Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[Tổng Hợp] UFO gần đây nhất của SNSD

 
  ‎[UFO][08.10.10]
[Fan] Chị bảo sẽ được ngủ thêm nếu em yêu cầu họ cho chị thêm thời gian để ngủ đúng không? Em sẽ post nó ngay lên trang chủ của You Are My Destiny ngay đây!
[Yoona] Làm ơn SPAM nó giùm chị nha lol ^^
[UFO][16.03.10] 
[Fan] Sau 100 năm, thậm chí là 1000 năm, tôi vẫn yêu Sooyoung kkok kkok kkok...

[Sooyoung] Để xem xem cậu có sống được 1000 năm không...
[UFO][19.2.11]
[Fan] Sooyoung nuna, chị thích em hơn hay là thích đồ ăn hơn? ><

[Sooyoung] Sao em lại hỏi một câu hỏi rõ ràng như vậy chứ!!!!!!!! ĐỒ ĂN ~~
[UFO][23.01.11]

[Fan] Không có ai ở thư viện hết (>_<) Im lặng... Em sợ lắm ㅠ.ㅠ

[Jessica] Em nói một mình là sao chứ? Vậy còn cái... người... nào... đang ở sau lưng em kìa??

‎[UFO][23.1.11] 

[Fan] Mỗi lần nhìn bạn thì tôi lại nghĩ đến thế giới của các thiên thần >< Bạn đến từ đâu vậy hả?

[Jessica] Mình đến từ SM ~

[UFO][20.01.10]

[Fan] Nuna, chỉ em bí quyết để cao lên đi!!

[Sunny] Em đi mà hỏi Sooyoung đó. Nếu chị biết... thì... chị... đã... xài... lâu... rồi...

[UFO][08.03.11] 

[Fan] Fany Tiffany là appa của mình!!

[Tiffany] Whywhywhy??? Sao mình lại là appa chứ??

-‎[UFO][08.03.11] 

[Fan] You make me crazy. You seem to have fascinating charm.

[Sooyoung] Sao bạn lại hành hạ mình như vậy hả? ( không biết câu nói trên nói gì ~.~'' )

  ‎[UFO][22.08.10]

[Sooyoung] Chị thích mấy cái bánh hôm qua em tặng chứ? Lần sau em sẽ mua loại ngon hơn nữa!

[Taeyeon] Chị đã lỡ... ăn hết một ít rồi TT TT Xin lỗi nha. Tại món bánh đó ngon quá!

‎[UFO][22.08.10]

[Fan] Only nuna! Không ai có thể chữa lành vết thương của em ngoài nuna ~ em không thể cười được nữa rồi TT TT

[Jessica] Cười như chị nè Uhehehehahahahahihi

[UFO][22.08.10]

[Jessica] Đi mua Cappuccino với mình nào, right now! N.O.W

[Jessica] L.A.T.E.R

- ‎[UFO][15.02.11]

[Fan] Điểm nào ở Yuri mà bạn thích vậy hả?

[Jessica] Tất cả.

- ‎[UFO][14.02.11]

[Fan] Mình biến Jessica thành của mình được không?

[Yuri] Gì chứ? Cậu ấy là CỦA MÌNH!?

-[UFO][05.02.11]

[Fan] Yuri nuna, nuna thích Jessica nuna hơn hay thích Yoona nuna hơn?

[YuRi] Tất nhiên là chị rồi, sao còn phải hỏi chứ? Haha

-‎[UFO][22.06.10]

[Fan] Nuna có thích Jessica nuna không vậy?

[Yoona] Umm, Yoona nó yêu chị lắm.

-[UFO][25.02.11]

[Fan] Miyoung nuna, Jessica nuna có làm phiền chị mỗi ngày không vậy??? Tại chị xinh quá đó mà lol

[Jessica] Chị sao chứ? Miyoung mà xinh hả????

[UFO][23.01.11]

[Fan] Honey àh, đang làm gì đó?

[Yuri] Là cậu hả Sica?? ah hem 

‎[UFO][20.02.11]

[Taeyeon]
Em có thể nhờ chị nấu 1 món deo leo thật đặc biệt dành riêng
cho người kén ăn của chúng ta, Sica nuna không?

[Jessica] Coi chừng đấy ^^!


Reup by me Rex@SONESvn
or snsdvn.blogspot.com

0 Comments:

Đăng nhận xét