Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[11.04.11] Sung Si Kyung tôi rất thích SNSD

 
Trên Radio 'Ok Joohyun's Music Plaza' của KBS được phát sóng vào ngày 11 tháng 4, ca sĩ Sung ShiKyung đã bày tỏ tình cảm của mình đối với SNSD


Trong buổi ghi hình cậu ấy đã tiết lộ rằng mình sẽ chuẩn bị comeback sau khi hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự , anh ấy còn buổi diễn ca khúc Gee vào đêm cuối cùng ỡ quân ngủ 

Ock Joo-Hyun thốt lên: "Tôi rất gần với SNSD" và Sung Si Kyung đã vô cùng ngạc nhiên và đã hỏi Ock Joo-Hyun một cách tò mò

Sung Si Kyung đã kể một câu chuyện : Một lần, tôi gọi điện cho một người quản lý ở SM Entertainment mà tôi biết người ấy rất tốt , và tôi nói với người quản lý rằng tôi muốn gặp mặt đàn em của tôi, tôi tự hỏi nếu người quản lý ấy có thể giúp tôi sắp xếp một cuộc họp dù 
chỉ một lần ".

Tôi đã rất hồi hợp khi biết rằng mình sẽ cùng hợp với  SNSD nên tôi đã đi theo người quản lý đó. Cuối cùng tôi gặp được Super Junior Kyuhyun " , một sự bất ngờ với tôi , tôi đã gặp Super Junior Kyuhyun

Source: fanwonder
Trans: Jenny@SONESvn
or snsdvn.blogspot.com

0 Comments:

Đăng nhận xét