Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[27.03.11] Seohyun đã mang lại bất ngờ gì cho YongHwa



Phần đầu tiên của chương cuối cùng trong câu truyện YongSeo sẽ được phát sóng vào ngày 26/3 trên We Got Married.

Trong phần đầu của câu truyện, YongSeo sẽ nhận được nhiệm vụ cuối cùng của mình với nội dung "Hãy gửi tới đối phương ngày hạnh phúc nhất như là một món quà cho nhau." Cặp đôi đã cùng nhau tới ngân hàng để rút số tiền mà họ đã ký gửi một năm trước cho " Ngày cuối cùng hạnh phúc " này. Tất cả số tiền đều được rút ra và cặp đôi sẽ có một cuộc gặp mặt vào buổi đêm để gặp mặt nhau trong ngày cuối.

Cả hai đã cùng nhau tới phòng thu âm, nơi mà họ đã gặp nhau lần đầu một năm trước. Để cùng nhau chúc mừng lễ kỹ niệm cuối cùng của cặp đôi, các thành viên của CNBLUE đã cùng nhau mang bánh tới chúc mừng.


Các thành viên của CNBLUE đã cùng nhau tạo không khí khi trêu chọc bộ đôi này và rồi tất cả đều rời đi, để lại YongHwa và Seohyun lại một mình. Lấy hết mọi dũng khí của mình, Seohyun đã cầm guitar lên và cô đã làm ngạc nhiên YongHwa khi cô bắt đầu chơi ca khúc "Banmal Song," ca khúc mà cả hai đã cùng viết trong một nhiệm vụ của mình. Lúc đầu thì Seohyun chỉ có thể chơi với một dây, nhưng lần này, cô ấy đã chơi được hết cả bản nhạc.

Sau đó, Seohyun cũng đã nói chuyện với YongHwa bằng banmal (không dùng kính ngữ)



Source: TV Daily via Nate
Credit: allkpop
Vietnamese translation: tantungnam@360kpop

0 Comments:

Đăng nhận xét