Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[08.06.11] Concert SMTOWN tại Paris được phát trên Facebook và YouTube!

Live Concert SMTOWN tại Paris được phát rộng rãi trên Facebook và YouTube!Được mong đợi sẽ nhận được phản hồi bùng nổ từ fans toàn cầu!Điểm nhấn của ‘VISIT KOREA YEAR 2010-2012’ SMTOWN LIVE WORLD TOUR tại PARIS sẽ được phát rộng rãi thông qua Facebook và YouTube vào ngày 10-11 tháng 6 (giờ địa phương _Paris).Những điểm sáng của buổi concert sẽ được phát trên kênh YouTube SMTOWN (www.youtube.com/smtown) rngay sau buổi concert.

Thêm vào đó, hình ảnh của những nghệ sĩ SM như TVXQ!, SuperJunior,SNSD, SHINee and f(x) sẽ được update liên tục trên trang Facebook SMTOWN  (www.facebook.com/smtown). Những bức ảnh được chụp ở sân bay, tổng duyệt, trên sân khấu, và cuộc sống ngày thường của nghệ sĩ.Đặc biệt, sau quyết định tour diễn ở Paris, các nước Châu Âu và Bắc Mỹ được làm nóng lên bằng việc tổ chức các sự kiện nối tiếp cho SMTOWN LIVE WORLD TOUR. Để đáp lại sự mong chờ của fans toàn cầu, S.M.Entertainment quyết định cung cấp cơ hội cho fans trên thế giới có thể coi được những video chọn lọc và những hình ảnh đẹp của buổi concert.

Facebook SMTOWN đã nhận được gần 170,000 ‘Likes’ trong 1 tuần từ khi bắt đầu vào ngày 1 tháng 6. và đã có "1 dòng chảy" ( ND: ý nói rất nhiều) các users sử dụng tiếng Anh, Tây Ban Nha, Pháp và các ngôn ngữ Châu á khác từ nhiều quốc gia khác nhau . Điều này minh chứng cho sức mạnh toàn cầu của SM, đặc biệt là các nghệ sĩ SM.Hơn nữa, trang Facebook SMTOWN đang nhậnđược rất nhiều yêu cầu về SMTOWN LIVE tour ở Mĩ, Mexico, Úc, Ý và các nước khác thông qua những lời ‘comments’, nên thật rõ ràng để nói rằng SMTOWN LIVE TOUR là 1 cơn sốt.Trong lúc đó, ‘VISIT KOREA YEAR 2010-2012’ SMTOWN LIVE WORLD TOUR tại PARIS sẽ được tổ chức trong 2 ngày tại ‘Le Zenith de Paris’, Pháp, Paris vào ngày 10 và 11 tháng 6. 


Theo Kr

0 Comments:

Đăng nhận xét