Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[02.02.12] [Updated] Girls' Generation: "Xuất hiện trên sóng truyền hình Mỹ là một trải nghiệm không thể nào quên của chúng tôi"


Vào ngày 1/2 vừa qua, Girls' Generation (SNSD) đã có một buổi họp báo tại Gansevoort Hotel, New York, sau khi hoàn thành mỹ mãn màn trình diễn đầu tiên của họ trên các show truyền hình Mỹ.
Sau khi được hỏi về cảm giác khi lần đầu tiên góp mặt trên sóng truyền hình Mỹ thì các cô gái đã trả lời rằng: "Khi lần đầu tiên chúng em được thông báo là SNSD được xác nhận sẽ tham gia vào một show truyền hình nổi tiếng tại Mỹ thì tất cả tụi em đều rơi nước mắt. Chúng em không thể tin được cho đến khi đặt chân đến đất nước này và thực sự trình diễn trực tiếp trước ánh nhìn của các khán giả và camera xoay xung quanh. Đây quả thực là một niềm vinh dự to lớn và ngoài mong đợi. Và đây cũng là trải nghiệm mà không ai trong chúng em có thể quên được".
Vào ngày 31/1, SNSD đã có sự xuất hiện lần đầu trên sóng truyền hình Mỹ thông qua chương trình trò chuyện chủ chốt và nổi tiếng The Late Show with David Letterman’ - của đài CBS. Các cô gái đã trình diễn live phiên bản remix mới nhất của bài "The Boys", cùng với dàn âm thanh live của chương trình. Sau đó vào khuya ngày 1/2, các cô gái đã có sự xuất hiện tiếp theo trên chương trình chào buổi sáng quen thuộc "Live! with Kelly" của đài ABC, và cũng biểu diễn bài "The Boys".
Rạng sáng hôm nay, tờ báo Quốc gia hàng ngày của Mỹ, USA Today cũng đã có một đoạn phỏng vấn ngắn với các cô gái.




[Dịch phần đối thoại trong vid trên] - Theo Koreaboo.com

J
essica Jung nhận nhiệm vụ là người phát ngôn cho nhóm, cô ấy nói "Đây là lần đầu tiên chúng em phát hành album và trình diễn trực tiếp trên truyền hình Mỹ. Đối với chúng em. giấc mơ đã trở thành sự thật vì tất cả đều muốn đến đây trình diễn".

"Chúng em làm mọi thứ cùng với nhau. Từ các buổi chụp hình, buổi quảng cáo cùng lịch trình kéo dài dường như đến vô tận. Chúng em cùng nhau trên máy bay. Chúng em luôn ở bên nhau 24/7".

Và khi người phỏng vấn hỏi "Các em có bao giờ đánh nhau không?"
SNSD đã trả lời ngay lập tức cười lớn và trả lời nham hiểm: "Dĩ nhiên ạ!"

Jessica nói tiếp: "Chúng em đã ở cùng nhau từ năm cấp 2. Vì thế, chúng em thân nhau như chị em."

"....và cũng đánh nhau nữa" SooYoung thêm vào và Sica gật gù đồng ý và nói: "Chúng em cũng gây nhau nhiều rồi. Và chúng em cũng thấu hiểu nhau. Em nghĩ phần quan trọng nhất là tinh thần đồng đội."

==================

Credits: yna.co.kr/MrP9134@YouTube, fanwonder
Translated by: geeyoung123@fanwonder.com
V-translated & Edited by: GillJ.Blast@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit!

10 Comments:

  1. Đúng zậy ! SoShibond là quan trọng nhất .

    Gái ơi , Sone nó yêu gái vì Soshibond đấy , cố gắng đừng làm vỡ nó nhé , Ta sẽ theo dõi đấy =)) =))

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh16:39 2/2/12

    troj oj...mung cko kac gaj..s9 da noj tjeng lam yoj..cac gaj co gang nhe

    Trả lờiXóa
  3. Minh nghj s9 se la michael jacks0n thu 2 ak!nh0m nhac huyen thoaj cua TG!

    Trả lờiXóa
  4. Minh nghj s9 se la michael jacks0n thu 2 ak!nh0m nhac huyen thoaj cua TG!

    Trả lờiXóa
  5. đoạn gần cuối, jess nghịch tiff để tiff cười dễ thương quá

    Trả lờiXóa
  6. cho mình góp ý tí nha, cái đoạn Jess nói: "We've been together since elementary school" là chúng mình ở với nhau từ thời tiểu học chứ sao lại cấp 2 hả bạn?
    Sr nếu mình nghe nhầm nha:D

    Trả lờiXóa
  7. đoạn cuối Fany bị kon mều phá, pả cười khí thế lun ... hihihi ... iu ghê!!

    Trả lờiXóa