Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

Những sự thật về SNSD mà có thể bạn chưa biết !!!


#1: Có lẽ mọi người đều biết Taeyeon đã làm DJ cho MBC Chinhan Chingu Radio <Chin Chin> được 2 năm rồi. Và đây là một trong những điều mà Kid Leader của chúng ta tiết lộ trên Chin Chin.

Taeyeon: Trước đây, bất cứ khi nào em thấy một bức ảnh đẹp của bất cứ ngôi sao nào đó, em sẽ lưu bức ảnh đó lại. Trước đây, em đã từng để ảnh của Yoon Kye Sang <cựu thành viên của G.O.D.> làm hình nền cho máy tính của mình. Ngoài ra, em cũng từng để hình của Kang Dong Won nữa.



8eight <Khách mời của chương trình>: Chắc bây giờ em không còn dùng ảnh của Yoon Kye Sang nữa rồi đúng không?

Taeyeon: Đã có thời gian.... em để hình của chính em <Tinh thần tự sướng vô đối của Kid Leader >


#2:"Mẹ" là một từ cấm kỵ với 9 đứa. Có lẽ ai cũng biết Tiffany đã mất mẹ khi còn nhỏ. Nhưng đã bao giờ mọi người nghĩ còn một thành viên khác mà mẹ chưa bao giờ được nhắc tới chưa? Hồi còn promo cho Gee, đã có 1 lần S9 biểu diễn bài "Dear Mom" và cả 9 người ai cũng cầm một khung ảnh có mẹ mình trên đấy. Có 2 người không có ảnh của mẹ mình trên khung ảnh. Một là Tiffany, người còn lại là Yoona. Trong chương trình Nam HeonSuk's Special, tập nói về Yoona. Có một đoạn mà Yoona tới gặp gia đình của mình. Có anh chị em, họ hàng cũng có đủ nhưng mẹ của Yoon không có mặt ngày hôm đó. Và tuyệt nhiên, Yoona chưa bao giờ đả động hay nhắc tới mẹ của mình trên các chương trình truyền hình trong khi 8 người còn lại, ai cũng ít nhiều nhắc tới bố mẹ của mình. 




#3: Jessica sinh ra ở Mĩ (San Francisco, California) và gia đình cô đã chuyển về Hàn năm cô 11 tuổi. Năm 12 tuổi khi cô đang đợi mẹ ở trên đường thì một nhà tuyển trạch viên của SM đã mời Jessica casting và đó là bước đầu tiên của Jung Soo Yeon trên con đường trở thành Princess của S1 bây giờ.

Jessica và Yuri đã có lần nói trên Radio rằng, nhiều lúc vì không thể chờ đợi các thành viên tắm được ( sẽ muộn lịch làm việc) nên họ đã phải tắm chung. Người này, người kia thay phiên nhau.... ( không kể nữa nha ) (YulSic tắm chung nhá, YulSic shippers thì quá biết rồi nhưng ai chưa là ship thì h thành ship được rồi ;)) >
#4: Trong buổi tiệc mừng sinh nhật Taeyeon vừa rồi (09/03/2010), Tiffany đã tiết lộ 1 điều thêm về tính "byun" của Tae.

"Dạo này, khi cậu ấy nhắn tin cho tôi. Cậu ấy thường thêm dòng "Hey người đẹp" vào."

"Vì gia đình của Fany ở xa và Fany đã ở cùng với Taeyeon trong suốt thời gian trainee nên cô cũng coi gia đình của Taeyeon như gia đình của mình. Cô cũng hay gọi bố mẹ của Taeyeon là bố mẹ."

" Hình tượng của Yoona là một cô gái dễ thương, tinh nghịch nhưng cô cũng nhiều lúc gặp phải những chuyện buồn. Những lúc đó cô chỉ ngồi yên lặng 1 góc và tránh để mọi người để ý. Nhưng không may cho cô là, khi cô gặp chuyện buồn thì khuôn mặt của cô lại thể hiện rất rõ ràng điều đó nên lúc đó ai cũng xáp lại hỏi thăm xem Yoong có bị làm sao không?"

#5: Jessica và Tiffany sinh ra trong cùng một bệnh viện ở Mĩ. Thực sự hơi khó để một người ở LA, một người ở San Francisco ( 2 thành phố cách nhau 8h đi xe) để 2 người được sinh ra ở cùng một bệnh viện. Nhưng đây là một điểm trùng hợp hiếm gặp đúng không 
#6: + Tiffany là một người theo đạo Thiên Chúa. Cô luôn cố gắng đi nhà thờ vào mỗi Chủ Nhật nếu có thể. Những lúc lên Soshified, cô luôn trích một câu trong Kinh Thánh để nói với fans.

