Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[31.10.11] Biểu hiện cảm xúc trên khuôn mặt của Yoona và Taeyeon trong cuộc phỏng vấn dẫn đến sự quan tâm đến sức khỏe của họ

image
Nhóm nhạc nữ Girls Generation đã nhận được sự chú ý của một chương trình phát thanh của Mỹ nhưng tất cả là vì một lý do sai lầm.

Girls’ Generation đã được mời làm khách cho chương trình MTV Network Channel’s “MTV IGGY vào ngày 24 tháng 10 ( giờ địa phương ). Nó đã được phát sóng trực tiếp trên màn hình MTV lớn tại Time Square ở New York , thu hút một số lượng lớn sự chú ý của người qua đường cũng như fans hâm mộ .   

Vào hôm đó, Tiffany Jessica đã thay mặt nhóm trả lời phỏng vấn với tiếng anh thông thạo của họ.

Tuy nhiên, YoonaTaeyeon ngồi ở hàng ghế sau trông có vẻ mệt mỏi hơn các thành viên khác .Trong khi những người khác cười hoặc mỉm cười trong suốt cuộc phỏng vấn thì hai cô gái này lại ngồi yên lặng, không thể che giấu được sự mệt mỏi của họ.

Đặc biệt là Taeyeon, cô phải lấy tay chống cằm để giữ cho đầu của mình không bị gục xuống và không thể tập trung trong cuộc phỏng vấn. Yoona đã cố gắng giữ cho đầu của mình ko bị gục xuống mặc dù cảm thấy không được thoải mái. Mặc dù họ đã cố gắng cười thường xuyên, năng lượng và sức sống của các cô gái mà chúng ta thường thấy trên sân khấu đã không còn vào ngày hôm đó.

Fans đã cảm thấy rất ngạc nhiên trước biểu hiện của họ. Tuy nhiên, lịch trình nghiêm ngặt của Girls Generation được công bố với công việc dồn dập ở cả Hàn Quốc và Mĩ đã làm cho sức khỏe của 2 thành viên đi xuống và bị cảm lạnh, nguyên nhân khiến họ cảm thấy không thoải mái trong buổi phỏng vấn. 

Kết quả là fans đã bày tỏ lo lắng, tự hỏi có phải các cô gái đã bỏ qua sự lo lắng cho sức khỏe của mình mà tập trung vào quảng bá cho ca khúc của họ ở cả Hàn Quốc và Mĩ cùng một lúc.


Trong khi đó, ca khúc chủ đề “The boys” trong album thứ 3 của họ đang càn quét tất cả các bảng xếp hạng ở Hàn Quốc và trên thế giới. 




Source: Sports Chosun
V-TRANS: nhockcry @ snsdvn.blogspot.com
E-DIT: Sin @snsdvn.blogspot.com

15 Comments:

  1. vậy mà ở bên kst.net thì nói là snsd bi phê bình vì thiếu chuyên nghiệp.

    Trả lờiXóa
  2. làm việc quá sức mà ra vấn đề
    allkpop đã dịch sai so với new góc :|
    Điều quan trọng là họ cần được ngỉ ngơi...

    Trả lờiXóa
  3. đây mới thật sự là news gốc à?

    Trả lờiXóa
  4. troi may unnie lam viec nhieu qua mau khoe lai may uunie oi..

    Trả lờiXóa
  5. @shippon
    Ở đây k qtrong về nguồn này có gốc hay k... mà all SONES đều mong những tin tức những đìu tốt lành về SNSD... nói thế bạn đủ hỉu...chứ allkpop trans thế thỳ SONES sẽ nổi điên lên mất... ;)

    Trả lờiXóa
  6. new góc # dịch lại thêm '' cư dân mạng bình luận nữa chứ'' trong khi new góc không nói thế, chỉ nói do lịch làm việc dày đặc...

    allkpop đúng là cái cống quốc tế, chỉ giỏi ăn theo =))

    gái à, khi gái vừa comeback xong đã có hàng ngàn người muốn liếm chân gái rồi, mà liếm qài cả đc đang khát =))

    Gái Làm ơn đừng bệnh nữa :(

    Trả lờiXóa
  7. Haizz, allkpop có khác gì cái mương 14 đâu :| chỉ có cái là nó pro hơn, viết = Eng. Mục tiêu chủ yếu vẫn là câu view. Ta thù allkpop x( ...

    Mấy gái ăn khỏe chóng lành bệnh nhé :D

    Trả lờiXóa
  8. dung benh nua unnie nghe.. Em nghe dau ca ruot gan

    Trả lờiXóa
  9. các unnie fighting!!! đừng để bệnh nha :(

    Trả lờiXóa
  10. tinhyeu1giay20:38 31/10/11

    mau khoẻ nhé các unnie. Let's go SoShi. Let's go. So Nyeo Shi Dae fighting!!!!!!

    Trả lờiXóa
  11. goguma_cute21:01 31/10/11

    toi nghiep S9 wa,bi SM vat kiet suc luon roi huhuhu :((

    Trả lờiXóa
  12. Zunpj s2 S922:06 31/10/11

    Ta đã đảo SM nhé >.< mần j cứ đồng ý phỏng vấn thế r bắt mấy gái đi miết. Hát ca đã mệt r phỏng vấn ít tí cho mấy gái nghỉ ngơi nữa chứ trời.

    Trả lờiXóa
  13. Wendytuyen08:04 1/11/11

    Moi doc trang kenh 24h,ho noi snsd ko chuyen Nghiep nghe ma buc ca Minh,ko chuyen Nghiep ma noi tieng the gioi tui dich bai bi dien ha,dich sai su that

    Trả lờiXóa
  14. mình cũng vừa đọc tin trên kenh14. Tức lộn cả ruột. Dịch như cái quần ấy. Cái bọn AFS đc dịp làm tới, Tội nghiệp mấy unnie, Ôi Yoon với Tae của em, mau mau bình phục rồi diễn hoành tráng cho tụi nó lé mắt chơi.

    Trả lờiXóa