Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[20.07.11] SNSD kết thúc chuyến lưu diễn tại Nhật thành công

Chuyến lưu diễn Nhật Bản của SNSD thành công tốt đẹp

Vào ngày 18 tháng 7 vừa qua, nhóm nhạc nữ Girls' Generation đã hoàn thành chuyến lưu diễn Nhật Bản đầu tiên. Chuyến lưu diễn bắt đầu ngày 31 tháng 5 tại Osaka và kết thúc vào ngày 18 tháng 7 tại Fukuoka, cùng với đó là các buổi biểu diễn tại Saitama, Tokyo, Hiroshima, và Nagoya.

Sau 14 lần biểu diễn tại 6 thành phố lớn này, Girls' Generation đã thu hút khoảng 140 000 lượt khán giả. Các cô gái đã một lần nữa chứng minh sự nổi tiếng không chỉ trên đất Hàn Quốc mà còn trên toàn châu Á.

Trong concert, nhóm nhạc đã trình diễn một loạt các bài hát như Gee, Genie, Run Devil Run, cũng như các bài hát trích từ album tiếng Nhật đầu tiên như Let it rain, The great escape, Mr. Taxi. Không chỉ thế, họ còn tập trung biểu diễn những ca khúc tiếng Hàn chưa được phát hành bản tiếng Nhật như Into the new worldOh! . Với trên 30 bài hát trong mỗi buổi lưu diễn, từng thành viên trong nhóm cũng có cơ hội tỏa sáng bằng tài năng cá nhân, để lại trong lòng khán giả Nhật ấn tượng sâu sắc.

Dù đây là chuyến lưu diễn đầu tiên của một nhóm nhạc mới ra mắt tại Nhật trong vòng 9 tháng, song đã có tới 450 000 lượt khán giả tìm kiếm cơ hội cầm trên tay tấm vé đến xem Girls' Generation biểu diễn. Điều đó chứng tỏ họ đang ngày càng nổi tiếng, với sức quyến rũ muôn màu muôn vẻ, tài năng đặc biệt, và khả năng làm chủ sân khấu tuyệt vời, thậm chí họ còn nhận được lời khen ngợi của nhiều quan chức.

Sau khi kết thúc chuyến lưu diễn Nhật Bản đầu tiên, Girls' Generation sẽ trở lại thị trường Hàn Quốc với tour diễn thứ hai tại sân vận động Olympic Park vào ngày 23 và 24 tháng 7 tới đây.

Theo Kr

0 Comments:

Đăng nhận xét