Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[18.04.11] Lời xin lỗi chính thức từ Angel Price Music Fest


Chúng tôi đã từng thông báo rằng đêm qua TaeYeon đã bị một người đàn ông bí ẩn kéo xuống sân khấu tại “Angel Price Music Festival”. Sự cố này đã gây shock trên khắp các fandom K-pop, đặc biệt là SONE. Sau khi nhìn thấy các fancam của sự việc này. Một người đàn ông lạ mặt đã tìm cách lên sân khấu, nơi SNSD đang biểu diễn và cố chộp lấy tay TaeYeon nhưng đã bị Sunny – một thành viên khác của SNSD ngăn cản.






Sau sự việc trên, Tập đoàn kinh doanh thương mại Coupang đã đưa ra lời xin lỗi chân thành về việc xảy ra với SNSD TaeYeon tại “Angel Price Music Festival” cũng như hoàn lại toàn bộ tiền vé cho những người tham dự.

Thông qua trang chủ chình thức của mình, Coupang đã viết:



“ Trước hết , chúng tôi xin cúi đầu mình và xin lỗi vì đã làm cho SNSD, tất cả các fan yêu thương của SNSD và các khách hàng của Coupang phải lo lắng.

Lễ hội âm nhạc này là sự kiện khởi động cho ‘Angel Price’ và theo yêu cầu từ phía ‘Angel Price’, Coupang sẽ hoàn lại toàn bộ tiền vé của buổi biểu diễn. Thật không may, Coupang đã không nắm đầy đủ cách thức bán và phân phối vé. Cùng với sự cố đáng tiếc trong quá trình biểu diễn của SNSD. Chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm.

Nhưng người mua vé thông qua Coupang sẽ được hoàn lại tiền. Chúng tôi sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng những sự cố tương tự như thế sẽ không bao giờ lập lại. Chúng tôi xin lỗi về sự cố tại “Angel Price Music Festival” và hứa sẽ làm việc chăm chỉ hơn.

Cảm ơn các bạn!”


Nhiều fan cảm thấy mâu thuẩn vì lời xin lỗi này, nhưng phần lớn SONES đều muốn tha thứ và quên nó đi, giống như TaeYeon đã làm. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều fan tỏ ra vô cùng thất vọng cho rằng họ đã vô ý để xảy ra sự cố này và đó không phải là vấn đề về tiền bạc mà là vấn đề an toàn của nhóm.. Trên thực tế Taeyeon đã bị người đàn ông đó chộp lấy tay và kéo đi đến hết sân khấu khiến nhiều người hâm mộ rất lo lắng. 


Theo Jessica

0 Comments:

Đăng nhận xét