+ Tiffany từng nói trong một cuộc phỏng vấn với soompi rằng, nếu cô không trở thành ca sĩ thì cô muốn vào học ở USC <University of Southern California> tuy nhiên âm nhạc với cô vẫn là tình yêu lớn nhất nên dù sau này nếu có về Mĩ, Fany vẫn muốn đi hát.

+ Jessica sau này muốn trở thành một nhà quản lý doanh nghiệp và cô cũng thấy mình cũng có thiên hướng về ngành đó (Ngủ một ngày 12h + thì quản lý nỗi gì hả Sica >
#7: Yuri đã phẫu thuật xẻ mí (eyelid surgery) và cô cũng đã nói rằng đây là món quà sinh nhật của mẹ cô dành cho.

Sooyoung và Taeyeon đã học chung trường trung học (chắc là vì là trainees của SM nên SM xếp vô cùng 1 trường) và Sooyoung đã tiết lộ rằng Taeyeon hay gặp khó khăn trong việc giải toán đến lúc nhiều đêm lúc ngủ cũng nói mơ về toán luôn.
#8: "Con cảm ơn mẹ vì đã tặng cho con 8 người chị em tốt như thế này. - Tiffany.

"Tôi sẽ vẫn là SNSD kể cả sau 17 năm nữa." - Yuri.

- Mình cũng vậy, mình đã khắc S.N.S.D. trong trái tim mình rồi " - Tiffany

"Chúng tôi sẽ không thể tiến xa tới mức này nếu không có các bạn. Không phải chỉ là nói suông không thôi..... nhưng thực sự là nhờ vào các bạn, fans của chúng tôi" - Taeyeon.

"Nếu tôi kết hôn thì tôi sẽ không thể là SNSD nữa nên... " - Sooyoung (Sò nói câu này khi Sò bày tỏ muốn kết hôn sớm )

"9 người xa lạ nay giờ đã trở thành 1." - Sooyoung
Mình muốn dành tin thứ 9 này cho Tiffany - cô gái có lẽ đã trải qua nhiều khó khăn nhất để có thể thành công được như ngày hôm nay trong SNSD.

# 9: Tiffany được sinh ra ở Diamond Bar, Los Angeles, California. Cô đến với SM cũng rất tình cờ. Trong 1 lần Fany biểu diễn, cô đã được 1 tuyển trạch viên của SM phát hiện và mời về Hàn làm trainees. Mẹ Fany đã mất nên cô chỉ còn bố. Tuy nhiên, bố cô kịch liệt phản đối chuyện này. Cô đã không nói chuyện với ông trong suốt 1 tuần và cuối cùng ông cũng để cho Fany về Hàn mặc dù trong lòng ông không muốn. Cũng may là cô còn có sự ủng hộ của chị gái Michelle và anh trai Leo và để bây giờ, trải qua bao gian nan vất vả, vượt qua bao khó khăn về bất đồng ngôn ngữ, phong tục tập quán, bây giờ chúng ta đã thấy một Tiffany tuyệt vời. Brighter than germ, sparkling like diamond.

+ Trong những ngày lễ như Tết, trong khi các gái có thể về nhà thăm cha mẹ thì Fany không thế. Cô phải ở lại ký túc xá một mình.

+ Tiffany từng tiết lộ trong một bài phỏng vấn rằng : Trong 10 năm tới, cô muốn về Mĩ và tiếp tục làm ca sĩ.

+ Khi các gái debut trên SBS Inkigayo (05/08/2007) , trong khi các thành viên ai cũng gọi điện về cho cha mẹ ngay sau buổi biểu diễn thì Fany không thể làm điều đó bởi vì lúc đó đã là đêm ở California nên cô đành phải đợi đến ngày hôm sau mới gọi được <Nghe thì không có vẻ gì là to tát nhưng nếu ở trong hoàn cảnh của Fany lúc đó thì....>

+ Chị gái Michelle của Fany tốt nghiệp tiến sĩ ở University of California, Berkeley - một trong những trường đại học bậc nhật thế giới. Tuy nhiên về anh trai Leo của Fany thì ít được nhắc đến.
#10 :

+ Có lẽ ai cũng biết Sica Princess ghét nhất là dưa leo. Nhưng có vẻ cái này theo gene di truyền luôn rồi. Mới đây Krystal cũng trả lời trên UFO rằng cô rất ghét dưa leo và táo.

+ Khi S9 debut, dorm của các gái có rất nhiều muỗi, Tiffany có lần kể cô đã bị đốt sưng rất nhiều chỗ trên cánh tay. Một lần, vì không ngủ được nên cô đã ra ngoài phòng khách xem TV và cô thấy Yuri đang bước ra, tay che một bên mắt. Hóa ra là Yuri đã bị muỗi đốt, vết sưng rất to và thật không may là ngày đó cũng là ngày quay tập MTV SNSD của Yuri nên cô đã rất khổ sở.

