Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[27.07.11] Cyworld ngưng dịch vụ download nhạc đối với toàn bộ các bài hát của SM Entertainment

Cyworld ngưng dịch vụ download nhạc đối với toàn bộ các bài hát của SM Entertainment
Được xem như tương đương Facebook, tại Hàn Quốc, Cyworld được sử dụng rất rộng rãi bởi người dân Hàn. Tuy nhiên, trang mạng xã hội này đã vướng vào một vụ tranh cãi với SM Entertainment sau khi đột nhiên ngưng dịch vụ download nhạc của tất cả các bài hát thuộc sở hữu của công ty giải trí khổng lồ này.

SM Entertainment đã nhận được quyền cung cấp "nhạc nền không giới hạn" vào ngày 12 tháng 7 từ SK Communications, công ty chủ quản của Cyworld. SK Communications đã yêu cầu một bản đánh giá đầy đủ từ SM Entertainment với hạn là 20 tháng 7, nhưng công ty giải trí này khẳng định rằng không thể nào hoàn thành được trước hạn chót. "Bởi vì chúng tôi cần quyết định 1 hướng đi, giá cả cho nội dung, và mối liên kết với mặt bằng chung toàn cầu, chúng tôi đã liên lạc với SK để cho biết rằng bản đánh giá được hoàn thành trước ngày đó là điều không thể", tuyên bố của SME cho biết.

"Bất chấp kiến nghị của chúng tôi, SK đã trả lời rằng nếu chúng tôi không mở "dịch vụ nhạc nền không giới hạn" đúng thời gian, họ sẽ không còn lựa chọn nào ngoài việc ngưng toàn bộ dịch vụ bán nhạc nền đơn lẻ của chúng tôi", và bổ sung thêm rằng SK Communications đã ngừng dịch vụ mà không thảo luận gì thêm với họ.

Trong 1 thông báo đăng trên trang chủ của SM Entertainment, SM đã xin lỗi về chuyện này "Chúng tôi thành thật xin lỗi về nhưng vấn đề và sự bất tiện không mong muốn cho các fan".


Theo kr
Reup by Sin @snsfdvn.blogspot.com
Or SONESvn

0 Comments:

Đăng nhận xét