Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[SONESvn subs] AAGG DISK1 - Phần 8 END

http://cc2.upanh.com/24.502.31612501.lOp0/tumblrlnox4erbiw1qeiprc.jpg
Online
Translator : Sunny_bunny, Lucky, Maiken La
Timer: Hạnh910 , Sunny_bunny
Encoder: Rex  

Phần 1

MF - YTB - Content

Phần 2
 MF - YTB - Content 
 Phần 3
MF - YTB  

 Phần 4
 MF - YTB - Content
  
Phần 5
 MU - YTB

  Phần 6

 Phần 7
 
MU - YTB

 Phần 8
  
MF - YTB

Sẽ không còn là SNSD nếu 9 thành viên chúng ta không ở cùng nhau
Nếu không có những thành viên này thì cũng sẽ không có SNSD
Cả chúng ta và SONE đều muốn SNSD là mãi mãi
SONE và SNSD cùng chung 1 mục tiêu, cùng sẽ hòa lại là một
S♥NE, chúng tôi yêu các bạn
Ngay bây giờ là SNSD
Sau này vẫn là SNSD
 Mãi mãi là SNSD

Brought to you by http://snsdvn.blogspot.com

4 Comments:

  1. moik ng xem giúp e với
    AAGG dick1 phần 6,7 e k down đc
    mọi ng xem lại link giúp e với. e cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  2. subteam ơi phần từ 5 đến 8 bị del hết từ YTB đến MU rồi, ST up lại đc ko?

    Trả lờiXóa
  3. bạn ơi phần 5 6 7 bị del hết rồi mình dow hay xem đều không đc. Up lại dùm mình với!!! thanks bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  4. còn link nào khác hok ST?! mấy link trên died hết rồi! ST có thể up lại ko? hoặc nếu ST có link nào khác thì cho mình xin địa chỉ mình tự down cũng đc! Thanks ST nhìu nhìu!!!!

    Trả lờiXóa