Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[01.12.11] Đạo diễn phim "Love Rain" ca ngợi kĩ năng diễn xuất của Yoona



Một phần từ phân cảnh của bộ phim truyền hình mới nhất của SNSD Yoona, "Love Rain", vừa được tiết lộ !

Được thực hiện bởi đạo diễn hàng đầu của các drama Hallyu, Yoon Suk Ho, bộ phim này là sản phẩm hợp tác lần đầu tiên trong 10 năm gần đây giữa đạo diễn Yoon Suk Ho với nhà văn Oh Soo Yeon. Bộ phim truyền hình lãng mạn về lứa tuổi đôi mươi tuyệt đẹp được thiết lập một cách hoàn hảo với Yoona để cô ấy có thể phát huy được kỹ năng diễn xuất đầy mê hoặc cùng với vẻ đẹp trầm tĩnh ngây thơ của mình.

Tấm ảnh cụ thể mô tả Yoona với vai diễn Kim Yoon Hee trong những năm 70. Với nụ cười trong sáng xen lẫn chút e thẹn và một đôi mắt ấm áp, nó thật sự rõ ràng cho bất cứ ai cái lý do mà cô ấy được chọn cho vai diễn này.

Yoona chia sẻ, "Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của tôi sau một thời gian khá dài, vì vậy tôi không những rất vui mừng phấn khích mà còn có cả áp lực nữa. Tôi rất mong chờ nó, và tôi cũng biết rằng đi kèm với nó là nhiều trách nhiệm hơn. Đạo diễn Yoon Suk Ho và tất cả các ngôi sao cùng làm việc với tôi đã giúp đỡ tôi rất nhiều để tôi có thể thực hiện bộ phim một cách dễ dàng và thoải mái. Tôi vẫn đang điều chỉnh bản thân để có thể phù hợp với bối cảnh của bộ phim. Bằng việc sử dụng và trở nên quen thuộc với các vật dụng của những năm 70, tôi hiện đang được gián tiếp trải nghiệm cuộc sống của những người trẻ tuổi trong một khuôn viên trường đại học vào những năm 70. Điều này thật sự rất thú vị."

Cô ấy tiếp tục, "Ngay khoảnh khắc mà tôi nhận được kịch bản, tôi biết rằng đây sẽ là một câu chuyện tình mà người xem của tất cả các thế hệ sẽ có thể kết nối với nhau. Tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ với hy vọng rằng sự hào hứng mà tôi đã cảm nhận đó sẽ được chuyển giao đúng cách đến người xem."

Đạo diễn Yoon Suk Ho nói thêm, "Yoona có một hình ảnh trong sáng, riêng biệt, điều mà rất khó có thể tìm thấy được trong thời buổi hiện nay. Diễn xuất của cô ấy vượt quá sự mong đợi của tôi với vai Yoon Hee, vì thế tôi cảm thấy rất tự hào và hài lòng. Sau khi gặp Yoona trong cuộc sống thực, tôi nhận ra rằng cô ấy có một nhân cách tỏa sáng và đóng một vai trò trong việc làm vui lên bầu không khí của phim trường. Khi cô ấy diễn xuất thì thường đắm mình sâu lắng vào vai diễn và khéo léo kéo hút mọi thứ lại với nhau. Tôi muốn khen ngợi cố ấy như là một nữ diễn viên trẻ tuổi với niềm đam mê cháy bỏng và sự tập trung nồng nhiệt cho nghề của mình."

"Love Rain" là một bộ phim song song những câu chuyện tình yêu giữa thời hiện đại và những năm 70. Bộ phim hiện đang được dự kiến là sẽ lên sóng vào đầu năm 2012.

-----------------------
Source: Soompi, Nate
v-translated by: Ssun@snsdvn.blogspot

5 Comments:

  1. vua nhin vo cai hinh=> xit mau mui. Me oi sao unnie xinh wa' zay. Con dong phim thi mien ban. Cai YAMD coi lai lan thu 5 van thay hay.

    Trả lờiXóa
  2. ôi tôi iu Yoona của tôi wa!!!:D

    Trả lờiXóa
  3. éc YAMD mà coi tận 5 lần à @@

    Trả lờiXóa