Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[19.11.11] Đi sâu hơn vào Show thực tế mới của SNSD


JTBC đã gửi một dấu hiệu nói rằng nó sẽ được xây dựng theo kiểu "Đế chế thực tế" . Năm chương trình thực tế hiện đang được chuẩn bị để lên sóng cùng với việc ra mắt kênh này. Các chương trình thực tế này sẽ bao gồm nhóm nhạc nữ SNSD, những cô gái đang dẫn đầu con bão Hallyu - làn sóng Hàn; "cặp đôi số 1 show thực tế" Lee Soogeun và Kim Byungman; và còn cả các diễn viên nổi tiếng khác đang thu hút rất nhiều sự quan tâm, chú ý. 

Đội ngũ sản xuất cũng được thực hiện bởi các nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp phát sóng truyền hình. PD Joo Chulhwan, người đứng đầu "những ngày vàng son" của show thực tế những năm 1980 và 1990, sẽ là giám đốc tổ chức, và PD-ngôi sao Kim Shigyu, đạo diễn cho "Happy Together""Dream Team" kênh KBS, sẽ là giám đốc một show thực tế. Ngoài ra, còn có các PD hạng A khác như Joo Chulhwan và Kim Sukyoon, giám đốc của những chương trình thực tế nhiều người xem nhất, sẽ là những người góp thêm sức mạnh cho nhóm sản xuất. Vì JBTC được dự kiến sẽ làm chấn động ngành công nghiệp phát sóng truyền hình, nên chúng tôi đã xem xét sâu hơn vào chương trình thực tế chính mà kênh này sẽ lên sóng.

"Girls’ Generation" - "SNSD"

Giám đốc: Yoon Hyunjoon
Cast: Yoona, Sooyoung, Hyoyeon, Yuri, Taeyeon, Jessica, Tiffany, Sunny, Seohyun
Ngày / Giờ phát sóng: Chủ Nhật từ 19:30-20:40 (70 phút) (KST)

Một chương trình "thực tế thực sự" với cái tên SNSD. Nó đã trở thành một chủ để được quan tâm ngay khi được tiết lộ rằng cả 9 thành viên đều sẽ tham gia như là người dẫn cho chương trình của riêng mình. Ngay cả thời gian mà nó được phát sóng cũng gây ra sự chấn động, vì chương trình này được chiếu trong suốt những giờ cao điểm buổi tối Chủ Nhật, trùng lập thời gian với các bộ phim truyền hình và các show thực tế cũng được phát sóng trên các kênh TV khác. Đây sẽ là chương trình chính của kênh thực tế JTBC. PD Yoon Hyunjoon đã được bổ nhiệm làm giám đốc của chương trình này. Ông được biết đến với việc thực hiện rất nhiều show nổi tiếng của KBS như "Win Win", "Sang Sang Plus", "Music Bank", và nhiều nữa...

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên tất cả các thành viên của SNSD dẫn một chương trình thực tế. Năm 2009, tất cả 9 người đều là thành viên chính của "Our Sunday Night - SNSD Horror Movie Factory" của kênh MBC. Năm 2008, họ xuất hiện trên kênh truyền hình cáp Mnet với "SNSD Factory Girl". Tuy nhiên, "Horror Movie Factory" sớm kết thúc chỉ sau 6 tuần với những lời bình luận đây là một show khá nhàm chán, và "Factory Girl" thì không nhận được nhiều sự chú ý lắm.

Điều quan trọng cần lưu ý là SNSD không phải là nguyên nhân của sự thất bại này. Vấn đề là bên cạnh ý kiến cho rằng SNSD là nhân vật trung tâm, thì ý tưởng của hai chương trình này được cho là không được thu hút lắm.

Về chủ đề đó, thì đại diện của chương trình nói rằng show mới của SNSD sẽ hoàn toàn ở một cấp độ khác. Dạng show sẽ được thực hiện này chắc chắn thu hút sự quan tâm của khán giả, làm cho nó xứng đáng hơn với sự tò mò đã được khuấy động đến cực điểm. Ngoài ra, SNSD hiện đang thu hút được sự chú ý nhiều hơn những gì họ có trong quá khứ, vì thế, rõ ràng là các cô gái có một lợi thế cạnh tranh.

PD Yoon Hyunjoon, phụ trách chỉ đạo chương trình mới này đã giải thích, "Tôi không được tiết lộ nhiều về ý tưởng của chương trình này, nhưng điều duy nhất tôi có thể nói chắc chắn rằng dự án này được xây dựng như là một cái gì đó chưa từng được thử qua trước đây trong ngành công nghiệp phát sóng truyền hình." 


Ông cũng nói thêm, "Thông qua chương trình này, một khía cạnh mới của SNSD sẽ được tiết lộ."


Ông tiếp tục, "Chương trình này không chỉ đơn giản chỉ là vui nhộn mà nó sẽ có nhiều ý nghĩa khác nữa, do đó các thành viên SNSD sẽ được tham gia với một trái tim đầy nhiệt huyết, đầy hồi hộp cùng những kích thích và thú vị."

PD Yoon Hyunjoon đã gợi sự tò mò nhiều hơn khi từ chối chia sẻ cụ thể chi tiết hơn , "Nó vẫn còn là một bí mật."

------------------------------------
Source: JoinsMSN (Jeong Jiwon reporting) + Soshified
e-translated by taengbear@soshified.com
v-translated by Ssun@snsdvn.blogspot
DO not take out w/t credit

6 Comments:

  1. blackstone17:10 19/11/11

    sao cứ lấp lửng làm tò mò quá!! hóng thôi!!

    Trả lờiXóa
  2. IU Yongseo18:03 19/11/11

    không biết chừng nào có đây! hồi hộp quá!

    Trả lờiXóa
  3. mấy gái luôn làm SONE hồi hộp :D

    Trả lờiXóa
  4. clover199421:40 19/11/11

    mong chờ quá đi lần nài tha hồ xem mấy gái dorky :))

    Trả lờiXóa
  5. show của s9 vui nhỉ..coi hài té ghế))))
    mong chờ

    Trả lờiXóa
  6. mà show này có chưa nhỉ mà trên trang web truyenhinhhanquoc.com thấy có nhiều show mà vẫn chưa thấy có show này

    Trả lờiXóa