Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[31.10.11] Hình ảnh của SNSD trên trang web trường Đại học nghệ thuật Yale

Gần đây, trang web của trường Đại học nghệ thuật Yale đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông bởi hình nền của SNSD.

Hình ảnh được sử dụng đã được phát hành năm 2009 để quảng bá đĩa đơn hit của họ, "Gee". Trong bức ảnh này, tất cả chín thành viên đang đứng với  tư thế co đầu gối của mình và uốn cong trong hình dạng của một chữ "V"

Điều này được ghi nhận rằng trang web này là Wiki. Vì vậy, tất cả sinh viện của trường, giảng viên, nhân viên và cựu sinh viên đóng góp cho trang web bằng cách thay đổi gần như bất cứ điều gì trên trang web hoặc thêm nội dung mới.

Người chịu trách nhiệm thay đổi hình nền của trang web là một sinh viên tốt nghiệp Đại học Yale đang theo học bằng thạc sĩ  nhiếp ảnh. Mặc dù rất khó để nói có hay không người này là một fan hâm mộ của  SNSD hoặc K-pop, rõ ràng là có một cái gì đó về hình ảnh mà ông thích.

Sự phát triển này cho thấy rằng đến nay K-pop đã vượt lên trong những năm qua. Hallyu được biết đến nhiều hơn nữa trên khắp thế giới. Khi sinh viên tốt nghiệp này làm những việc đơn giản như thay đổi hình nền trang web một trường đại học uy tín của một nhóm K-pop, nhiều người sẽ tò mò, kết quả là Hallyu liên tục tiến về phía trước.

website ~~> http://art.yale.edu/


Theo kst.net
p.s: Yale university thuộc top 3 trường đại học trên thế giới :)

2 Comments: