Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[01.02.12] SNSD biểu diễn tại "Live! with Kelly".


Sau khi biểu diễn tại "Late show with David Letterman" vào đêm qua, SNSD tiếp tục quá trình quảng bá tại New York của mình với màn trình diễn "The Boys" tại "Live! with Kelly".

Họ thực hiện một phiên bản rút gọn của "The Boys", hoàn chỉnh trong các bộ trang phục tuyệt đẹp, giọng hát mạnh mẽ, và vũ đạo hoàn toàn lôi cuốn.

Dẫn chương trình Kelly Ripa cùng khách mời Howie Mandel cũng đã dành thời gian để có một cuộc nói chuyện ngắn với các thành viên của SNSD, và đề cập đến sự ngạc nhiên khi nghe thấy fanchant cùng tiếng la hét của người ham mộ đến tham dự chương trình này, Kelly Ripa thậm chí đã nhận xét "Tôi chưa bao giờ thấy sự tham gia nhiều như vậy của khán giả trong đời." SNSD còn thể hiện khả năng làm chủ sân khấu của mình khi cho thấy làm thế nào để thực hiện các bước nhảy trong "The Boys", khoảng thời gian để thử giọng, và khả năng tiếng Anh lưu loát của Jessica Tiffany.

Cuối cùng, một tài khoản Twitter chính thức từ "Live! with Kelly" đã tweet một bức ảnh của SNSD cùng Kelly Ripa, với nội dung tin nhắn "GG! Cùng thành viên mới nhất của họ!" Hãy cùng xem màn trình diễn và đoạn phỏng vấn dưới đây.



Credit: LiveKelly@twitter.com, HollanderSSF@youtube.com.
V-translated: KwonRin@snsdvn.blogspot.com.
Do not Take out without credit.

8 Comments:

  1. Trjh do A.V of Tiff khoj ban caj!

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. http://www.direct8.fr/video/YmYzdUV2/morandini-s5-e112/ SNSD nhà mình được chiếu ở phút 41:29 trên bản tin của đài M8 của Pháp. Chỉ tức mỗi cái là cái ông già phát biểu là nhìn như thiếu niên 12 tuổi, xong mấy ông bà bình luận không biết gì lại gật lấy gật để. Nhưng không sao thứ 4 tuần sau là được gặp S9 ở Music bank rồi ^^.

    Trả lờiXóa
  4. Thật sự người nước ngoài rất thik Hyo, dù hát và xuất hiện ít nhưng khi xuất hiện đều khiến họ ấn tượng

    Trả lờiXóa
  5. bọn họ k biết Nấm sinh ra ở U.S lại còn Eng của Nấm giỏi nữa..nhìn mặt Nấm buồn cười quá!!
    sau khi xem xong chỉ biết nói: s9 quá đỉnh!!

    Trả lờiXóa
  6. ông đó khen cái "I KNOW" ljn` heheh

    Trả lờiXóa
  7. haha ... ông đó khen Tif giỏi T.A mà ko bít Tif là người bản địa!!!

    Trả lờiXóa