Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[12.06.11] SNSD phỏng vấn với báo "The Star" của Malaysia


 Tờ báo "The Star" của Malaysia đã cố gắng để phỏng vấn các cô gái trong khi họ ở đảo Jeju cho Wonderful Jeju Super Concert ngày 24 tháng 4 nhưng do lịch trình của họ, phỏng vấn chỉ có thể được thực hiện thông qua e-mail. Dưới đây là một số nội dung của cuộc phỏng vấn được xuất bản trong phần Star2 của bài báo trên 12 tháng 6:


2010 là một năm rất tốt cho 'Generation Girls. Làm thế nào thì bạn mới đạt được điều đó ?
Taeyeon: Tôi không chắc chắn chúng tôi sẽ chuẩn bị như thế nào cho sự biểu diển của chúng tôi, nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ làm người hâm mộ của chúng tôi thất vọng.
Yuri: Nhiều người hâm mộ thích những phong cách của chúng tôi.Chúng tôi sẽ trở lại với một giai đoạn hoàn thiện đầy đủ của SNSD.
Sooyoung: Chúng tôi luôn cố gắng để cho người hâm mộ thấy sự đa dạng và trưởng thành.
Chúng tôi hy vọng họ sẽ yêu thích album mới của chúng tôi, Mr.Taxi (phát hành tại Nhật Bản hồi tháng trước).

Mọi người luôn cáo buộc người châu Á của việc sao chép phương Tây trong âm nhạc nhưng khi Lady Gaga phát hành đĩa đơn của cô. Bom This Way gần đây, cô bị cáo buộc là đạo nhạc.Điều này có nói về sự phát triển của K-pop?
Taeyeon: Có, nhiều người trên khắp thế giới quan tâm đến nhạc pop Hàn Quốc. Nhưng quan trọng hơn là làm thế nào K-pop áp dụng cho các phong cách khác nhau thay vì chỉ được sao chép ở các nước khác.
Yuri: Có một cơn sốt cho nền văn hóa Hàn Quốc phổ biến ở nhiều nước châu Á bởi vì âm nhạc pop Hàn Quốc là sự kết hợp thành công của cũ và mới.
Sooyoung: Đó là không thể tránh khỏi để chỉ âm nhạc phương Tây vì nó đã được phát triển sớm hơn so với âm nhạc Hàn Quốc.Tuy nhiên, K-pop cũng có phong cách riêng rất tốt.
Seohyun: Gần đây, âm nhạc pop Hàn Quốc đã thành công tại thị trường phương Tây.Tôi nghĩ rằng đó là bởi vì có rất nhiều ca sĩ làm việc chăm chỉ vào nó.Đó là lý do tại sao nó nhận được phổ biến với khán giả nước ngoài.
Sunny : "Bởi vì sự phát triển của nhạc pop Hàn Quốc, nhiều người hâm mộ có thể dễ dàng có được những kinh nghiệm.Vì vậy, chúng tôi sẽ cố gắng để đưa lên màn trình diễn tốt hơn cho người hâm mộ của chúng tôi.
YoonA: Tôi muốn thể hiện âm nhạc của chúng tôi để người hâm mộ từ các nước khác có thể xem. Chúng tôi có nghĩa vụ phải đi đến Nhật Bản tiếp theo.
Người hâm mộ yêu thích phong cách của bạn. Bạn có thể giới thiệu dòng thời trang Hàn Quốc bất kỳ hoặc các cửa hàng cho người hâm mộ Malaysia, những người muốn theo phong cách của bạn?
Taeyeon: Tôi muốn giới thiệu Myung Dong như là một nơi tuyệt vời cho "văn hóa thanh niên".
Yuri: Có nhiều nơi nổi tiếng, nhưng tôi muốn gợi ý Rodeo Street, Sinsadong garosugil.
Sooyoung: Chúng tôi cũng đọc rất nhiều tạp chí thời trang để tìm cách tốt nhất.
 Bài viết cũng đề cập:
"Thật không may, họ đã không thể biết khi nào họ sẽ được hướng tới Malaysia cho một buổi hòa nhạc" - Star2
Theo Star
Reup bySin.Khoai Lang Khéc @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn

0 Comments:

Đăng nhận xét