Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[31.01.12] Tiffany hoàn thành buổi diễn cuối cùng cho vở nhạc kịch ‘Fame’

Ngày 29/01 chính là ngày Tiffany thực hiện buổi diễn cuối cùng cho vở nhạc kịch “Fame”.

Trong vở kịch, cô ấy đóng vai Carmen Diaz, một sinh viên nghệ thuật với ước mơ trở nên nổi tiếng. Buổi diễn đầu tiên của cô ấy là vào khoảng 1 tháng trước đây, và SONEs thể hiện sự ủng hộ của mình bằng việc gửi một số lượng lớn gạo chúc mừng Tiffany ra mắt lần đầu tiên với tư cách là diễn viên nhạc kịch. Trong buổi diễn cuối cùng ngày 29/01 vừa qua , SONEs cùng nhau thực hiện một sự kiện đặc biệt khác để thể hiện sự cảm kích và tình yêu đến Tiffany.

Sau khi bức màn cuối cùng được hạ xuống, SONEs chuẩn bị một chiếc bánh kem bên ngoài địa điểm nơi thực hiện buổi nhạc kịch. Chiếc bánh được bao quanh bởi các ngọn nến xếp thành hình trái tim. Khi Tiffany bước ra từ nơi biểu diễn, SONEs hoan nghênh dữ dội và chúc mừng cô ấy vì khoảng thời gian khá thành công với vai trò là một diễn viên nhạc kịch. Sau khi thổi ngọn nến trên chiếc bánh và nhận được những tiếng vỗ tay vang dội từ người hâm mộ, Tiffany đã hét lên “Saranghaeyo!” đến fan và hứa rằng sẽ tiếp tục làm việc thật chăm chỉ trong tương lai.


Sự kiện chúc mừng từ người hâm mộ chỉ kết thúc khi Tiffany đi bộ trên thảm đỏ với hai hàng nến hai bên được trải dài từ nơi tổ chức đến xe hơi của cô ấy. Thảm đỏ cũng như nến đều được chuẩn bị sẵn từ những SONEs có mặt tại đây. Tiffany quay lại và vẫy tay chào người hâm mộ rất nhiều lần trước khi bước vào trong xe để trở về nhà.



Sự thâm nhập tiếp theo của SNSD vào sân khấu thế giới nhạc kịch là vào ngày 28/03 tới, với Sunny đảm nhận vai Brenda trong vở nhạc kịch “Catch Me If You Can”.

-------------------------------
Source: Soshified, sosiz, Klaina9@yt, YuriGallery@yt
Written by: michaelroni@soshified
v-translated by: Ssun@snsdvn.blogspot.com
DO not take out w/t credit

3 Comments: