Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[SONESvn Subs] Invincible Youth Season 2 Episode 22 (Taeyeon & Narsha)

Update link online twitvid
Online
V-Trans: Tiffanyism, Lauran90, kulkulya, Qunh, Link.pool
Timers: Migo_Seosic, mr.kuliSeobabo
Editor: Tiffanyism
Typesetter: Stallkey
 Encoder:  Migo_Seosic
Banner: Jia 
Uploader: nhoxlovesica
Brought to you by IY2 Team @ www.sones-vn.com

Chiến thắng cuối cùng trong Cuộc đua Cua xanh sẽ thuộc về ai?
Những người phải chịu hình phạt Bò Liếm?
Chương trình hội thao đặc biệt của IY2 nhân ngày Thiếu nhi
Đội liên hiệp các bà mẹ VS Đội trẻ em SNSD - Ai sẽ là người chiến thắng và may mắn thoát khỏi hình phạt?
Chủ nhân của BBONG thực sự là ai? Mọi người hãy cùng đoán nhé!!!
Right now, enjoy the show ^_^
P/S: Đề nghị các bạn không đòi link YTB. IY2 không thể up lên YTB vì lý do bản quyền của KBS (up lên là xoá). Vậy nên mong các bạn thông cảm. 

94 Comments:

  1. Trả lời
    1. Sao bn đặt tên...kì thế ==" Nó hơi....! Gái mìh có hay ko thỳ cg~ là Soshi...Và cho dù thế nào S1 vẫn mãi mãi bên S9 mà..Cái đó đâu wan trọng để đặt tên =="

      Xóa
    2. Agree...Unlike that name...Delete it :| Come on

      Xóa
  2. thanks subeam nhìu nhìu :)
    Subteam fighting

    Trả lờiXóa
  3. show vui ghê nhỉ. ^.^ iu Đậu đậu chết mất

    Trả lờiXóa
  4. Canh down part 4, 5, keke Tae của tui

    Trả lờiXóa
  5. đội trẻ em~~~! :))

    Trả lờiXóa
  6. ST Jiang,
    thks ST nhìu lắm, hóng ep này ghê gớm
    ep này có Tae nhà ta:))

    Trả lờiXóa
  7. Luc dau vs NAsha! TAE bi thua, du thua nhung nhin TAE rat cute!^_^!

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh11:48 9/5/12

    kha kha TAE oi la TAE

    Trả lờiXóa
  9. ai chi minh cach xem filedowload ve tu mediafire di :D thank
    binh thuong minh xem link onl thoi ^^!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn down tất cả các phần về,rồi sau đó tải phần mếm HJ-Split về để nối các file lại là xem được
      Chúc vui

      Xóa
  10. moa! tea sun hyo! hong lam roi do! tuan nay subteam nag suat that do! thank sub team nhieu nhe!

    Trả lờiXóa
  11. chờ đợi cái này đã lâu subteam làm việc thật là hiệu quả hihi mà bạn ơi xin lỗi mình k hối link onl nhưng khi có bạn có thể cho mình xin link twitvid với đc k nomeu khamsamita

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng lách luật vậy chứ. ^^ đang up rồi bạn

      Xóa
    2. tw sẽ có nhưng mới chiếu vài ngày, chưa có ep mới mà bạn đợi đã lâu :D

      Xóa
    3. Lách luật là gì ban mình k hiểu ý bạn mình k cần gấp link onl nhưng khi bạn up làm ơn cho mình xin link twitvid nha vì mình 12 k có time onl máy tính mình chỉ onl bằng dt thôi ak .... xin bạn đó làm ơn cho mình xin link twitvid đi vì mình chỉ down dc link treên đó thoy ak plz give me twitvid's link

      Xóa
    4. zậy bạn chju khó đợi nha. uploader up 2 3 lần link tw mà chưa dc nè !_!

      Xóa
    5. Ok cam on ba.n minh k hoi may ba.n dau thi.t tinh la cam on k het nua do mA hihi

      Xóa
  12. TAE SUN SHIN là đội trẻ em hợp wa' đi

    Trả lờiXóa
  13. haizzzzzz mình tải về ko dc...thôi đợi link onl con vậy

    Trả lờiXóa
  14. tải về nhưng ko xem dc..ai tải dc up lên cho mọi người xem với

    Trả lờiXóa
  15. Hay wa'...thât là zzuj wa'.hihi ^_^

    Trả lờiXóa
  16. trời....hhahahaah....!!!
    đợi mãi mới có, cứ tưởng subteam ko làm nữa chứ! dạo này thấy tin tức update chậm hơn. Đợi mấy sub của radio show Taetiseo tham gia nữa đó!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đợi mãi á :|. Bình thường T5,T6 có thì ko nói j, bây giờ t4 có lại kêu đợi mãi :|

      Xóa
    2. tai ban ay non wa ma

      Xóa
    3. mình cũng nôn nữa hehe

      Xóa
  17. chap này hài vật vã, vừa vui vừa hay!

    Trả lờiXóa
  18. xem ep này mấy bạn đọc kịp cap hiện hok nhỉ? mình thì... hok kip rồi :)) pause hoài

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. =)) hok kịp thì pause rồi xem tiếp, có gì đâu

      Xóa
  19. tae bi benh rui hix.
    cac ban thu xem clip nay nhe : http://www.youtube.com/watch?v=6WexsXZyQhw
    minh mong rang mot ngay nao do s9 se tro lai nhu xua

    Trả lờiXóa
  20. sao mình down link 2 về chỉ phát tiếng k phát hình là sao? (:

    Trả lờiXóa
  21. mình có thể up lên Youtube đc ko ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. được, đương nhiên được bạn cứ up IY2 lên utb thoải mái, thank you very much.

      Xóa
    2. up nhanh nhanh nhe bạn...tks nhìu nhìu

      Xóa
    3. úp thì được nhưng nó có tồn tại hay ko thì phải nói hên xui

      Xóa
    4. Up roi cho minh xin link coi voi....

      Xóa
  22. up nhanh đi bạn..mình tải về mà xem hk dc nek...còn link online chạy chậm qá

    Trả lờiXóa
  23. Mình đang Up đây >"< Nhưng mà hơi chậm . có là mình quăng link lên liền ^^

    Trả lờiXóa
  24. wow thanks st nhìu nhanh thiệt

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thích những cmt như thế này chứ ko phải những cmt hối link và nói đợi lâu kia :)

      Xóa
  25. Nghe nói hình phạt là bị bò liếm phải không mọi người, nhưng mà chuyện này mà xảy ra với một trong ba thành viên của Soshi là nhà đài bị chỉ trích cho coi. Sao không bỏ cái hình phạt đó đi nhỉ!? thiệt là!!! (là ý kiến của mình thôi)thanks subteam! blog staff thật là đỉnh!!!

    Trả lờiXóa
  26. máy của em down về hok đc , chỉ em trang coi online vs a c

    Trả lờiXóa
  27. link online xem chậm quá
    mình ko xem dc
    up link twitvid đi

    Trả lờiXóa
  28. Up len ca Twitvid nua nhe!

    Trả lờiXóa
  29. cái hình trên poster nhìn đẹp nhĩ..mà sao trong show minh k thấy:o

    Trả lờiXóa
  30. Bọn mình đang up lên nhưng nó cứ đến bước finished là bị dừng :|

    Trả lờiXóa
  31. cái phần nhảy shuffle dance với The Boys bị cắt mất rồi hay là ep 23 mới có nhỉ???

    Trả lờiXóa
  32. Nặc danh22:57 9/5/12

    sao cai mong chan cua TAE lau lanh the. chac luc dau no dau lam nhi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình cũng thắc mắc vấn đề này nà, xin cho biết vì sao xem k thấy vậy, hic hic...bị cắt sao trời, ác thế

      Xóa
  33. có ai đoán đc chủ nhân của BBONG ko vậy:)) coi cười đau ruột

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cùng câu hỏi =))

      Xóa
    2. Đoán là của Taeyeon. Vì vừa phát hiện có ng rớt BBONG là tự nhiên mặc cái áo khoác vào liên + im im nữa =)) Nghi lắm

      Xóa
    3. nghĩ là cái đó chương trình quăng ra cho dzui:)) chứ rớt sao đc trời:)) với để ý khoảng 5s trước khi ông bom phát hiện thì chả thấy gì:)) mà cũng đau ruột thiệt...shinyoung tham gia 1 cái khác liền...bả tếu kinh khủng

      Xóa
    4. k phải Tae đâu, thấy Shinyoung có kiểm tra tae rồi nói không phải em mà, với lại thấy tae đâu có nhảy tưng tưng, sao rớt nổi, hehe

      Xóa
    5. tui nghi của pa` Shingyoung wa' haha luc' đó pa~ đang thi ma` pa~ lăn lộn tùm lum, ma` đâu ai kiểm tra pa~ đâu hahaha zui thiệtttttttttttt

      Xóa
    6. haha của ong bom đó:)) hahha

      Xóa
    7. mình nghĩ là của Sunny đó, nhìn điệu bộ có vẻ kỳ lạ, mà có mỗi Sunny là Shinyoung ko ktra thôi, chắc biết từ trc r`

      Xóa
  34. òe down ko dc ai down rùi cho rain xin nha pam yh huynhnhu_do...có onl rùi nhưng trang đó lag1 wa' ko coi dc

    Trả lờiXóa
  35. ủa mọi người ơi! sao mình set link down hết trên đó mà cứ là tập khách mời CN Blue ko hà!!! hok thấy mấy gái huhu

    Trả lờiXóa
  36. Vimeo part 1 koj hum dk z?

    Trả lờiXóa
  37. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  38. pạn ơi,sao mình xem mà nó k có tiếng zậy pạn,có hình thôy àk ??

    Trả lờiXóa
  39. Link onl Part1 bị mất r` mấy ad ơi TT~TT S chúng ta k up lên Utube ạh??

    Trả lờiXóa
  40. rain cũng đang thất mất sao part 1 ko xem dc...rain tải lên NCT đc ko vậy?

    Trả lờiXóa
  41. pạn ở link dow tren youtube đc ko xem vimeo ko đc lag wa

    Trả lờiXóa
  42. mình có nick YTB nhưng ko biết cách úp
    part 2
    http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=ZgwcPdnqet
    part 3
    http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=TUtka1g0cB

    đang trong trạng thái đợi duyệt nên ko cập nhật đc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tks bạn mà YTB chặn IY2 nên up xong cũng k share dc đâu, blog có up thử rồi. :(

      Xóa
  43. down về ghép file mà không xem được bạn ơi ?????

    Trả lờiXóa
  44. pua nay vimeo het lag ruj
    hum wa mjnh koj lag wa truj`
    hay ghe
    mjnh dag doj ep sau nez`
    lau wa' ak`

    Trả lờiXóa
  45. Tks Subteam so much much much!!! :"3

    Trả lờiXóa
  46. youtobe vẫn up bình thường

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. up bt thì ai chả pk bạn :)) nhưng cái quan trọng up xong bị del :)) up làm cái quái gì :))

      Xóa
  47. download MF 005 hình như bị hư rồi k down được @@

    Trả lờiXóa
  48. coi ở đâu zak mọi ng? hi

    Trả lờiXóa
  49. up lại part 5 với part 6 cái MF đi bạn nó download hưm dc

    Trả lờiXóa
  50. http://www.nhaccuatui.com/nghe?L=HX2aXKG7fTcM ai coi thì vô đây coi nhé :)

    Trả lờiXóa
  51. Chắc của Sún á =) thấy ko check Sún gì hết. Rồi lúc ending, Sún chạy lên chỗ kia đứng 1 mình =) =)

    Trả lờiXóa
  52. sao mãi chưa có ep 23 add ới ời

    Trả lờiXóa
  53. làm ăn tắc trách thế ak`

    Trả lờiXóa
  54. pạn ơi,kái fần 4 pà nhảy The Boys là nằm ở khúc nào zợ,mình kím mà k thấy ?

    Trả lờiXóa