Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[04.02.12]Yoona thú nhận "Sunny đe dọa đẩy tôi xuống cầu thang!"

SNSD YoonA đã nói về một sự cố mà Sunny đe dọa sẽ làm cô ấy đau sau khi thể hiện aeygo của mình.

Trong quá trình ghi hình gần đây của  "SNSD and Dangerous Boys", SNSD và các chàng trai đã đưa nhau ra tòa để giải quyết vấn đề của các chàng trai sống trong kí túc xá là Kim Hwehoon Park Kyungkyu. YoonA cũng có mặt tại phiên tòa này và cô đã bất ngờ tiết lộ sự cố xảy ra trong nhóm để hổ trợ thêm cho các chàng trai.

YoonA thú nhận cô ấy thật sự gặp rắc rối với một số thành viên trong nhóm do tính khôi hài và những trò đùa quá nhiệt tình của mình, YoonA nói rằng "tôi cũng đã bị trừng phạt do những trò đùa của tôi đối với các thành viên

YoonA nói rằng điều này là một sự cố, khi tất cả cùng ở trong phòng chờ của một chương trình âm nhạc và bởi vì tất cả các thành viên đều đang rất mệt mỏi nên mọi người đều ngủ. YoonA muốn chơi và cô bắt đầu chọc phá, tuy nhiên, YoonA đã chọn sai thời điểm và lúc này cô ấy bắt đầu thể hiện aeygo của mình với các unnie, YoonA đã thực hiện liên tục và không chịu dừng lại, Sunny là người cuối cùng phải hứng chịu aeygo đó. Sunny sau đó đã bùng nổ và đe dọa YoonA rằng"chị nói nghiêm túc rằng chị sẽ đẩy em xuống cầu thang"

Ngạc nhiên về lời thú nhận đột ngột của YoonA, Sunny bác bỏ rằng không phải chỉ một mình cô cảm thấy vậy và nói rằng Yuri cũng đã rất tức giận YoonA và cũng đã nói những lời không tốt với YoonA. Khi nghe điều này, Yuri giả vờ không biết bất cừ điều gì, nên Sunny đã bị đẩy vào một hoàn cảnh hết sức khó khăn.

YoonA cũng tiết lộ rằng, mặc dù Seohyun không trêu chọc các thành viên khác, nhưng cô ấy lại có xu hướng nói thẳng mọi suy nghĩ với bạn. Ví dụ, khi các thành viên đi ăn thức ăn nhanh, Seohuyn sẽ nói "Nếu ăn nhiều thức ăn nhanh, chị sẽ chết đấy"

Phiên xét xử của tòa án về những tranh luận hết sức ngộ nghĩnh giữa Kim Hwehoon Park Kyungkyu, cùng với lời thú nhận của SNSD YoonA, tất cả sẽ được tiết lộ vào ngày 5-2 lúc 19:30 trên JTBC trong chương trình "SNSD and Dagerous Boys"


Hãy cùng kiểm chứng aeygo đó tại đây
Cre + Pic:isportkorea.com + sportchosun.com+fanwoder
V-translated by lovesoshi@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit.

38 Comments:

  1. con nai vàng ngơ ngác =)) quả hiểu cái aeygo đó là gì =))

    Trả lờiXóa
  2. Yoongie quậy quá mà ko bị Sún hâm dọa mới lạ áh =)), mà hình như Yul cũng có trong đó nữa, nàng định chối đấy à ;)). Sica đâu rùi xử Sún nha, Yuri đâu rùi xử Sún lun nha =))

    Trả lờiXóa
  3. bà Yoona quậy ghê =)) =)) ....

