Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[23.02.11] G-Dragon chọn Yoona là mẫu người lý tưởng của mình


Trên “Ideal-Type-World-Cup”, G-Dragon đã chọn Yoona là mẫu người lý tưởng của mình trong 3 thành viên của SNSD – Tiffany, Sooyoung và Hyoyeon.


G.Dragon nói “Tôi thực sự thân thiết với các thành viên SNSD. Tuy nhiên, khi tôi nghe nói rằng tôi đã nhảy múa trước mặt YoonA, Tiffany, Hyoyeon và Sooyoung, Tôi đã khá ngạc nhiên. Tôi không phải loại người hay làm những điều tương tự như thế.”

Kang Hodong đã nghe được câu chuyện, anh ta đã hỏi G-Dragon giữa Yoona, Tiffany, Sooyoung, và Hyoyeon ai là mẫu người lý tưởng của anh ấy.

G-Dragon đã chọn Yoona là người chiến thắng cuối cùng. Theo yêu cầu làm một tin nhắn video G.Dragon đã nói “Tôi thực sự không biết tại sao họ lại yêu cầu tôi làm tin nhắn này. Thời gian qua chúng ta đã gặp nhau tại nơi chơi bowling, tôi đã có một số sai sót. Tôi thực sự thường không như thế đâu.”
Viet-Trans: zy.papi@glaso9.net
Source: fanwonder

0 Comments:

Đăng nhận xét