Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[25.07.11] SNSD một lần nữa khẳng định mình tại Solo Concert thứ 2 "2011 GIRLS' GENERATION TOUR" !

SNSD một lần nữa khẳng định mình tại Solo Concert thứ 2 "2011 GIRLS GENERATION TOUR" !
SNSD một lần nữa chứng minh sự đa dạng về lực lượng fan của mình với rất nhiều fans từ khắp các nước trên thế giới đã hội tụ tại Hàn Quốc để tham dự Solo Concert thứ 2 của các cô gái mang tên "2011 GIRLS' GENERATION TOUR".

Cung với fans trong nước là các fans đến từ các nước như Hoa Kỳ, Nhật Bản,  Singapore, Đài loan, Hồng Kông. Tất cả 10 000 khán giả đã lấp đầy sân vận động để xem những màn trình diễn Live trong Solo Concert thứ 2 của các cô gái. 1 fan đến từ Boston tên là Eddie đã  cười và nhận xét :" Khi được nhìn thấy SNSD trực tiếp, trái tim tôi dường như ngừng đập, tôi rất mong chờ họ Comeback"

Các cô gái dường như đã biết về sự có mặt của fans quốc tế nên họ đã cố gắng nói chuyện bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau như  tiếng Anh, tiếng Trung để khán giả có thể hiểu rõ hơn. Các phương tiện truyền thông từ nhiều quốc gia khác nhau cũng đã có mặt tại Concert như CCTW Trung Quốc,  Reuters từ Đài Loan và báo chí Singapore.

SNSD một lần nữa khẳng định mình tại Solo Concert thứ 2 "2011 GIRLS GENERATION TOUR" !

SNSD một lần nữa khẳng định mình tại Solo Concert thứ 2 "2011 GIRLS GENERATION TOUR" !

Mặc dù đây là buổi Solo Concert trong năm 2011 đầu tiên của SNSD nhưng họ đã cho thấy kỹ năng đã được cải thiện đáng kể so với Solo Concert đầu tiên. Các thành viên cho biết :" Chúng tôi đã tổ chức Arena Tour Nhật Bản với 14 buổi biểu diễn vì vậy chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều và chúng tôi sẽ thể hiện những khả năng của mình cho các bạn thấy". Với 32 bài hát trong vòng 3 tiếng đồng hồ tại các Concert ở Nhật Bản, các cô gái đã có nhiều kinh nghiệm hơn.

Trong suốt Concert, SNSD đã cho thấy vũ đạo mạnh mẽ của họ và các cô gái đã chạy khắp sân khấu để gặp gỡ các fans. Mặc dù vậy, các cô gái vẫn hát Live hầu hết các bài hát của họ, tiếp tục gây ấn tượng với khán giả. Các cô gái đã thu hút sự chú ý trong phần mở đầu, họ xuất hiện trong trang phục nổi bật và biểu hiện mạnh mẽ. Họ xuất hiện ở giữa sân khấu với ca khúc  "Tell Me Your Wish (Genie)" cùng với hình ảnh hào quang lấp lánh.

Các cô gái đã hát ca khúc tiếng Nhật "I'm in Love with the Hero" và ca khúc hit tiếng Hàn  "Hoot". Họ đã đứng trên 1 chiếc thuyền và di chuyển trên sân khấu để hát ca khúc "My Child". Các cô gái cũng không làm khán giả thất vọng khi liên tục thay đổi trang phục.

9 thành viên với 9 màu sắc khác nhau, SNSD đã lợi dụng thời điểm này để làm nổi bật tài năng của từng thành viên. Mỗi cô gái đều chuẩn bị cho mình những ca khúc tiếng Anh khác nhau để trình bày với những điểm mạnh khác nhau của họ.Jessica đã khiến khán giả nín thở khi cô vừa chơi piano vừa hát ca khúc  "Almost". Trong khi thành viên cao nhấtSooyoung đã hát và nhảy ca khúc phổ biến "Sway". Mặt khác Seohyun lại nhận được những tràng pháo tay khi đến phần tap dance của mình.

Concert đã trôi đi với tốc độ nhanh, đám đông đã hát cùng các thành viên đặc biệt là trong những ca khúc hit của họ và fanchant cổ vũ cho các cô gái. 1 sinh viên nói :" Fans đến từ nhiều quốc gia khác nhau, tất cả chúng tôi đều yêu quý và tự hào về SNSD. Những ngày này, Kpop đang rất phổ biến tại nước ngoài và ngay bây giờ, ở đây, chúng ta cũng cảm thấy được sức nóng của nó "

Điểm nổi bật trong ngày hôm nay là điều đặc biệt mà fans đã chuẩn bị. Họ sắp xếp cho tất cả mọi người trong khán đài giữ 1 tấm bảng với dòng chữ "Chúng tôi nhớ các bạn" và giơ nó lên khi các cô gái hát xong ca khúc "Complete". Hình ảnh này đã khiến cả fans và các cô gái đều rơi nước mắt. Một số thành viên cũng như một vài bộ phận khán giả khác đã không thể ngừng khóc khi buổi biểu diễn vẫn tiếp tục.

SNSD một lần nữa khẳng định mình tại Solo Concert thứ 2 "2011 GIRLS GENERATION TOUR" !

Buổi Concert cũng có sự tham dự của các sao như các thành viên Super Junior, Jung Ryeowon, Kim Soohyun(Dream High), Kim AhjoongPark Minyoung(Kim Na Na City Hunter) , F(x)  Krystal, KARA Goo Hara Park Seungil,1 cựu vầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp, người đang bị bệnh  Lou Gehrig cũng đã đến. Gia đình của các thành viên SNSD cũng đến để thể hiện sự ủng hộ của họ.

9 thành viên SNSD đã tổ chức 1 buổi họp báo trước khi bắt đầu Concert nói về chủ đề : sự phổ biến của họ tại nước ngoài. Ngày thứ 2 của Concert đã chính thức kết thúc với tổng số 20 000 fans trong 2 ngày. Các cô gái cũng sẽ tiết lộ thêm thông tin về những Concert ở nước ngoài tiếp theo.


Theo kr
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn

0 Comments:

Đăng nhận xét