Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[28.07.11] KBS hủy bỏ sự xuất hiện của JYJ:SNSD và F(x) có thể mang lại tác động lớn hơn

Tuần trước, chúng tôi đã đưa tin về lời giải thích chính thức của KBS đối với việc sự xuất hiện của JYJ trên chương trình "New Seven Wonders", đột ngột hủy bỏ. Trong tuyên bố đó, KBS lập luận rằng trên thực tế sân khấu của SNSD và F(x) của SM Entertainment mới chính là những màn biểu diễn đầu tiên được lựa chọn.

Do sự phẫn nộ của fan JYJ, KBS đã phát hành một thông báo chính thức để làm rõ thêm lập luận của họ phía sau việc hủy bỏ phát sóng của JYJ.

Nhà sản xuất của chương trình đã trình bày hôm 28/7, "Màn biểu diễn bị hủy là do quyết định từ phía các nhà sản xuất."

"Chúng tôi đã nhận được một cuộc gọi vào 15 Tháng bảy  rằng SNSD và f (x), các đại sứ đầu tiên được chọn để biểu diễn trong chương trình, cuối cùng có thể điều chỉnh lịch trình của họ và tham gia vào sự kiện của chúng tôi."

"Một hòn đảo như Jeju, công dân ở đó đều có mong muốn mạnh mẽ rằng có thể có nhiều trải nghiệm trong lĩnh vực văn hóa, nhưng sự thật là việc phủ sóng văn hóa ở một nơi như đảo Jeju khó khăn hơn rất nhiều so với những thành phố như Seoul. Sau khi nhận được xác nhận từ SNSD và f (x), chúng tôi tin rằng chương trình này sẽ là một cơ hội tốt để mang đến cho người dân ở đó màn biểu diễn của những ngôi sao lớn.

Ông nói thêm: "Khi chương trình này được phát sóng trên toàn thế giới (72 quốc gia thông qua KBS World), chúng tôi tin rằng SNSD và f (x) (những nghệ sĩ gần đây đã đi lưu diễn ở châu Âu) sẽ tạo nên những tác động lớn đối với đảo Jeju trong sự kiện "News Seven Wonders". Sau khi đưa ra quyết định này, chúng tôi đã liên lạc với cơ quan quản lí của JYJ vào ngày 16 tháng 7 lúc 9:00,giải thích tình hình, gửi lời chân thành xin lỗi, và mong họ hiểu cho chúng tôi. "

Ông kết luận: "Các nhà sản xuất của chương trình là người có quyền quyết định và quản lí toàn bộ sự kiện .Quyết định này đã được thực hiện sau khi họ phân tích về những nghệ sĩ có thể mang lại những tác động lớn hơn. Chúng tôi rất xin lỗi vì đã khiến những người quan tâm và hỗ trợ chương trình bị rối loạn, KBS sẽ đền bù cho người xem bằng một tập phim đặc biệt hay nhất về đảo Jeju.


Theo kr
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn

0 Comments:

Đăng nhận xét