Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[23.07.11] Các dấu hiệu cho thấy 'Invincible Youth' là một HIT lớn tại Nhật Bản


Chương trình giải trí của đài KBS "Invincible Youth" đã kết thúc vào cuối tháng 12 năm 2010 nhưng hiện tại , nó đang có đang có dấu hiệu rất được yêu thích tại Nhật Bản.


Báo Asahi đã có một báo cáo vào ngày 19 : DVD "Invincible Youth" đã bán rất chạy khi nó được phát hành vào cuối tháng tư. Tờ báo đã giới thiệu chương trình này là một trong những nơi mà bạn có thể theo dõi các thần tượng Hallyu và một số những hình ảnh mà không hề có ở bất cứ đâu.

Tập phim với sự trở lại của Sunny tại Biei, Hokkaido vào tháng 10 năm 2009 cũng được đề cập đến và các đại diện của Biei đã nói rằng : "Đây đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng của người Hàn Quốc , tôi đã không hề biết rằng chỉ trong 2 ngày ghi hình tại đây , nó đã có nhiều sức hút đến vậy. "

Mặc dù "Invincible Youth" đã kết thúc nhưng sự phổ biến của chương trình ngày càng tăng ở Nhật Bản , có thể là do sự xuất hiện của làn sóng Hallyu. Các nhóm nhạc hàng đầu như Girls 'Generation và KARA đã thu hút rất nhiều sự chú ý và dẫn đường cho các nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc bước vào ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản.




Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn

0 Comments:

Đăng nhận xét