Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[09.12.11] SNSD Yuri đẹp nhất khi cô ấy bơi


SNSD là khách mời trên tập phim hôm qua của Mnet “The Beatle’s Code” và tiết lộ về mỗi người mà họ đã ghen tị. Trong tập phim này, Sooyoung nói với người xem, “Tôi đã đi nghỉ mát với Yuri và gia đình của cô ấy. Và tôi tin rằng vào thời điểm ấy Yuri rất đẹp, nhưng không phải trên sân khấu mà là khi cô ấy bơi”. Cô ấy bày tỏ sự ghen tị về khả năng bơi lội tự do của Yuri mà không cần bất kỳ công cụ nổi nào.

Sooyoung nói thêm : “Tôi không giỏi thể thao, nhưng Yuri thì rất giỏi. Cô ấy bơi như là một vận động viên bơi lội chuyên nghiệp. Trong tuần trăng mật của cô ấy, tôi đã nói rằng cô ấy nên đi đến khu nghỉ mát ở bãi biển. Bằng cách đó chồng của cô ấy sẽ bị mê hoặc”.

Yuri trả lời: “Tôi đã học bơi từ khi còn nhỏ. Trước khi tôi trở thành một thực tập sinh, Tôi ước trở thành vận động viên bơi lội. Tôi thích kiểu bơi ếch và bơi bướm.”

Trong tập phim này, những thành viên của SNSD cũng chia sẻ những câu chuyện về khoảng thời gian họ cùng nhau luyện tập và cũng như là những điều ghen tị với những thành viên khác.


----------------------------
Source: Soompi
v-translated by: Sallyoung@snsdvn.blogspot
edited by: Ssun@snsdvn.blogspot

10 Comments:

  1. khi nào mới có sub vậy subteam ui...mong chờ quá

    Trả lờiXóa
  2. sò nói làm m` cứ tưởng tượng ra cái cảnh đó!!!:))
    chưa thấy nữ bơi bướm bao h!ước j dc thấy yul bơi

    Trả lờiXóa
  3. "Trong tuần trăng mật của cô ấy, tôi đã nói rằng cô ấy nên đi đến khu nghỉ mát ở bãi biển. Bằng cách đó chồng của cô ấy sẽ bị mê hoặc”. moi nguoi cho minh hoi, day la that hay chi la 1 chuong trinh thuc te nao do??

    Trả lờiXóa
  4. xem anh yul bơi có mà hết sạch máu
    ai xem thì chị Mều đập cho tơi bời :))

    Trả lờiXóa
  5. reply Yoona: Y cua Soo noi la vao` tuong lai khi yul ket hon, co ay nen den khu nghi mat co bai ien, voi ve dep chet nguoi khi boi, chong` "tuong lai" cua co ay se bi hut hon` . Y' la vay do. ^^
    Ma` Yul thi luc nao ko dep.

    Trả lờiXóa
  6. Yul dạo này tự nhiên mặt lạnh như tiền! >:|

    Trả lờiXóa
  7. @haithien25: đúng đúng...tớ cu~ng thấy vậy...yul bị lây bệnh lạnh lu`ng cua~ sica rou...co`n sica thi` nga`y ca`ng dorky giống yul..=)).....2 vợ chồng chúng no' thay đổi tính cách cho nhau..lol

    Trả lờiXóa
  8. xem cabi song cũng thấy phần nào,omo yul cool quá :X

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh12:18 10/12/11

    yuri unnie bik bơi à dạy em với

    Trả lờiXóa