Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[12.08.11] SNSD, Ngôi sao làm di chuyển Hàn Quốc

 
Họ khiến không một ai có thể ngăn lại được ; Ảnh hưởng của họ vẫn tiếp tục “ Hoot hoot hoot”
SNSD, nhóm nhạc đứng ở vị trí thứ 6 năm ngoái đã nhảy liền 5 bậc và đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách những ngôi sao gây ảnh hưởng mạnh nhất trong ngành giải trí Hàn Quốc.

Sự ảnh hưởng của các cô gái ngày càng trở nên rõ nét hơn. Ngoài Nhật Bản và bây giờ là châu Âu, SNSD vẫn tiếp tục thể hiện sức mạnh vũ bão của họ và dẫn đầu làn sóng Hallyu mới, chính vì thế họ đã được lựa chọn là ngôi sao có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trong ngành giải trí. Vào năm 2007 khi 9 cô gái ra mắt người hâm mộ và giới truyền thông với đĩa đơn đầu tiên “ Into The New World”, họ là một nhóm nhạc lớn với đội hình là 9 thành viên. Tuy nhiên,với mỗi bài hát mà SNSD phát hành, chúng đều càn quét nhiều chương trình âm nhạc khác nhau và trước khi bạn biết điều này, họ luôn đảm bảo vị trí của họ như hình ảnh thu nhỏ của một nhóm nhạc nữ và cho đến nay, SNSD đang là nhóm nhạc tiên phong cho làn sóng Hallyu mới, làn sóng Hallyu thứ 3.

Tại “ Sm Town Live World Tour in Paris” ở Pháp, các cô gái đã cho thấy sức mạnh của họ. Trên tất cả, họ đã phá vỡ suy nghĩ rằng, những concert được tổ chức ở nước ngoài là dành cho những người dân Hàn Quốc sinh sống ở nơi đó.  Đã có những khung hình được phát lên truyền hình cho thấy, có rất nhiều những sự cổ vũ nhiệt tình,hăng hái và say mê từ những người Pháp; cùng với đó, họ còn hát theo những ca khúc đó bằng tiếng Hàn. Đó chính là cơ hội mở ra cho làn sóng Hallyu tại châu Âu.

Sự nỗ lực cố gắng một cách nghiêm túc của SNSD trên toàn cầu bắt đầu từ năm ngoái.  Vào ngày 5 tháng 8 năm 2010, họ đã có những bước đi đầu tiên trên các sân khấu thế giới tại showcase của nhóm với single tiếng Nhật đầu tay “ GENIE”. Tại Ariake Colosseum ở Tokyo, Nhật Bản, nhóm đã tổ chức showcase đầu tiên trước 22000 khán giả, tạo nên một kỷ lục chưa từng có trong lịch sử của thị trường Nhật Bản, khi một nhóm nhạc bắt đầu các hoạt động âm nhạc của mình tại đây.  Và đây cũng chưa phải là dấu chấm hết. Album tiếng Nhật đầu tay “ Girls’ Generation phát hành vào 1 tháng 6 vừa qua đã tạo một kỷ lục khác, khi bán được hơn nửa triệu bản chỉ trong vòng có một tháng phát hành. Họ cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi trong tuần đầu tiên album phát hành, nó đã đứng ở vị trí thứ nhất tại BXH tuần hạng mục album của ORICON. Đây là lần đầu tiên một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc làm được điều này.

Tại buổi họp báo, SNSD đã nói “ Dường như Youtube đã giúp cho tên tuổi của chúng tôi ngày càng trở nên nổi tiếng hơn. Nó thực sự là một giấc mơ khi bước chân vào các thị trường âm nhạc như Nhật Bản, Mỹ hay châu Âu”. Giống như họ đã nói, họ đã có bước tiến đầu tiên ở Nhật thành công và vào tháng 9 năm ngoái, họ đã tổ chức một concert ở LA, Mỹ và 10 tháng sau đó tại châu Âu mà họ đã từng mơ ước, họ lại tiến bước vào Pháp. Không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở châu Á, châu Âu, Mỹ và tất cả các châu lục, SNSD đã xây dựng được một fandom lớn mạnh bao gồm những người đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Và với nền tảng đó, các cô gái sẽ luôn tiếp tục, phấn đấu với sự nổi tiếng hàng đầu của mình.


SNSD- ngôi sao đang làm " di chuyển" cả Hàn Quốc

Danh sách top 10:
1. Girls' Generation
2. Yoo Jaesuk
3. Kang Hodong
4. Kim Jaedong
5. Rain
6. Bae Yongjoon
7. Jo Yongpil
8. Lee Sooman
9. Choi Boolahm
10. Ahn Sunggi

SNSD cũng được xếp hạng đầu tiên bởi tạp chí Forbes trong hạng mục những ngôi sao sẽ tác động nhiều nhất tới Hàn Quốc vào đầu năm nay.

Theo Kr

0 Comments:

Đăng nhận xét