Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[04.05.11] Mọi điều về Maknae Seohyun

Vào một ngày mùa xuân khi những cánh hoa bay theo gió, Tôi đã gặp Seohyun người mà rất hợp với mùa xuân ấm áp.

Ấn tượng đầu tiên về cô ấy mái tóc dài uốn nhẹ, đôi mắt đen to tròn. Cô ấy chỉ mới 21 tuổi


Seohyun của Girls’ Generation, được biết đến như là một thành viên trưởng thành và khôn ngoan, không giống những maknaes thường thấy. Một số người sẽ đặt câu hỏi nếu đó chỉ là một tính cách giả bởi vì trong giới những người nổi tiếng thường được miêu tả như là rất dữ dội.

Lý do vì sao Seohyun hiện diện như hiện nay bởi vì cô ấy luôn nghiêm khắc phê bình chính bản thân mình.

“ Nếu như bạn hành động thiếu suy nghĩ, tôi nghĩ cuộc sống  sẽ trôi đi như một dòng nước”. Nên tôi nghĩ ở đây nên có những nguyên tắc và các vấn đề. Tuýt người của tôi là luôn làm chủ mình và không vượt quá giới hạn. Những người khác có thể nghĩ tôi là người có lối suy nghĩ tiêu cực. Tôi cũng thấy chính mình có lối suy nghĩ tiêu cực một vài lần. Nhưng tôi muốn sống một cuộc sống không hổ thẹn với chính mình”
Tôi quan sát cẩn thận, một Seohyun rất cứng đầu, tôi nghĩ rẳng cô ấy có thể có nhiều kỹ năng trong môi trường học tập hơn. Bởi vì cô ấy tỏ ra có rất nhiều hứng khởi với văn chương, triết lý, có thể nhân học phù hợp với cô ấy hơn.
Làm thế nào cô ấy bước chân vào thế giới giải trí?

“ Tôi đã bị bắt gặp khi đi tàu điện ngầm khi tôi học lớp 5. Tôi chưa bao giờ mơ ước trở thành ca sĩ và cũng không thích thú với việc này.”

Người giúp cô ấy đặt chân vào ngành này chính là ba mẹ. Họ không ép buộc cô nhưng họ cô gắng giúp Seohyun có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau, họ đã giúp cô ấy đi vào thế giới giải trí.

“ Khi đó, ba mẹ của tôi muốn tôi tìm kiếm thứ gì đó phù hợp với chính mình và tôi đã thử qua nhiều việc khác nhau. Tôi đã từng học cưỡi ngựa cho đến việc chơi đàn Violin, Pinano, trượt băng và đánh trống dân tộc.
Ba mẹ không yêu cầu tôi trở thành người nổi tiếng. Nhưng tôi nói với họ “ con muốn thử”. Sau buổi quay thử, tôi nhận được kết quả mình đã đậy và bắt đầu cuộc sống thực tập sinh."


Seohyun đã trải qua khoản thời gian hạnh phúc là thực tập sinh của công ty giải trí SM với việc thử thách trong thời gian huấn luyện, cô ấy quyết định trở thành ca sĩ.

“Tôi từng mơ ước trở thành người đem thật nhiều hạnh phúc và niềm vui đến cho người khác. Như là một thực tập sinh, tôi nhận thấy rất nhiều người cảm thấy hạnh phúc khi họ nghe nhạc. Vậy là tôi quyết định mình nên trở thành ca sĩ”

Seohyun là con một. Sẽ sai lầm khi nghĩ rẳng “ bởi vì cô ấy là con một, cô ấy là trung tâm của vũ trụ”. Seohyun khác hơn thế cô ấy chứa đựng đầy sự hiểu biết và quan tâm đến người khác.

Seohyun có tám unnies trong Girls’Generation. Họ không chỉ là unnies mà còn là những người có đầy sự khát vọng với việc hát, nhảy múa và diễn xuất. Cô ấy đang sống với unnies, cô ấy nói cô ấy học được rằng suy nghĩ của mình không phải luôn luôn đúng. Liệu cô ấy có đánh nhau với các chị?

“ Sẽ là giả dối nếu tôi nói rằng mình chưa bao giờ cãi nhau với các unnies. Giống như những chị em ruột thịt, chúng tôi sinh sự và hờn dỗi vì những điều không đâu. Tôi nghĩ rằng mối quan hệ(bond) của chúng tôi ngày càng trở nên bền chặt hơn vì những điều như thế. Thành thật thì rất khó có những người bạn bên cạnh tôi trong cuộc sống những người có cùng ước mơ và đi chung một con đường. Nhưng tôi cảm thấy rất biết ơn vì sự thật chúng tôi đi chung một con thuyền với cùng một mục tiêu. Nên tôi coi các unnies như gia đình thứ 2 của mình.Tôi luôn luôn biết ơn các thành viên vì điều này *cười*”
Bên cạnh là một mẩu của Girls’Generation, Seohyun cũng có một gia đình khác chỉ vài tháng trước . Anh ấy là trưởng nhóm CNBlue Jung YongHwa, người với vai trò là chồng Seohyun trong chương trình giải trí “We Got Married”.

Hai người được gọi với cái tên “cặp đôi YongSeo”, cho thấy mối tình học trò suốt quá trình quay phim. Bởi vì Seohyun không được biết đến nhiều so với các thành viên khác, đây là chương trình đã giúp cô tiến một bước nhỏ trong việc đến gần người hâm mộ. “We Got Married” có ý nghĩa thế nào với Seohyun?
Trước đây tôi chưa hề có chút kinh nghiệm trong việc hẹn hò. Nhưng tôi đã được hẹn hò thông qua cuộc hôn nhân giả. Đó là những kinh nghiệm thú vị và tôi đã học hỏi được một số điều thông qua chương trình mà ở trường không dạy được. Tất nhiên, có một số điều hối tiếc. Bởi vì tôi có một tính cách không được cởi mở và khó khăn trong việc tiếp cận người khác, tôi nghĩ YongHwa Oppa đã có khoản thời gian khó khăn. Tôi rất cố gắng để làm anh ấy cảm thấy thoải mái. Nhưng vì tôi thể hiện nhiều phía cạnh tốt của mình mặc dù vẫn có một số điều tiếc nuối, chương trình đã giúp tôi rất nhiều."
Tôi hỏi cô ấy hãy chọn ra kỷ niệm đáng nhớ nhất.

“ kỷ niệm đáng nhớ nhất là việc đan khăn quàng cho YongHwa. Tôi nghĩ nó sẽ nhiều ý nghĩa hơn khi tặng một món quà nhỏ với đầy sự chân thành hơn là làm một sự kiện lớn và xa hoa.Sau này khi có bạn trai, tôi muốn có những kỷ niệm đầy ý nghĩa như là việc làm sách ảnh bằng tay *cười*”
                                                     

Cô gái 21 tuổi Seohyun muốn học hỏi nhiều điều hơn nữa. Hiện tại cô ấy đang theo đuổi ngành diễn xuất của Đai học Dongguk. Cô nói một cách cẩn thận rằng mình có ham muốn trong việc diễn xuất. Cô muốn thử thách chính mình trong nhiều tính cách khác nhau, từ thiếu nữ như cô ấy cho đến những vai có cảnh hành động.

“ Tôi muốn diễn những vai sinh viên, chỉ có thể diễn trong độ tuổi của cô ấy, tôi thích vai của Moon Geunyoung đóng phim điện ảnh “ cô dâu nhỏ”. Tôi cũng thích những bộ phim lịch sử và tôi nghĩ ‘Hwangjinee’ rất thú vị . Ngoài ra tôi cũng muốn thử những dạng vai xù xì như là điệp viên hoặc nữ điều tra. Ví dụ, tôi muốn đóng vai của Kim Taehee trong bộ phim ‘Iris’. Tôi muốn thể hiện nhiều phía cạnh thu hút của Seohyun mà không thể nhìn thấy ở đời thường”
Seohyun thật sự rất say mê trong những việc mình làm và có một giấc mơ khác. Cũng là con người, có nhiều lúc cảm thấy rất mệt mỏi. Và cô ấy đi đến sân trước ngôi nhà của mình. Cô nói mình cảm thấy nhẹ nhành khi ghe nhạc. Khi tôi hỏi cô ấy nếu như mọi người không nhận ra cô ấy, cô trả lời rằng cô ấy chỉ cần đội nón, họ không nhận ra cô.

Seohyun thích như thế. Girls’Generation Seohyun, người lúc nào cũng tỏa sáng và kiên định. Kế hoạch tương lai của cô là gì?

“ Trước tiên, tôi đang tập trung cho các hoạt động như là một phần của Girls’ Generation. Tôi muốn chúng tôi mở rộng cá hoạt động ở Châu Á. Tôi nghĩ đó là điều tôi và Girls’ Generation cần phải làm”


Theo Kr

0 Comments:

Đăng nhận xét