Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[30.11.11] SNSD với hai giải thưởng nữa tại MAMA 2011 cho bộ sưu tập của mình


Girls' Generation - SNSD, những cô gái dẫn đầu làn sóng Hallyu với các hoạt động trong và ngoài nước, nhận được 2 giải thưởng là Best Female Group Award (Giải nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất) và Artist of the Year Award (Giải nghệ sĩ của năm) trên Mnet Asian Music Awards 2011, tổ chức vào ngày 29 tháng 12 tại Singapore.

Chương trình trao giải được truyền hình trực tiếp từ sân vận động Singapore Indoor, bao gồm cả một sự kiện thảm đỏ, nơi mà các thành viên SNSD bước đi đầy tự tin và gợi cảm với những chiếc váy lộng lẫy, đầy sự mê hoặc, cuốn hút, tôn lên vẻ quyến rũ trưởng thành của các cô gái, làm choáng váng người xem và tạo sự kinh ngạc với khán giả toàn thế giới. Người dùng Twitter ngay lập tức phản ứng đầy hào hứng, "Omg SNSD""Girls Generation" nhanh chóng trở thành xu hướng toàn cầu.


Chương trình trao giải có sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ Kpop cũng như các nghệ sĩ từ khắp Châu Á. Các thành viên SNSD thực hiện màn trình diễn đầy ấn tượng với sân khấu “Girls become the Goddess” (“Các cô gái trở thành Nữ Thần”) cùng một bản remix kết hợp cả hai phiên bản Anh và Hàn của "The Boys". Các thành viên thực hiện màn mở đầu “Girls become the Goddess” với phần vũ đạo mạnh mẽ đầy cuốn hút, sau đó là một màn break dance kéo dài cùng giọng hát tuyệt vời trong khi trình diễn "The Boys". Các bộ trang phục trắng, vũ đạo nhiều hơn và giai điệu remix với nhịp độ nhanh đã tạo nên sự phấn khích cực đại với người hâm mộ tham gia chương trình cũng như những khán giả trên toàn thế giới.

Ngoài ra, SNSD đã tham gia vào một buổi họp báo trước khi tham gia lễ trao giải. Các cô gái bày tỏ sự phấn khích khi được biểu diễn trước hàng ngàn fan Singapore tại MAMA và họ còn trả lời một số câu hỏi được đặt ra bởi các nhà báo từ nhiều quốc gia khác nhau. Các câu hỏi xoay quanh những chủ đề về các chuyến lưu diễn hàng loạt, việc cho xuất xưởng thêm các bài hát bằng tiếng Anh và thậm chí là việc mất bao lâu để làm tóc và trang điểm để sẵn sàng cho màn biểu diễn. Có lẽ điều quan trọng nhất là khi các cô gái được hỏi rằng hình dung như thế nào về bản thân mình trong 5 năm tới và liệu họ sẽ vẫn tiếp tục hoạt động trong ngành giải trí, Tiffany đã trả lời rằng, "Tôi nghĩ rằng tất cả chúng tôi sẽ mãi bên cạnh nhau, chắc chắn vẫn tiếp tục trong ngành giải trí. Chúng tôi sẽ không đi đâu cả".

Với cả hai giải thưởng Best Female Group AwardArtist of the Year Award, SNSD lại một lần nữa cho thấy mức độ nổi tiếng đáng kinh ngạc và tài năng âm nhạc của mình. Xin chúc mừng Girls’ Generation - SNSD!


Sau khi công bố người chiến thắng, các cô gái đã rất vui mừng trong khi đi lên sân khấu và bày tỏ sự biết ơn của mình tới các staff và công ty, gia đình, người hâm mộ và với cả các thành viên. Yuri nói rằng, "Chúng em muốn cảm ơn tất cả những sunbae và hoobae trong SM Entertainment".

Hãy cùng thưởng thức sự xuất hiện đầy cuốn hút trên thảm đỏ, màn biểu diễn trên cả tuyệt vời, cùng bài phát biểu nhận giải và cuộc họp báo dưới đây.





--------------
Source: Soshified, fanwonder, hankooki.com, MNET2011@YouTube
Written by: bhost909@soshified.com
v-translated  by: Ssun@snsdvn.blogspot

16 Comments:

  1. S9 jjang !!!
    Tưởng đâu hôm nay đi làm cảnh ai dè có quà mang về xD
    Hôm nay Teany với Yulsic so real =))

    Trả lờiXóa
  2. Bài ca của các "em ấy" đã bắt đầu trên khắp mọi nơi =)))))))))))

    Trả lờiXóa
  3. đúng ròi! tưởng đi chơi cho dzui! ai dè đc nhận giải hà!

    Trả lờiXóa
  4. hehe,S9 No.1
    hok thèm vote mà gái vẫn có quà mang về ^^

    Trả lờiXóa
  5. Chạy ầm ầm thế ^^

    Trả lờiXóa
  6. bỏng mắt vs snsd.màn trình diễn trên cả tuyệt vời.:))))

    Trả lờiXóa
  7. hay quá nhé
    tự hào khi là Sowon keke

    Trả lờiXóa
  8. aigoo cái váy của Jess và Yul trông sẹc xi quá à

    Trả lờiXóa
  9. Coi TaeNy nó chạy kìa :X nhìn iu wa'. Mấy gái chạy, la, nhảy tưng tưng nhìn hâm wa' ^^ hp wa' ôm giải đã lun. Nhìn mấy gái vui như vậy SONEs còn vui gấp trăm lần :D

    Trả lờiXóa
  10. xem lại bao nhiêu lần mà không tháy chán
    khoảng khắc sướng tên snsd thạt là đã
    yoon eun hye với han chae young có duyên với snsd quá
    làn nào hai ng này trao giải cũng là snsd
    thần may mắn

    Trả lờiXóa
  11. bản remix tuyệt vời...tự hào dã man:)

    Trả lờiXóa
  12. nhìn mấy gái chạy lon ton lên nhận giải kìa ... hihihi ... sao mà cute thế ko bít

    Trả lờiXóa
  13. nhin` may' gai' chay thay' ha^m do ze~ so nhung menh` laj thay' ju may' gaj' cuc kj` con` ban~ the boys remix thj` khog che vao` dau dc. nhan 2 gjaj thuong cao quy' lun dug' la` s9 co' khac'

    Trả lờiXóa