Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[12.06.11] SNSD Tiffany đại diện cho SME tham dự “Nhà văn của SM TOWN và Hội nghị các nhà Xuất Bản”

Paris đã không những được làm nước chủ nhà cho buổi hòa nhạc “SM TOWN Live in Paris”, mà còn là nôi tổ chức sự kiện “Nhà văn của SM TOWN  và Hội nghị các nhà Xuất Bản”, được tổ chức vào ngày 11 tháng 6 tại khách sạn Marriot Rive Gauch.

Sự kiện này được kiểm chứng với ​​sự tham gia của Kim Young Min, Lee Soo Man, SNSD’s Tiffany, Teddy Riley, và khoảng 50 nhà soạn nhạc khác ở châu Âu. Tiffany đại diện các đồng nghiệp trong công ty SM của mình và đã có một bài thuyết trình đặc biệt về quá trình đào tạo và ra mắt của hệ thống SME bằng tiếng Anh.
Phần lớn, Tiffany của Girls’ Generation đã cho thấy kỹ năng thông thạo tiếng Anh và vẻ ngoài giống như búp bê của cô ấy. Tiffany, người đã mặc một chiếc váy mini màu hồng để lộ đôi chân dài của mình, đã thu hút sự chú ý của nhiều phóng viên châu Âu với sự xuất hiện giống như trong truyện cổ tích của cô.
Hội nghị đã được bày trí đặc biệt  bởi SM Entertainment để trùng với “SM Town Live in Paris” tour. Nó nhằm mục đích không chỉ để giới thiệu phong cách âm nhạc và các buổi biểu diễn của các nghệ sĩ SM, mà còn để nâng cao nhận thức về các phong cách âm nhạc của họ với cả thế giới còn lại và khuyến khích các hoạt động truyền thông.
Dưới đây là một số hình ảnh về sự kiện trên:















Theo Glaso9
Reup by Sin.Khoai Lang Khéc @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn

0 Comments:

Đăng nhận xét