Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[08.01.12] Taeyeon tham dự sự kiện ‘Athena’ tại Saitama Super Arena

Bộ phim truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc “Athena” đã có một sự kiện trực tiếp diễn ra vào ngày 7 tháng 1 vừa qua tại Saitama Super Arena tại Nhật Bản.

Trong số những người tham dự sự kiện bao gồm dàn diễn viên “Athena” như Cha Seungwon, Sooae và Choi Siwon. Nghệ sĩ K-pop có sự liên kết với bộ phim cũng được mời tham dự, như Super Junior, SNSD Taeyeon SHINee (trừ Onew vắng mặt vì bị sốt). 30,000 người đã đến tham gia sự kiện này, cho thấy sự ủng hộ và lòng nhiệt tình của mình dành cho cả hai buổi diễn, một vào lúc trong ngày và một vào buổi tối.

Trong cuộc họp báo của sự kiện, Taeyeon đã chia sẻ cảm nghĩ của mình với việc lần đầu tiên có mặt tại hội trường Saitama Super Arena mà không có các thành viên SNSD thân yêu của cô. SNSD đã từng biểu diễn tại Saitama Super Arena trước đây, vì vậy đây là một nơi lưu giữ rất nhiều những kỷ niệm của chúng tôi, Taeyeon nói trong khi đang đứng một mình trên sân khấu và trông không được thoải mái một chút. “Duy nhất bản thân trên một sân khấu rộng như thế này làm cho tôi cảm thấy một chút sự cô đơn”.

---------------------------
Source: Soshified, Sanspo.com, news24.jp
v-translated by: Ssun@snsdvn.blogspot.com
DO not take out w/t credit

7 Comments:

  1. Soshi bond . Taeyeon, we all sones know that u re the best leader ever... <3<3<3

    Trả lờiXóa
  2. all sones known that, & they love her sooooooooo muchhhhhhhhhh

    Trả lờiXóa
  3. phai roi co 1 minh co don phai roi

    Trả lờiXóa
  4. chắc tae lùn cô đơn lắm khi hổng có 8 gái kia ...

    Trả lờiXóa
  5. tội ss taetae ghê. qua bên ấy có 1 mình, nhìn ss nhỏ bé và thật dễ vỡ

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh08:58 9/1/12

    tae à cố lên

    Trả lờiXóa
  7. hèn chi lúc hát thấy tae có vẻ bùn và gần khóc , don't cry tae ah s8 và sone mãi bên chị mà , e yêu chị nhìu lắm taeyeon

    Trả lờiXóa