Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[04.01.12] Girls' Generation xuất hiện trên chuyên mục Music Monday của Just Jared




Bản remix "The Boys" của Snoop Dogg và Girls' Generation (SNSD) đã xuất hiện trên trang web giải trí đa phương tiện danh tiếng Just Jared (JJ) và được chọn như là một bản nhạc đáng nghe nhất vào ngày thứ Hai đầu tuần - Monday Choice.

Phiên bản remix này của hit “The Boys” là một trong 8 bài hát trong album Maxi Single “The Boys” phát hành tại Mỹ. Album gồm bài hát gốc và các bản remix của những tên tuổi nổi tiếng trên thế giới như Teddy Ridley, Snoop Dogg và Clinton Sparks. Album đã được phát hành trực tuyến vào ngày 20/12 vừa qua và có thể mua ngay trên iTunes.

Bài viết trên Just Jared có thể xem ở đây. Nhà sản xuất âm nhạc của KIIS Julie Pilat đã thừa nhận rằng: “Girls’Generation chắc chắn là nhóm nhạc đáng được quan tâm nhất trong năm 2012”. Bài bình luận đang nhận được rất nhiều phản ứng khác nhau từ cộng đồng fan, thể hiện sự thích thú trước việc phát hành Maxi Single tại Mỹ

SNSD có một khởi đầu khá tốt đầu năm 2012 này khi bản remix cùng Snoop Dogg được phát trên America Radio JAMN 94.5. Từ những bài hát được phát hành trên toàn cầu đến màn trình diễn thuyết phục tại Quảng trường Madison trong SMTOWN Live tại NewYork, 2012 sẽ là năm SNSD có những bước tiến mạnh mẽ tiếp nối sau đợt công phá vào thị trường âm nhạc Mỹ năm ngoái.

Đừng quên lắng nghe giai điệu các bài hát và để lại comment trên trang Just Jared, hãy thể hiện sự ủng hộ của bạn cho các cô gái!

--------------------------

Written by: spiceshoe@soshifield.com
V-translated by: inviHawk + GillJ.Blast@snsdvn.blogspot.com
Edited by: GillJ.Blast@snsdvn.blogpsot.com
Do not take out without credit!

5 Comments:

  1. Keke....càng đọc càng phê cổ cò...xjn pứt tem...tự hào là sone thế hk pk

    Trả lờiXóa
  2. chỉ có thể là So Nuyh Shi Dae
    SNSD jjjang!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  3. s9 nhà mình sẽ còn tiến xa hơn nữa....s9 jiang...:)

    Trả lờiXóa