Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[04.01.12] Hình ảnh mới mà Jessica gửi đến fan trên Kakao Talk


3 tấm ảnh mới của Jessica đã được gửi cho những người sử dụng đã thêm SNSD vào danh sách bạn bè của họ trong Kakao Talk.

 

Trong hai hình ảnh đầu tiên, ấy được nhìn thấy đang ngời ở một nơi giống như là nhà hàng. Cô ấy đang chăm chú vào chiếc điện thoại ở một tấm mỉm cười rạng rỡ trước máy ảnh trong tấm còn lại. Trong tấm ảnh cuối cùng, Jessica đang tạo dáng cùng với em gái của - Krystal.


Đối với
những ai chưa tải về Kakao Talk, nó là một ứng dụng của iPhone, Android Blackberry hoàn toàn miễn phí. Kakao Talk gần đây đã bổ sung thêm tính năng "Plus Friends" cho phép người dùng nhận được nội dung độc quyền cập nhật thông tin từ các nghệ sĩ K-pop khác nhau, ví dụ như SNSD. Để thêm SNSD vào danh sách bạn bè, bạn có thể vào tab "Friends" trong ứng dụng Kakao Talk, bấm vào "See All", và sau đó bấm vào Girls' Generation để thêm bạn. Vào thời điểm bài này đang được viết, SNSD đã 570.844 bạn bè trên Kakao Talk, và họ cũng là ngôi sao thêm được 200.000 bạn nhanh nhất trong chức năng “Plus Friends” này.

Source: Soshified
V-Translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit

9 Comments:

  1. cái nì đag xài mà pắt gi tên gái = tiếg hàn mới ra ~gi SNSD hem ra cho add friend ~chừg nào mới thí trên tay mều hem cóa cái đóa nữa đây :-? jung sister :x

    Trả lờiXóa
  2. Mềh củg mún tham gia...hk pek kt có phần nào riêng cho ngoạj quốc hk nữa...

    Trả lờiXóa
  3. hai chị em nhà này tình củm thật đó...:)

    Trả lờiXóa
  4. sao dạo này mình bị yêu con Mều thế ko bít

    Trả lờiXóa
  5. moi' nhan dk cai nay 3 bua truoc tren kakao talk na` :D

    Trả lờiXóa
  6. phai minh co sai dien thoai minh tham gia lien

    Trả lờiXóa
  7. nhìn 2 chị e nhà nó thân nhau mà mìh thík ơi là thík... hehe, iêu cả 2 đứa

    Trả lờiXóa