+ Tiffany không dám giết côn trùng và cũng không muốn giết chúng vì điều đó là không tốt . Có một lần cô thấy một con côn trùng mà Taeyeon lại không có ở đó để giúp cô nên Fany chỉ hét lên thật to mà thôi.

+ Có lẽ mọi người ai cũng biết một câu nói nổi tiếng của YulTi là : Yuri, you are my hero. Nhưng nguồn gốc thì có lẽ là ít ai biết, trong tập MTV SNSD của Sooyoung, lúc Fany đang đứng trước máy quay thì có một con côn trùng, may mà lúc đó Yuri đã ở đó và đuổi nó đi giùm cô. 
Số lượng đĩa bán ra của SNSD từ ngày 02/08/2007 tới ngày 1/11/2010     
*Lưu ý* : Lượng đĩa được thống kê trên hanteo thường chỉ chiếm 60-80% tổng lượng đĩa được bán ra vì hanteo chỉ có thể từ hầu hết các cửa hàng đĩa tại Hàn Quốc. Tuy nhiên Hanteo không thống kê lượng đĩa bán ra từ các cửa hệ thống cửa hàng đĩa của Hottracks hay lượng đĩa được bán ra nước ngoài cho các fans quốc tế. Các nghệ sĩ của SM có lượng fans rất lớn ở nước ngoài nên lượng đĩa được bán ra ngoại quốc nhiều hơn so với các công ty khác rất nhiều. Đã có thời điểm SM muốn Hanteo tính cả lượng đĩa được bán ra nước ngoài vào trong hệ thống tính album nhưng mà Hanteo từ chối vì điều đó sẽ dẫn đến cạnh tranh không công bằng cho các nghệ sĩ có ít lượng albums được bán ra nước ngoài hơn.

Tựu chung lại là, có thể lượng đĩa trên đây ghi <100,000 bản nhưng trên thực tế thì lượng đĩa được bán ra trên 100,000 bản rất nhiều.

Vì một số lý do đặc biệt nên lượng đĩa trên Hanteo sẽ bị che 2 hàng số cuối cùng (Hanteo không cho netizens được post lên mạng con số chính xác vì vậy nên phải che lại 2 hàng số cuối )
The 1st Single Album (Into the New World)

* Released: August 5, 2007
* Language: Korean
* Length: 15:07
* Label: SM Entertainment

Số lượng đĩa được bán ra trên Hanteo: 50,7** bản


Girls' Generation (1st Full Album)

* Released: November 1, 2007
* Language: Korean
* Label: SM Entertainment

Số lượng đĩa được bán ra trên Hanteo: 92,7** bản


Baby Baby (Repackaged albums - Albums này bao gồm tất cả các bài hát trong album vol 1 Girls Generation và thêm 3 bài # "Kissing You" (Skool Rock Remix) — 04:25
# "Let’s Go Girls' Generation" (long) — 09:48
# "Let’s Go Girls' Generation" (short) — 06:18)

* Repackaged album of Girls' Generation
* Released: March 13, 2008
* Language: Korean
* Length: 58:45
* Label: SM Entertainment

Số lượng đĩa được bán ra trên Hanteo: 59,7** bản


Gee (1st Mini Album)

* Released: January 7, 2009
* Language: Korean
* Length: 18:06
* Label: SM Entertainment

Số lượng đĩa được bán ra trên Hanteo: 86,9** bản


Tell Me Your Wish (Genie) (2nd Mini Album)

* Released: June 29, 2009
* Language: Korean
* Length: 21:52
* Label: SM Entertainment

Số lượng đĩa được bán ra trên Hanteo: 91,4** bản


Oh! (2nd Full Album)

* Released: January 28, 2010
* Language: Korean
* Length: 38:48
* Label: SM Entertainment

Số lượng đĩa được bán ra trên Hanteo: 122,3** bản


Run Devil Run (Repackaged Album của Oh! với 3 bài hát mới là Run Devil Run, Star Star Star (Acoustic Ver) và Echo)

* Repackaged album of Oh!
* Release: March 22, 2010
* Language: Korean
* Label: SM Entertainment

Số lượng đĩa được bán ra trên Hanteo: 55,1** bản


Hoot (3rd Mini Album)

* Released: October 27, 2010
* Language: Korean
* Length:
* Label: SM Entertainment

Vì Hoot mới được phát hành nên chưa có số liệu chính thức về album sales tính tới thời điểm update, nhưng tính tới thời điểm ngày 8/11 thì Hoot đã bán được hơn 63,000 bản trên Hanteo
 
*Lưu ý* : Oricon là bảng xếp hạng thống kê lượng bán CDs, DVDs, games và các mặt hàng giải trí khác của Nhật. Số lượng được thống kê khá chính xác và có tỉ lệ % gần với số lượng mặt hàng được bán ra hơn Hanteo (Hanteo từ 60-80%)
"Genie" (Bản Nhật)

* Released: September 8, 2010
* Length: 11:26
* Oricon Daily Ranking: #5 (Chart debut)
* Oricon Daily Ranking: #2
* Oricon Weekly Ranking: #4
* Oricon Monthly Ranking #4[13]
* Certification: Gold[14]

Số lượng đĩa được bán ra trên Oricon: 104,441

"Gee" (Bản Nhật)

* Released: October 20, 2010
* Length: N/A
* Oricon Daily Ranking: #2 (Chart debut)
* Oricon Daily Ranking: #1
* Oricon Weekly Ranking: #2
* Oricon Monthly Ranking #7[16]
* Certification: Gold[17]

Số lượng đĩa được bán ra trên Oricon: 102,881



DVD

Girls in Tokyo (Đi kèm với photobook của SNSD)

* Released: June 7, 2010
* Language: Japanese
* Labels: SM Entertainment, Universal Music Japan
* Bonus DVD from Girls' Generation's first photobook.

Số lượng bán ra :35,000+

New Beginning of Girls’ Generation (Gồm 7 MVs của SNSD và 1 số phân cảnh cut trong concert của SNSD tại Hàn)

* Released: August 11, 2010
* Language: Japanese
* Label: SM Entertainment, Universal Music Japan

Số lượng được bán ra : 72,270+
Còn cái này dành cho mem mới

-Ăn nhiều nhất trong nhóm theo thứ tự là Soo Young , Na , Ri rồi đến Sica
-Jessica rất thích ngủ có thể ngù mọi lúc mọi nơi
-Tiff và Tae Yeon đã sống chung phòng trong suốt 3 năm trước khi debut
-Mẹ của Tiff đã qua đời , Tiff có 1 chị gái học ở UC Berkeley
-Soo Young học chung trường với Sun Ye ( WG )
-Tae Yeon đã từng muốn bỏ trốn trước khi Soshi debut
-Ngoài Seo Hyun , Sica cũng chơi piano rất giỏi
-Tae Yeon quê ở Jeonju , ba mẹ Tae Yeon có 1 cửa hiệu bán mắt kính
-Seo Hyun rất thích Keroro
-Mối tình đầu của Sica là năm 12 tuổi
-Hyo Yeon và Tae Yeon có thể nói tiếng hoa trong khi Soo Young lưu loát tiếng Nhật
-Tae Yeon là người nấu ăn giỏi nhất nhóm ( món sở trường là cơm chiên )
-Sunny được trained bởi Wheesung trước khi gia nhập SM cho nên Sunny là người train ngắn nhất Soshi
-Sica là mem train lâu nhất : 7 năm
-Tiff quen với Ngô Kiến Hào ( F4 ) vì khi ở bên Mỹ nhà Tiff là hàng xóm của Vanness
-Tiff biết thổi sáo
-Ca khúc của CF Haptic Motion chỉ có 4 người hát là Tae Yeon , Sunny , Seo Huyn và Sica
-Tiff tự tin nhất và mắt của mình trong khi Tae Yeon rất tự hào về mông của mình
-Tae Yeon đã đạt giả nhất trong cuộc thi hát the SM Academy Singing Competition in 2004 với giải thưởng là chuyên đi Trung Quốc 1 tháng xem liveshow Kang Ta
- Hyo Yeon cùng với Suju Siwon đã đến Trung Quốc để học tiếng Hoa và năm 2004
-Tae Yeon là thành viên đầu tiên của Soshi ra solo single với ca khúc IF , OST drama Hong Gil Dong
-Tae Yeon đã đạt giải Song of the Month của Cyword tháng 2 với tư cách ca sĩ solo
-Tae Yeon và Tiff trước khi debut đã ở chung với Go Ah Ra và Jang Ri In
-Tiff khi ở Mỹ học tại Diamond Bar School về Hàn cùng Sica học tậi trường quốc tế Kent
Khi ở Nhật Soo Young ở chung với BoA
- SNSD là nhóm nhạc nữ thứ 2 của HQ sau huyền thoại SES có album bán trên 100.000 bản chỉ trong 5 tháng
-Sica là một công chúa đúng nghĩa , gì cũng sợ
-Tae và Sún không sợ rắn , có thể cầm rắn trên tay
-Yul thích người đàn ông biết thay vỏ xe
-Choi thiếu gia rất thich Kim Jae Dong
-Yul biết đàn violin , Tae cũng từng học viloin trong khi Sica từng chơi piano cho dàn nhạc trong trường
-Yul có blog riêng là Tossi
-Yul hay có thói quen trả lời UFO của Sica
-Yul rất thích Mickey
-Yul rất thích uống nước Ma
-mối tình đầu của Ri hâm là con trai bác thợ khóa cho nên hồi nhỏ Ri nhà ta đã giả vờ mất chìa khóa liên tục hoặc cố tình phá chìa khóa của mình để lấy cớ gặp được con trai bác thợ khóa hehe ( đúng Ri hâm)