    Trả lờiXóa
  4. =)) Yoong là siêu quậy quá mà....Sun chịu ko nổi cũng dễ hiểu quá....nhưng dám hâm dọa Yoong unnie thế thì...Sica ơi, "xử" bạn Sun đi...
    ImChoding No.1 :X

    Trả lờiXóa
  5. Tội nghiệp Na, chọc mấy unnie hok đúng lúc. Mấy gái đừng giận Na tội nó lắm

    Trả lờiXóa
  6. nạn nhân của mấy trò đùa của Im Choding ngoài Sún vs Yul còn có cả Sò và Fany. người tội nhất phải nói tới Nấm, hiền vs ngơ quá nên cứ hay bị bắt nạt ^^

    Trả lờiXóa
  7. mấy gái nhà mình, toàn khoái cảnh chết chùm chứ hok có chịu chết lẻ tẻ =)) LOL

    Trả lờiXóa
  8. gét nhất aj nói những lời ko tốt vs Na! X-(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý pạn là pạn ko thík Sunny noona seo,câu nój này để các fan của Sun nghe đc dễ có war lắm.dù h' thì các gáj đâuu có cãj nhau đâu tạj seo chúg ta lạj fảj cãj lộn ckứ.

      Xóa
  9. cái tính của yuri chắc hay chấp vặt nên mới nói những lời không tốt với yoona

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Pạn ko có wyền nój Yul này nọ đâu.bạn coj ep 8 ckưa mà đã nój thế rồj.

      Xóa
  10. cái tính của yuri chắc hay chấp vặt nên mới nói những lời không tốt với yoona

    Trả lờiXóa
  11. :)) cái này làm tớ nhớ tới chương trình radio, Yoona cũng có kể 1 vụ tương tự, làm aegyo gọi unnies = giọng khó đỡ đó. Sunny với Yul đang mệt thì bực cũng phải thôi :P

    Trả lờiXóa
  12. @Yoona SNSD: ý bạn nói bạn ghét Sunny àh :))đừng nói ghét này nọ bạn àh :)) nhờ bạn nên bây giờ mới có nhiều AFS đó bạn :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúg rồj!àk mà nhân tjện cko mìh hỏj fan của Sunny noona tên là sunshiner hả?

      Xóa
  13. @Sunshiner chắc là nói vui thôi, AFS giờ còn mấy đứa đâu - bọn ăn ko ngồi rồi ko còn cái gì để nghĩ

    Trả lờiXóa
  14. haha tội con Móm bị mưu sát .. pama con pé đâu mà để Sún làm zi [chắc ac đang hú hí với nhau nên bỏ con pé bơ zơ đó mà keke]
    Móm dám cãi tội Keororo ~~> sofa thẳng tiến

    Trả lờiXóa
  15. @ghosteyes: những câu nói như thế dễ có war giữa các nhà lắm bạn ơi :)) nói chuyện ko suy nghĩ gì àh :)) điên vs câu nói của bạn ấy thiệt #:-s bạn trong hoàn cảnh của mình thì sẽ hiểu rõ thôi!!!

    Trả lờiXóa
  16. vụ này trên winx2 nghe rồi nà...bạn Na nhớ dai dữ....hahaha.bị người ta làm aeygo cho các unnie coi mà ko ai hưởng ứng gì hết đâm ra bức xúc đây mà...:D

    @yoona_no1_snsd:nói chuyện kiểu gì ấy nhỉ! đừng có vì những chuyện vặt mà bash s8!chúng nó chỉ đùa với nhau thôi.bạn nên nhớ đối với soshi và sowon số 9 là đẹp nhất...

    Trả lờiXóa
  17. hehe,Yoong unnie àh,chọc Sún làm j` cho bị dọa thế kia.. nhớ Yoong lun phàn nàn rằng Yul ngủ wá sớm và hok tám chiện vs pã,S8 kiệt sức vì mệt,chỉ có Chodding nhà ta năng lượng dồi dào..^^

    Trả lờiXóa
  18. Vụ này không phải vụ trên Win Win mà là vụ trên Shimshimtapa. Đây là phiên bản nâng cấp cái giọng của Yoon :)).

