Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[16.08.11] Thành viên SNSD mà Park Min Young nghĩ xinh đẹp nhất?


Park Min Young nghĩ thành viên nào của SNSD là xinh đẹp nhất?Tiết lộ tình bạn gi
Gần đây Park Min Young đã tiết lộ tình bạn của mình với thành viên Jessica trong nhóm SNSD. 

Thật ra không phải đến giờ cô ấy mới cho mọi người biết mà cách đây 1 năm, nữ diễn viên Park Min Young đã giành những nhận xét tốt đẹp cũng như tình cảm của mình cho nhóm nhạc SNSD trong cuộc phỏng vấn với KBS 2TV’s “Entertainment Relay.”
 
Trong cuộc phỏng vấn lần đó các phóng viên đã đưa lên một câu hỏi liên quan đến 1 Tweet gần đây trên Twitter của cô với bức ảnh có mặt thành viên Jessica của SNSD. Park Min Young trả lời: "tôi biết Jessica đã tám năm rồi đấy."

Cô ấy cũng cười nói tiếp ''Theo tôi Jessica đẹp nhất nhóm SNSD. Kế đến là Yoona''

Tình bạn của 2 người còn thể hiện rõ nhất khi  Min Young đã đến tham dự solo concert lần thứ 2 của SNSD được tổ chức ở nhà thi đấu Olympic tại Seoul 24/07. Mặc dù tại thời điểm đó PMY đang bận rộn với dự án phim ‘City Hunter‘của  SBS nhưng cô vẫn đến để cỗ vũ cho Jessica.

Cô tiết lộ: "Tôi rất thân với Jessica. Mặc dù tôi không thể ở lại cho đến khi kết thúc, tôi đã đến buổi diễn để cổ vũ em ấy. Chúng tôi đã thực sự thân thiết ngay cả trước khi Jess debut. Lần đầu tiên tôi gặp Jess, tôi là một sinh viên đại học và em ấy là học sinh trung học. Jess là em gái bạn thân của tôi và bạn tôi nói với tôi rằng cô ấy muốn chúng tôi  gần gũi nhau. "

Park Min Young nghĩ thành viên nào của SNSD là xinh đẹp nhất?Tiết lộ tình bạn gi
Nữ diễn viên này tiếp tục, "Tôi là một người nhút nhát, do đó,  mất nhiều thời gian cho chúng tôi để có được sự thân thiết nhưng bây giờ tôi xem Jess như một người bạn thật sự. Em ấy thậm chí còn hay đến thăm nhà tôi. Chúng tôi không thể nhìn thấy nhau thường xuyên bởi vì cả hai đều quá bận rộn, nhưng mỗi khi tôi nhìn thấy em ấy,tôi lại thấy em rất dễ thương.Những ngày này, Jessica đã trưởng thành lên và tiếp tục hành xử chín chắn hơn. Vẻ cutie của em ấy sẽ dần phai mờ đi mất thôi "

Park Min Young gần đây đang tham gia ‘Man of Honor‘ của đài KBS2TV’s  đang bân chuẩn bị quay bộ phim mới còn Jess đang bị dính vào scandal hẹn hò với  Taecyeon của 2PM

Theo Kr 

0 Comments:

Đăng nhận xét