sửa soạn nhất. Trước khi câu hỏi kết thúc, tất cả ánh mắt của họ đã hướng về phía Sunny.


English Translation by: ch0sshi @soshified.com
Credit to: 이도은 기자 - joongang.co.kr (via joinsmsn.com)
Original article: LINK
Vietnamese translation: Alexle@Soshivn.com
Do not take out of Soshivn with or without crediting.

0 Comments:

Đăng nhận xét