Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[04.05.11]Seohyun ''Quan tâm đến sự công bằng''

Girls’Generation Seohyun đã chào tôi với đôi mắt đen láy.Khi tôi đưa cho cô ấy bản đồ tư duy, Seohyun đã tỏ ra thích thú bằng việc nói đây là buổi phỏng vấn thú vị. Nhưng cô ấy lập tức suy nghĩ.

Seohyun đã xin lỗi trước “ thường, khi tôi nhận được những thứ tương tự, tôi không thể nào viết ra một cách nhanh chóng”. Hiện tại cô ấy đang có những mối quan tâm nào? Chúng ta hãy cùng khám phá

“sự công bằng là gì? “

Thời gian gần đây, Seohyun thật sự bị tác động nhiều sau khi đọc cuốn sách “ Justice: What’s the right thing to do?” của giáo sư đại học Harvard Michael Sandel.

Trong khi đọc sách, cô ấy tự động hỏi chính mình ‘ mình đang làm những điều đúng?’ và ‘mình đang hành động theo những gì mình tin tưởng?’

Seohyun nghĩ rất nhiều và có một tính cách cẩn thận, nên cô ấy chắc chắn quan tâm đến những việc hiển nhiên . Như là một cô gái trong độ tuổi 20, cô nói cô ấy sống bẳng việc đặt ra những câu hỏi triết lý và tự lập ra những luật lệ cho chính mình.

“bố mẹ, các chị Soshi, người hâm mộ, tôi yêu mọi người”

Bố mẹ, lý do tại sao cố ấy có mặt trên đời, gia đình thứ hai Girl’s Generation  mà cô ấy được chọn và người hâm mộ những người mà cô ấy yêu nhất. Seohyun chỉ ra rằng ba điều này quan trọng nhất đối với cô và cô cảm thấy cần phải biết ơn.

“ một nhà soạn nhạc tương lai?”

Hiện nay, Seohyun đang chìm đắm trong việc sáng tác nhạc và lời. Cô ấy nói khi nghe một thứ âm nhạc mới, cô ấy bắt đầu sáng tác một ca khúc mới bằng bản năng của mình. Đó là một sai lầm nếu nghĩ nhóm nhạc nữ chỉ nhảy với những vũ đạo được biên đạo trước và theo đuổi âm nhạc mà chỉ trở thành cú hit bằng điều kỳ diệu. những người như Seohyun tìm kiếm  ý nghĩa sâu sắc của âm nhạc

                                                             

“ Tôi không thể quên cặp đôi YongSeo”

Khám phá mới về Seohyun thông qua chương trình giải trí của MBC “ We got married”, cô ấy dồn rất nhiều nỗ lực và sự chân thành nó mặc dù chỉ là những món quà nhỏ. Rất nhiều người hâm mộ nam trở thành “ bị tước đoạt Seohyun” khi họ xem Seohyun người mà rất hạnh phúc trong cuộc sống bình thường của cô ấy.

Trong chương trình, Seohyun thể hiện tình yêu của mình đối với Khoai lang. Kết quả, cô ấy nói mình nhận rất nhiều loại khoai lang khác nhau như khoai lang tím, khoai lang bí đỏ, khoai lang màu hạt dẻ.

“ tôi muốn đến trường”

Seohyun đăng ký khoa diễn xuất của trường Đại học Dongguk, hiện tại cô ấy tạm nghỉ bởi bị lịch làm việc bận rộn của mình. Cô ấy nói mình đã học được một điều quan trọng khi tham gia lớp triết học ở học kỳ đầu tiên. Cô ấy trả lời mặc dù học triết rất khó để có thể hiểu ngay đó là điều hay của triết học.

Không chỉ có vậy, Seohyun cũng đang học sâu về tiếng Nhật để có thể giao lưu với những người hâm mộ Nhật. Seohuyn nói hiện nay cô ấy không có bất kỳ vấn đề gì trong việc hiểu và nói tiếng Nhật. Seohyun bày tỏ lòng ham muốn phát triển kỹ năng nói tiếng anh.

“ thời trang sân bay, luôn được quan tâm”


Thời trang ở sân bay của Girls’ Generation luôn là chủ đề nóng hổi của cư dân mạng. Cô ấy thật thà thừa nhận đó là vấn đề cô ấy không cần phải lo lắng bởi vì cô ấy thể hiện chính mình đẳng sau sân khấu cho người hâm mộ thấy. Tôi mong chờ được thấy phong cách thời trang ở sân bay của cô ấy, như là một nữ thần chỉ với quần jean và áo sơ mi. 


Theo Kr

0 Comments:

Đăng nhận xét