    Trả lờiXóa
  19. @Sonnkyu: à! ra la vụ đó...vụ đó nặng đô hơn vụ kia nữa....hahaha.hèn gì cả đám phản kháng dữ dội. Na ơi là Na...:)

    Trả lờiXóa
  20. Na là đứa trẻ thiếu thốn tình thương.Na trêu đùa mọ người vì cô đơn.Lúc nào Na cũng muốn có người trò chuyện.Ngay cả tính thèm ăn của na cũng vậy.Soo ăn nhiều còn na là thèm ăn,giống như kiểu thèm khát tình thương vậy.Đã từng nghe về chứng bệnh này.Na luôn dấu nỗi đau vì thế vấn đề mẹ của na mãi là ẩn số.Mong 1 ngày nào đó na có thể giãi bày lòng mình.S8 là gia đình với na nên na mới "nhõng nhẽo".Có cãi vã mới càng yêu thương nhau. Taeny là VD điển hình đó.S9 fighting!

    Trả lờiXóa
  21. Yoona SNSD: bạn này ăn nói có suy nghĩ chút nha, ko khéo vì bạn mà gây war đấy

    Trả lờiXóa
  22. bạn Yoona_no1_snsd nói yuri chấp vặt á?sao nạ lại có thể nói thế đc nhỉ?

    Trả lờiXóa
  23. Haha, vụ shimshim thì phải. Con bé Móm nhà mình nghịch quá đây mà. Lúc bị Sún mắng chắc lại ngồi im re nhìn tội lắm đây :)))))) Nó còn nhỏ nghịch dai nghịch dại, các gái giận xịu vậy thui chứ cưng nó lắm à. :* Mong tập tiếp quá xá :X

    Trả lờiXóa
  24. hahaa=)) nai quậy wa :)) ui yoonyul của mik:)) tội nai wa
    thik nhất cậu nì: Nếu ăn nhiều thức ăn nhanh, chị sẽ chết đấy"
    đúng là ngoại khoai lan của S8 , kỉ de sợ

    Trả lờiXóa
  25. Yoong là vui quỡn mà :))

    Trả lờiXóa
  26. Yoong là vui quỡn mà :))

    Trả lờiXóa
  27. Phiuong@palt: fan của Sunny noona là Sunshiner và mình là 1 trong những số các Sunshiner :P

    Trả lờiXóa
  28. mình cũng là sunshiner

    Trả lờiXóa
  29. tưởng đâu thiệt

    Trả lờiXóa
  30. tưởng chỉ có yuri là quậy chứ ai ngờ yoona cũng zậy

    Trả lờiXóa
  31. @yoona_no1_snsd, @Yoona SNSD: ôi ... mấy bạn sao cứ thích cãi nhau thế nhỉ?? comment thì phải suy nghĩ chứ?? nếu ko nói mình cứ tưởng là AFS đấy!!! dù mình cũng là fan YoonA nhưng mình ko thể bênh vực các bạn được!! tin này chỉ là tin vui thôi mà! mấy gái ko phải cãi nhau mà chỉ là 1 trò đùa trêu chọc lẫn nhau thôi ... mình chẳng hiểu tại sao lại thành ra thế này ... ngay cả khi các gái cãi nhau thật mình cũng chả lấy làm bùn ... "9 đứa sống chung 1 nhà trong gần 5 năm (chưa tính đến thời làm trainer) ko cãi nhau 1 lần" nhắm mắt cũng bít là nói dối!! còn chưa nói tới chiện tụi nó là con gái nữa chứ ... thân như TaeNy mà còn cãi nhau nữa thì nói chi ai ... là người chứ đâu phải là thánh!!! Các Sunshiner và các fan của Yul đừng bùn ... còn 2 bạn thì mình mong các bạn nên suy nghĩ thoáng hơn 1 chút, thế thôi!

    p/s: đây là nhận xét của bản thân mình, nếu có gì ko phải các bạn cứ việc góp ý!

    Trả lờiXóa
  32. các mem ah! tớ ko wan tâm đến anti fân. pọn nó là pọn nó! tớ là tớ!... tớ chỉ thix mỗi Na, nói trắng ra thì chính Na đã đưa tớ đến vs SNSD, còn những ng khác tớ ko mấy wan tâm!!! các bạn nghĩ thế nào thì nghĩ! haizz...

    Trả lờiXóa