Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[06.07.11] Kế hoạch mới của công ty Nhật 7-Eleven: Một dự án đặc biệt của SNSD và TVXQ

7-Eleven đang tiến hành một kế hoạch đặc biệt cho Girls Generation và TVXQ.

Sáng sớm nay, 7-Eleven Japan đã thông báo về kế hoạch mới trên trang web của họ. Một sản phẩm đặc biệt của SNSD và TVXQ sắp có mặt tại các cửa hàng của họ vào ngày 7 tháng 7. Một đoạn quảng cáo cho kế hoạch này sẽ được phát sóng trên các kênh Sukkiri, Tokudane, và Mezamashi TV.

Để thực hiện dự án này, 2 chiến dịch riêng biệt sẽ được tiến hành. Phần đầu sẽ được bắt đầu vào ngày 7 tháng 7, và phần còn lại sẽ vào ngày 9 tháng 7. Trong chiến dịch đầu, bạn có thể mua những mặt hàng liên quan cũng như được tặng một bản video cho PC, một poster và một video dùng cho điện thoại. Mổi một đơn hàng trị giá 200¥ sẽ được nhận 2 điểm, 1 điểm cho bản video cho điện thoại, 2 điểm cho video dùng cho máy tính và cuối cùng poster là 3 điểm. Mỗi nhóm sẽ có 3 phiên bản video khác nhau và 100 poster dành cho 100 người chiến thắng. Và cả nhóm đều sẽ có tổng cộng 10 video bản dành cho điện thoại. Chiến dịch này sẽ kết thúc vào lúc 24g ngày 3 tháng 8.

Chiến dịch thứ 2 gọi là “7-Eleven Fair”. Nếu đơn hàng của bạn là 700¥, bạn sẽ có được một tờ xổ số. 6 người may mắn sẽ được nhận 6 máy chụp ảnh kỹ thuật số, 3 cho mỗi nhóm. Thông tin về người chiến thắng sẽ được thông báo tại các cửa hàng của 7-Eleven. Những người khác sẽ có cơ hội được nhận các sản phẩm đang bán chạy của 7-Eleven. Những giải khác bao gồm Nintendo 3DS, một áo thun (một trong số đó sẽ có được chữ ký của các cô gái), một TVSharp Aquios và một thẻ giảm giá.

Nếu bạn đang ở Nhật, hãy ghé qua 7-Eleven và mang về cho mình một bịch snack Girls Generation nhé



Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn

0 Comments:

Đăng nhận xét