-mối tình đầu của Sooyoung là với một anh học cùng trường với chị của bạn ấy. Hàng ngày Sooyoung dậy thật sớm, đứng bên góc building chờ anh ấy đi học qua và đi sau anh ấy, cứ như vậy một thời gian dài, cho đến một hôm Sò thấy anh ấy đi cùng với một chị nữa, 2 người nắm tay nhau đến trường, hôm đó Sò đến trường và khóc, kết thúc một chuyện tình ( ko ngờ Sò bạo loạn vậy mà yêu ko dám nói chả bù cho Ri)
-Taeyeon nhà ta trước đây rất hâm mộ thành viên Yoon Kye Sang của nhóm G.O.D và ngày ngày cầu nguyện để được gặp mặt anh ấy ( sến quá Tae Tae ơi )
-Hyo từng thích thầy giáo dạy nhảy của mình, anh ấy hơn bạn ấy 6 tuổi và là người của SM, Hyo khi debut cũng nói rằng vẫn chưa bao giờ ngừng thích anh ấy ( bi h thì ko biết)
.- Sooyoung đã từng debut ở Nhật năm 12 tuổi nhân dịp World Cup trong một nhóm 2 người mem kia là người Nhật, một lần khi nhân viên sân bay thấy một cô bé con mà hộ chiếu có quá nhiều stamp hơn nữa lại đi có một mình hỏi cái gì cũng chỉ trả lời " vâng " ( Sò lúc đấy chưa biết tiếng Nhật ) nên đã mang cô bé đến đồn cảnh sát ( bà nhân viên cũng nhiều chuyện gớm )
-Taeyeon nói rằng cho dù các thành viên có bận đến đâu đi chăng nữa mệt đến đâu đi chăng nữa, trước khi đi ngủ, mọi người đều ngồi lại với nhau 5 phút để nói về công việc của từng người trong một ngày
.- Sèo có mong muốn là được tham gia một bộ phim lịch sử
- Sunny nói rằng SNSD là gia đình thứ 2 của cô ấy. Sún nói Taeyeon là mẹ, Sò như một người cha, và Jess như chị gái. Tiff thì luôn lắng nghe những phiền toái của Sún và nói với Sún về những vấn đề đó như thể Sún là con gái mình ( chết cười bà Nấm ). Yuri thì tám với Sún đến nửa đêm nhưng lại là người đánh thức Sún dậy. Hyo rất quan tâm đến Sún và là người hiểu rõ sự bầy bừa của Sún nhất.
-Jess rất thích chơi đá bóng và chơi cũng rất tốt
-Taeyeon rất thích nam diễn viên Kang Dongwon còn Tiff thì thích Dennis Oh, nhưng nếu Taeyeon và Dennis Oh cùng sắp sửa chết đuối thì người Tiff cứu là Tae chứ ko phải Dennis
-SNSD thích các unnies fans hơn các oppa fans hehe
-Jess nói nếu mà Jess nấu mì gói Jess sẽ nấu nó thành cháo
- SNSD fans ko ném trứng chỉ ném đá thôi hí hí
-Vì Tiff sợ côn trùng, Taeyeon khi sống cùng Tiff luôn giết côn trùng cho Tiff
- Yuri là Tiff's hero
-Taeyeon nghĩ rằng sau khi tắm gương phủ hơi nước, nhìn vô gương lúc ấy, Tae nghĩ mình xinh đẹp nhất lúc ấy
- Tiff đã rất buồn khi SNSD ko biểu diễn với những chiếc kẹo mút thật nữa vì như vậy Tiff ko còn cơ hội ăn chúng nữa
. -Yoona nói nếu 1 thành viên Soshi ốm, cả nhóm cũng thường lây bệnh luôn
Trước đây, bố của Taeyeon muốn đặt tên Tae là Cherry nhưng bà ko đồng ý và đặt cho bạn ấy tên Taeyeon, sau đó cái tên Cherry được đặt cho con chó hehe
.- Khi có những câu hỏi khó các thành viên khác thường luôn để Taeyeon trả lời vì bạn ấy là leader, khi ấy Taeyeon cảm thấy như mình bị phản bội ( khổ thân làm leader vất vả thế đấy )
- Ngoài Tae ra thì giờ bé Sèo là người bắt côn trùng cho Fany
-Ngoài dưa chuột thì ma là thứ Sica sợ thứ 2
-Trong SNSD , thím Sun1 là 1 trong 3 người chạy nhanh nhất , còn lại là Fany và Hyo
.-Mặc dù là người nhảy dở nhất SNSD nhưng Fany lại là người hay phát hiện lỗi sai của Hyo và chỉ lại cho Hyo
-Tae nói nếu mình là là con trai thì sẽ trở thành fans của SNSD ngay
-Thành viên Soshi cho biết Tae Yeon là người luôn có chiến lược tài chính, Tae Yeon nói rằng mình kiểm tra chi tiêu các thành viên bằng cách thu nhặt ví của từng người để lại trong phòng thay đồ
-Tae Yeon nói khuyết điểm trên cơ thể của mình là má quá mũm mĩm và đôi lông mày mỏng
-Dù có đang ồn ào hay mọi người nói chuyện nhiều đến đâu, khi Sica nói thì tất cả đều im bặt (quét dọn sạch sẽ môi trường), nó đc gọi là Sica effect
 
