Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

Anti SNSD là gì ?

Vào khỏang buổi tối hôm qua nếu như ai có tham gia mạng xã hội twitter thì sẽ thấy 2 cụm từ trending lọt vào top, thu hút rất nhiều người đặc biệt là SONEs . Đó chính là “Anti SNSD” và iloveSNSD.
Photobucket
Thực hư chuyện này là gì ?


Thực chất “Anti SNSD” chính xác đó là Anti Si Nurdin Sinting dan Dongo (The Crazy and Moron Nurdin) xuất phát từ Indonesia, không miếng liên quan nào đến Hàn Quốc cũng như 9 bạn nhỏ . 

Và cho đến hiện giờ thì nó vẫn đang là trend word trên Twitter. Chắc chắn rằng lúc đầu ai cũng nghĩ đó là do anti fans làm vì vậy mà cụm #iloveSNSD ra đời bởi SONEs. Tớ đã cười rất nhiều khi biết được sự thật này, 1 là vì sự trùng hợp thú vị và 2 là vì sự hùng mạnh của cộng đồng SONEs netizen, ngay cả những SONEs kì cựu của cộng đồng mạng cũng đã bị kích động rất nhiều vì cụm từ này, rõ ràng từ “anti” là điều rất nhạy cảm đối với bất kì một fan nào.

Vậy nhé, không ai loắn xoắn việc thần tượng mình bị bọn xấu hãm hại nữa nhé. Hãy dành thời gian và tình yêu của mình cho thần tượng của bạn và đừng ghét thần tượng của người khác. Tất cả các thể lọai anti fans thì đều chỉ là fans cuồng trong bóng tối, quan tâm thầm kín thôi. Cuối cùng thì cũng bị vạch trần và lên án. Đang nói mấy đứa não phẳng ăn theo mà không biết ngta đang nói gì đấy. Thật thú vị vì đã luôn nghĩ về các bạn nhỏ của chúng tôi.
Photobucket
cre: bodamkosua

0 Comments:

Đăng nhận xét