Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[12.03.11]Các thành viên SNSD thử sức với hình ảnh gợi cảm


Sự quyến rũ của từng cá nhân trong SNSD một lần nữa đã gây được sự chú ý của người hâm mộ và cư dân mạng.

 

Sự quyến rũ của từng cá nhân trong SNSD một lần nữa đã gây được sự chú ý của người hâm mộ và cư dân mạng.

Trên chương trình của đài MBC “Section TV Entertainment Relay,” sẽ được phát sóng vào ngày 12/3, các staff của chương trình đã gặp gỡ với SNSD tại chỗ chụp hình, nơi mà sự biến đổi có một không hai của các cô gái được tiết lộ.

Với vẻ ngoài mới của, SooyoungYuri đã trải qua những sự biến đổi đáng chú ý nhất trong số các thành viên SNSD. Tại chỗ chụp, SooyoungYuri với diện mạo nam tính pha một ít nữ tính đã làm bất ngờ tất cả mọi người, bao gồm cả staffs.

Sooyoung, người cảm thấy hơi lạ với cái nhìn mới của mình, đã nói đùa rằng "Tôi là một Soonam (Soo-Man)." Gần đây, Sooyoung đã chụp hình với chị gái mình, Soojin, một nữ diễn viên âm nhạc. Khi được hỏi về chị gái mình, Sooyoung thú nhận, "Lúc đầu, tôi đã rất vui vì chị gái của tôi rất xinh đẹp." Sooyoung nói thêm, "Nếu chị gái của tôi trở thành thành viên của SNSD, chúng tôi sẽ không được biết đến như là nhóm" Beautiful-Legs '", một nhận xét rằng đã thu hút tiếng cười của mọi người tại chỗ chụp hình.

Được biết đến như là các thành viên gia đình với những đặc điểm riêng đặc biệt, thành viên của SNSD đã khen ngợi lẫn nhau. Các thành viên đã nói với Jessica, "Cậu đẹp hơn Krystal". Sau khi nghe những lời đó, các cô gái đã có cười những nhận xét riêng của họ.
 
Theo bạn họ có hợp với phong cách này không?
 
Source: **.co.kr/newsen.com
English translationsL fanwonder@fanwonder.com
Vietnamese translation: hoaiben@ soshivn.com

0 Comments:

Đăng nhận xét