-Taeyeon nói rằng dạo gần đây Tae cảm thấy rất nóng, vì vậy cô ấy thường đi ra phòng khách để ngủ mà không đắp chăn, nhưng khi dậy thì thấy mình đang đắp chăn. Có nghĩa là một trong số các thành viên khác đã đắp chăn cho Tae.

-Các cô gái thường có 5 phút nói chuyện mỗi khi họ trở về nhà (the power of 9)

-Các thành viên đã nhường cho Fany một căn phòng riêng vì Fany không có nhà ở Hàn quốc và có quá nhiều đồ

-Trước mỗi buổi biểu diễn ( từ khi debut đến h) họ thường nói " Right now, it's SNSD" và nắm tay tạo thành một hình tròn lớn. JeTiHyun nói họ cũng làm như thế khi biểu diễn Oppa Nappa nhưng không thấy vui như khi làm nó cùng với các thành viên khác. Sooyoung nói nó không còn thú vị kể cả khi chỉ có một thành viên không làm cùng.

-Ở trong xe ô tô , Fany bật nhạc ầm ĩ , Hyoyeon nói chuyện rất nhiều với manager và Yuri thì hát rất to.

-Khi tức giận Seo ném những con búp bê, Fany spits (mở to mũi và thở mạnh) ,Yuri tự nói chuyện với mình (tự động viên), và viết một danh sách nhưng điều Yul không thích về những người mà cô ấy không thích....trong chương trình radio mà các gái đã từng đề cập tới..

-Có nhiều keokoro sticker ở khắp nơi trong dorm cũ của họ.

-Họ thường ăn theo kiểu như ăn buffet ở nhà hàng .

-VÌ có 9 người nên họ thường viết tên mình lên đồ dùng như dày dép thậm chí cả underwear và có thể phân biệt theo màu nếu k đồng bộ.

-Các cô gái đã tặng cho Sica một cái bánh còn thừa lại vào ngày sinh nhật vì Sica ko có ở nhà nên mấy gái đó ăn trc' và phải đi rất nhiều show vào hôm đấy nhưng Sica vẫn rất hạnh phúc vì họ quan tâm đến cô ấy.

-9 cô gái rất thích đến siêu thị .. . SNSD đã mua rất nhiều đồ (đặc biệt là đồ ăn và mấy thứ linh tinh) nhưng mấy gái đã bỏ đi để Hyoyeon lại tính tiền và xách đồ, để trả thù Hyoyeon đã vứt những món đồ vô ích đi vì họ không cần chúng.

-Hyoyeon và Yoona được nhìn thấy đang đi xe đạp ở chỗ đông người. Dường như xe đạp mà Yoona dùng là của fan tặng cho Yuri.

- Họ muốn có bằng lái xe và một hôm nào đấy sẽ đi chơi mà chỉ có 9 người thôi.Hay đến 1 nơi hoang du nào đấy chỉ có 9 người mà thôi.

-Khi ở cùng nhau , họ nói chuyện rất nhiều và rất to , vì vậy họ thường xuyên quấy rấy hàng xóm và sau đó họ đã xin lỗi.

-Họ đánh thức nhau dậy bằng cách hơi có chút bạo lực ^^ keke

- Họ thường tổ chức sinh nhật rất kì quặc ( hóa trang thành những con vật vào ngày sinh nhật của Yuri, và làm hidden camera vào sn của HyoYeon)

- Buổi sáng tổ chức bữa tiệc kỉ niệm một năm của họ , họ ngay lập tức thổi cái hồ bơi có thể bơm phồng được mà Soshified tặng và chụp ảnh cùng nhau khi ngồi trong nó ( trừ yoona , cô ấy chụp sau vì lịch làm việc kết thúc lúc 3 giờ sáng )....sau khi mọi người về phòng ngủ hết thì YoonA lại luyến tiếc vì đã bỏ lỡ..và Yuri đã chộp được cảnh nai ngơ ấy để đền bù.

