Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[04.03.11] “Real Live” của Nhật Bản nói '' SNSD sẽ có thể cũng tan rã''

Tuần báo tạp chí của Nhật Bản “Real Live” đã viết một bài báo có tiêu đề “Không phải chỉ có Kara … mà SNSD cũng có thể có thể tan rã” trong tin tức gần đây của họ.


Nó cho biết “Các vấn đề nảy sinh từ sự khác biệt trong việc học. Nhóm đã được phân loại thành sinh viên tốt nghiệp trung học, sinh viên đại học và người Mỹ. Và điều đó “Bởi vì bảy trong số chín của nhóm đã 21 tuổi, và có khá nhiều sự cạnh tranh.”

“Real Live” cũng cho biết thêm, “Giọng ca chính Taeyeon và Hyoyeon là sinh viên tốt nghiệp trường trung học, và Yuri, Sooyoung, Yoona, và Seohyun là sinh viên đại học. Tiffany và Jessica được sinh ra ở Mỹ. Ngoài ra “Nhóm sinh viên đại học ghen tị với thực tế là Taeyeon của nhóm tốt nghiệp trung học được yêu thích hơn. Nhóm người Mỹ có một niềm tự hào kì lạ và điều đó rất khó để quản lý.

Ngoài ra, “Real Live” đã làm khảo sát về một số vấn đề gây tranh cãi trong quá khứ. Từ các tin đồn “bắt nạt” từ các video mà Yoona đã “nâng” váy của Tiffany, và các tin đồn về Jessica “nguyền rủa” Seohyun, cũng như Hyoyeon đã thuật lại trong chương trình WinWin về vấn đề khó sử của cô ấy với Taeyeon, đến nổi cô ấy “không thể có một bữa ăn với Taeyeon vì thức ăn không thể trôi xuống cổ họng cô ấy.”

Bìa báo kết thúc bằng một câu nói “Bởi vì SNSD đã thấy hậu quả của việc DBSK tan rã, họ biết rằng nó sẽ trở nên khó khăn cho họ tiếp tục làm việc nếu họ chống lại cơ quan quản lí của họ. Nó không giống như sự kết thúc của Kara, nhưng có khả năng là một hoặc hai thành viên sẽ rời khỏi nhóm.”

SONEs đã hoàn toàn nổi điên và nói “Điều này thật lố bịch” và “họ viết những điều này vì họ sợ làn sóng Hallyu”

Đây là lần đầu tiên mà báo chí cố ý viết những điều không hay lien quan đến SNSD, và SM Ent đã phản hồi 

“Đây là một tin đồn vô căn cứ bắt đầu với mục đích không hay. Là một vấn đề không đáng để tranh cãi.”
Well, tôi sẽ nguyền rủa nó. 

p/s: mình xin nhắc lại 1 lần nữa ..Đây chỉ là 1 tin tức nhẫm nhí...vô căn cứ..hãy mãi bên các cô gái
   '' BẢO VỆ SNSD ĐƠN GIẢN TÔI LÀ SONEs " Hãy nhớ mãi câu này...

V-Trans : Zy@glaso9
Source : SONEternity

0 Comments:

Đăng nhận xét