Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[18.07.11] 1st Japan Arena Tour của SNSD thu về 20 tỷ Won.

1st Japan Arena Tour của SNSD thu về 20 tỷ Won.
 Ngày 18 tháng 7 đánh dấu ngày cuối cùng của SNSD 1st Japan Arena tour được tổ chức tại Fukuoka Marine Messe. Kết thúc 14 buổi biểu diễn bắt đầu tại Osaka Jo Hall vào ngày 31/5 và 1/6. 



Sau đó, các cô gái tiếp tục tại Saitama Super Arena vào ngày 4/6 và 5/6, tiếp đó là 4 buổi diễn tại sân vận động quốc gia Yoyogi Tokyo vào ngày 17, 18, 28 và 29 tháng 6. Các cô gái llại tiếp tục với Hiroshima Green Arena vào ngày 2 và 3 tháng 7 trước khi biểu diễn tại Hall Kaishi Nagoya vào ngày 6 và 7 tháng 7. Các địa điểm cuối cùng của tour diễn là Fukuoka Marine Messe vào 17 và 18 tháng 7.

Ngày 18 tháng 7, SM Entertainment đã tiết lộ với Star News " Đến thời điểm này, bao gồm các buổi diễn tại Fukuoka Marine Messe vàp 17 và 18/7, SNSD đã thu hút hơn 140.000 người hâm mộ thông qua Arena Tour. Tại thời điểm SNSD ra mắt ở Nhật Bản, họ có lượng fan hâm mộ nữ nhiều hơn. Nhưng trong chuyến lưu diễn này, rất nhiều fan hâm mộ nam đã tham gia".

 Phản ứng bùng nổ cũng có thể quan sát từ việc bán vé. Vé xem concert tour giá 9300 Yên (khoảng 124.500 Won). Vì vậy, số vé đã được bán ra tổng cộng là 140.000, doanh thu từ bán vé lên tới khoảng 18,7 tỷ Won. Nếu tính các goodies của buổi diễn và quà lưu niệm, doanh thu ước tính thu được từ tour diễn có thể đạt 20 tỷ Won.

Bên cạnh bán vé thành công và doanh số bán sản phẩm, tour diễn còn có ý nghĩa quan trọng khác đối với các cô gái. Trong vòng chưa đầy một năm sau khi ra mắt, SNSD, một nhóm nhạc nữ nước ngoài, có 1 tour diễn của chính mình và trong lĩnh vực ca hát đó là một thành tựu tuyệt vời bởi vì chỉ có ca sĩ hàng đầu ở Nhật Bản mới có thể tổ chức những buổi diễn như thế. Trên thực tế là các cô gái đã thu hút hơn 10.000 người hâm mộ trong mỗi buổi diễn và tạo sự ấn tượng hơn trong thành tích của họ.

Đồng thời, album đầu tiên của SNSD tại Nhật "Girls 'Generation" được phát hành vào ngày 1 tháng 6 cũng làm tăng sự quan tâm của công chúng đối với các buổi diễn trong Arena Tour. Sự làm việc chăm chỉ và tài năng của SNSD đã được công nhận một lần nữa thông qua hàng loạt các buổi diễn trong Arena Tour này.

Khi các cô gái kết thúc 1st Japan Arena Tour của họ tối nay tại Fukuoka, sẽ có những giọt nước mắt. Với nỗi buồn chia tay, SONEs cũng sẽ rơi nước mắt vui mừng khi các cô gái đã đưa họ lên một tầm cao về sức bền, sự nổi tiếng và sự trưởng thành qua thời gian khó khăn mà họ trải nghiệm trong tour diễn.

9 cô gái thực sự là nhóm nhạc nữ tuyệt nhất châu Á chỉ đơn giản vì họ là SNSD!


Theo kr
Reup by Sin @snsdvn/blogspot.com
Or SONESvn

0 Comments:

Đăng nhận xét