- Câu hỏi mà SNSD thường được hỏi là " Bạn là con trai hay con gái ?" (vì 9 cô gái nghịch ngợm kinh khủng ~~), " Tại sao lại ăn nhiều như thế?'." Tại sao tiếng cười của bạn lại kì lạ đến thế ?"

- Họ là fan cuồng. Khi họ là Fangirl, họ la hét và buôn chuyện cũng giống mọi fan khác hết thôi. (Denis Oh , Danniel Henney, Na Yoonkwon, V.O.S, BoA, etc).

- Taeyeon phát hiện nhiều điều bí mật của Fany bắng việc mở trộm nhật ký của Fany, phát hiện Fany giữ rất nhiều vé xem phim và viết tên của người đi xem cùng .

- Những cô gái thường có cuộc chiến khi nấu ăn.

-SNSD mặc những cái áo mà fan ở Thái tặng ở SM Town 08 Concert in Bangkok.

- Họ so sánh giọng nói của mình với thức ăn. (bạn cứ yên tâm điều này chỉ có ở SNSD).

- Yul và Sooyoung thêm những màn nhảy phụ họa kì quặc khi đến đoạn của họ.

- Việc Jess và Fany nấu ăn làm các cô gái còn lại khiếp sợ và làm họ tuyệt vọng. Fany nghĩ món Tuna salad sandwich thực sự chỉ là Tuna với bánh mỳ . Jess thì nấu quá nhiều thức ăn cô ấy không biết cách định lượng chúng chính xác, Sò thường hay trêu Jess vì điều này, vì vậy để chứng tỏ Sò sai , Sica đã ăn hết chúng.

- Fany sợ trẻ em và việc nói chuyện với chúng thật là khổ sở. (cái này bạn có thể kiểm chứng trong Hello Baby ... keke)

- Các cô gái rất thân nhau vì thế họ thường gọi cha mẹ nhau là Dad và Mom. Mẹ của Sò nói rằng Yul sẽ là một người con trai tốt của bà .

- Khi một trong nhưng cô gái có hoạt động riêng họ thướng cảm thấy cô đơn , vì vậy các thành viên khác thường đên thăm họ.( Yul là người quan tâm nhất. Yul thường gọi cho Yoona khi cô ấy quay phim nhiều chỉ để nghe giọng của Yoona vì Yoona phải tắt điện thoại đi, Yul đến cổ vũ cho JeTiHyun , thường thức khuya để đợi Tae và Sunny xong Chin Chin trở về, hay gọi điện như một vị khách).

- Điều đầu tiên họ làm sau khi về nhà là luyện tập.(luôn tập vào đêm khuya). (đi show, về tập luyện...SOSHI JJANG)

- Họ cố gắng đẩy người quản lý của mình vào bể bơi khi họ chơi ở Thái lan và đánh chọc ghẹo anh ấy (Sica).

- Một lần họ làm ngập nơi ở của mình vì một thành viên quên không tắt máy giặt vì vậy họ phải lau dọn nó vào buổi sáng trừ Ice princess đang ngủ, lol ~~

- Họ có thể chọn lối đi riêng ở sân bay nhưng cuối cùng quyết định đi ra bắng lối mà mọi người hay đi để chào fan. ( proud of SNSD)

- Taeyeon thường nghe thấy tiếng động lạ ở nhà vì Fany đã dẫn một chú chó con về và nài nỉ họ cho nó ở đấy, nó tên là Romeo.

-Seo rất quan tâm đến sức khỏe của các unni của mình và Seo thường mang theo vitamins và những món đồ dinh dưỡng cho họ ăn khi họ không ở nhà.

- Taeyeon thường lấy những dụng cụ ở tại nơi ghi hình và đặt chúng trong ví của Tae chỉ đề phòng lúc họ cần nó thì Tae đã sẵn sàng đưa.

- Các cô gái không thích đi karaoke với Sò vì Sò không bao giờ chịu rời mic nhường cho người khác hát , và khi họ đi cùng nhau, họ thường cởi giầy và nhảy múa loạn xạ..nhảy lên sofa, gây ồn ào và nhặng xị , keke

- Các cô gái bị thu hút bởi bóng bay, cả hoa giấy nữa....trong 1 show nào đó Tae đã cố "Đớp" mấy cái hoa giấy...haha

- Seo hyun không biết bất cứ bài hát nào ngoài mấy bài của trẻ con trước khi vào SM. , keke cute~~

- Khi YoonA được nhận giải thưởng cho vai diễn trong YAMD cô ấy đã khóc và nói cảm ơn nhưng lại quên k nhắc 8 người quan trọng nhất, chỉ khi sau khi nhận giải cô ấy đã nhận ra mình wên mất điều gì và cô ấy khóc vì cảm thấy có lỗi cô ấy xin lỗi các thành viên và họ đã nói ngay : Không sao đâu mà nhóc ah ! (tội nghiệp Yoong, nhóc đó đã khóc rất nhiều vì sợ các unni bùn....Show tình cảm nhất của S9)

- TaeYeon và Soo đều có thói quen ngủ kì lạ, Taeyeon thường nói khi ngủ và nói rất to còn Soo thì ngồi dậy và lẩm bẩm một mình.

