Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[19.04.11] Yoona: ''diễn viên Son Eun Seo rất giống với Seohuyn ''

Diễn viên Son Eun Seo gần đây là khách mời trong 1 tập của chương trình Strong Heart trên kênh SBS và tiết lộ nét hao hao của mình và Seohyun của SNSD.
 
Trong chương trình cô ấy kể lại rằng: "Trước khi SNSD debut, Yoona đã bảo tôi rằng có một thành viên trong nhóm mà cô ấy nghĩ rằng rất giống tôi. Và người đó chính là Seohyun.

Son Eun Seo nói tiếp: "Tôi từng làm người mẫu trang điểm cùng với Yoona cách đây rất lâu rồi. Cô ấy nói cô ấy cảm thấy rất thoải mái với tôi vì nét giống nhau giữa tôi và 1 thành viên trong SNSD. Khi mà SNSD debut, tôi nhanh chóng phát hiện ra người mà Yoona nói đến chính là Seohyun.

Cả trường quay cũng xác nhận điều đó và khẳng định cô ấy 100% là bản sao bằng xương bằng thịt của Seohyun.


Để xem điều ấy có đúng không, các bạn hãy đón xem khi chương trình này được phát sóng vào ngày 19/4. 


 Vậy theo bạn cô ấy có giống với SeoHyun hay không?  

Theo kr 

0 Comments:

Đăng nhận xét