Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[17.08.11] Nam diễn viên Chun JungMyung thú nhận về tình yêu của mình dành cho SNSD

Nam diễn viên Chun JungMyung đã bày tỏ sự quan tâm của mình tới nhóm nhạc nữ mà anh yêu thích nhất.

Ngày 16 tháng 8, Chun JungMyung trở thành DJ tạm thời cho SBS Power FM ' Old School ' khi Kim ChangRyu đang đi nghỉ.

Trong thời gian phát sóng, Chun JungMyung đã được hỏi " Bạn đã được diễn bên cạnh rất nhiều diễn viên nữ nhưng đôi khi bạn có cảm thấy ghen tỵ với Mighty Mouth - những người được gần gũi với các nhóm nhạc nữ ? ". Với câu hỏi này, anh trả lời " Có ".

Sau đó, Chun JungMyung đã thú nhận, "Tôi thích SNSD". Anh ấy đã được hỏi về thành viên yêu thích của anh ấy trong SNSD và anh trả lời " Tôi sẽ không đi vào chi tiết cụ thể ngay bây giờ ".

Sau đó, Mighty Mouth đã trêu Chun JungMyung " Có vẻ như anh tiếp cận chúng tôi sau khi đã tìm hiểu chúng tôi là một trong số những người gần SNSD nhất ". Trả lời câu hỏi đùa đó, Chun JungMyung nói " Có lẽ tôi vẫn được hưởng lợi từ những điều này, có vẻ là như vậy. Rất tuyệt ".

Khi được hỏi về kinh nghiệm khi lần đầu làm DJ, Chun JungMyung trả lời " Có lẽ tôi không có nhiều kinh nghiệm để làm điều đó một mình, nhưng nếu được dẫn cùng các nhóm nhạc nữ, tôi sẽ làm điều đó một cách vô điều kiện.


Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn

0 Comments:

Đăng nhận xét