- SNSD đã đề cập trong mọi buổi phỏng vấn rằng họ tỏa sáng nhất, xinh đẹp nhất, hạnh phúc nhất là khi có cả 9 người. Sone cũng hạnh phúc khi có 9 người trên sân khấu....lúc đó "The Power Of 9" sẽ lan tỏa.

- Tae và anh trai thích Dragon Ball và mẫu nhân vật lý tưởng của Tae là Vegeta. (Tên gọi khác là Cadic
 
CÒN rất nhìu nhìu nhưng chỉ tới đây thôi....số 9 vô tận mà 

Những câu nói bất hủ của Sica:
1) " Các cậu đi xem phim gì? Là phim 19+ hay phim người lớn? (Dream Radio with Tablo) -----------> Câu nói kinh điển giật gân đến hoảng hồn của công chúa
2) " Vâng.... tay và chân của em đều lạnh" (Radio Star 2) ----------> khả năng hùng biện phi thường của con Mực nì đã đánh bại cao thủ Kim Gu Ra
3) " Mặc dù em có chuông báo thức nhưng em không bao giờ nghe nó" (Shimshimtapa) ----> Đây chính là bản chất công chúa.... ngủ trong rừng Chét sica1."đó chảng phải là tốt sao? mọi thứ đều trở nên điềm tĩnh lại"- tự giải thích về cái effect của mình (...SGB 180)
4." cái vũ đạo trong ohlala đã làm em xấu hổ muốn chêt!"-nguyên văn là " i just want to kill my self" (SGB)
5." vầng.. chúng em giống như những thiên thần vậy!" lẽ ra nhiều sao sẽ nói tránh nói giảm cho khiêm tốn.. nhưng mờ công chúa nhà mềnh là độc nhất vô nhị^^( câu này khiến mực có nhìu anti nè kkkk)
6." bản chất rồi, không sửa được"- nhận xét về sự nghiện màu hồng của fany. (lạnh lùng và ngắn gọnT.T)
7." Đừng có đổ lỗi cho rong biển!"- với câu này con mực nó đã phun mực vào mặt mình ( hello baby ep9)
8. "hum nay chúng em quyết định làm concept chuối~" đố cả nhà biết nó phát ngôn cái câu này ở đâu
9."air-cooled!!" cái này thường kèm theo hành động ôm ấp máy lạnh, nhảy múa trước máy lạnh.. (idol show)
10."có camera ở đây thì em làm sao mà ngủ đươc.." T.T khổ con mực( mtv sooyoung)
11. "Please, don't block my Yuri =.="-câu kinh điển của yulsic
cre: 360 kpop   

17 Comments:

  1. s9 iu wa di thuj iu s9 nhut

    Trả lờiXóa
  2. seo khi giận mở mũi to và thở mạnh bn ak`

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Sao chỉ thấy mình Yoon Ah iu dấu la hk có nhìu thói quen xấu hè!thật đúng như mình nghĩ...Yoon Ah ỏi!Đừng có ham "lấy chồng"ma bỏ anh nha em yêu dấu.

    Trả lờiXóa
  5. bạn ơi, phần nói về Tiff rất hay, nhưng câu "Brighter than germ, sparkling like diamond" phải sửa "germ" thành "gem" nhé bạn, chắc là lỗi đánh máy thôi đúng ko :)

    Trả lờiXóa
  6. cho mình làm thành viên với

    Trả lờiXóa
  7. I'm very ko thich ve bai nay boi nhọ cac thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng của Hàn Quốc và đem cac tật xấu của họ sinh ra cac điều làm cho các bạn trẻ có cam nghĩ sâú về các ca sĩ nổi tiếng nhất của các ban

    Trả lờiXóa
  8. s9 bây giờ vẫn ở chung dorm hay là về ở với gia đình rồi nhỉ

    Trả lờiXóa
  9. Tae nguy hiểm quá , mở nhật kí của Tif xem

    Trả lờiXóa
  10. noi nho cho tu khen cho dung la giong may con cho snsd

    Trả lờiXóa
  11. Lengkap banget visit Blog Bayu Widiyanto

    Trả lờiXóa
  12. Bây h là s8 chứ k phải là s9 huyền thoại nữa, 1 thời để nhớ về Sica nhièu tật xấu.

    Trả lờiXóa
  13. Bây h là s8 chứ k phải là s9 huyền thoại nữa, 1 thời để nhớ về Sica nhièu tật xấu.

    Trả lờiXóa