Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[31.10.11] The Boys nằm trong danh sách “5 Bài Nhạc Pop Cần Phải Nghe Của Tuần” trên Buzzworthy MTV

Sự xúc tiến toàn cầu cho single tiếng Anh đầu tiên “The Boys” của Girls’ Generation vẫn đang tiếp tục tăng không điểm dừng.

Buzzworthy MTV gần đây đã giới thiệu “The Boys” như là một trong “5 Bài Nhạc Pop Cần Phải Nghe Của Tuần”, theo đó là những đề cập đến việc các cô gái xuất hiện trên E! News, phỏng vấn trên MTV và trên cả trang web của Ryan Seacrest cùng các dấu hiệu khác cho thấy sự tác động ảnh hưởng đến toàn cầu của mình.

Đây là link full của toàn bài viết trên blog: MTV Buzzworthy Blog

Bài viết đã giới thiệu “5 Bài Nhạc Pop Cần Phải Nghe Của Tuần"
1. Kelly Clarkson, "Honestly"
2. Sneaky Sound System, "Really Want to See You Again"
3. Girls' Generation, "The Boys"
4. Jessie + The Toy Boys, "Let's Get Naughty"
5. Jessica Sutta, "Show Me"
Phần giới thiệu về "The Boys" trên bài viết:

Trong trường hợp bạn không chú ý, K-Pop đang dần trở thành một điều không thể đùa. Không những Billboard đã ra mắt một bảng xếp hạng K-pop riêng ở Mỹ vào đầu mùa hè này, mà một số nghệ sĩ solo và các nhóm nhạc có danh tiếng nhất Hàn Quốc đã biểu diễn ở Madison Square Garden trong tuần này. Việc này có một ý nghĩa vô cùng to lớn ! Và ai đang dần giúp giao thoa/góp phần thay đổi văn hóa Mỹ? Đó chính là Girls' Generation (còn được biết đến như là SNSD), một trong các nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc.

Sau khi phát hành đĩa đơn và đạt được hàng loạt thành công trên thị trường quốc tế của họ như "Gee", sau đó là "Run Devil Run" và single có cái tên tuyệt vời là “Mr.Taxi", chín cô gái tuyệt vời của Girls’ Generation (chúng ta nên bắt đầu ghi nhớ tên và ngày sinh của họ ngay lúc này!) đã có thể tiến hành các hoạt động quảng bá ở thị trường quốc tế.

Để khởi động cho việc debut tại Mỹ, các cô gái Hàn Quốc dễ thương này đã tung ra “The Boys” – bài hát được hát bằng cả 2 thứ tiếng Hàn và tiếng Anh.

Được chế tác bởi Teddy Riley (người từng hợp tác với Michael Jackson, Lady Gaga), bài hát thể hiện khía cạnh của những cô gái với thái độ mạnh mẽ trên nền nhạc quân đội dồn dập, các cô gái tuyên bố “Bring the boys out!” . Có vẻ như có rất nhiều người đang nghe bài hát này: Tính đến hôm nay (ngày viết bài này - 26/10/11), bài hát này đang nằm trong bảng xếp hạng Top 100 của iTunes. Hãy sẵn sàng cho một cuộc lật đổ nào !!

-----------------------
v-translated by GillianKri, Ssun@snsdvn.blogspot
edited by Ssun@snsdvn.blogspot

2 Comments: